BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Free Fire OB24 có gì đặc biệt khiến bạn mong chờ?

16-09 22:54

Bản cập nhật Free Fire OB24 gần như đã sắp ra mắt. Đây sẽ là một trong những bản vá lỗi lớn nhất, với những thay đổi chưa từng có và một lượng lớn nội dung cực mới.

Một tháng trước, mọi người sẽ nghĩ rằng bản cập nhật "Sinh Nhật" (Anniversary) của Free Fire là bản vá lớn nhất của trò chơi trong năm nay ... tuy nhiên, điều đó hóa ra không phải vậy. Bản vá OB24 tháng 9 của Free Fire sẽ là sự truyền tải nội dung mới lớn nhất vào năm 2020 - với 2 nhân vật mới,1 thú cưng mới và một cuộc đại tu hoàn chỉnh bản đồ Bermuda.

1 - Ngày cập nhật Free Fire OB24

Hiện tại ở máy chủ advance OB24 đã hoạt động - đây là máy chủ beta dành cho các nhà phát triển và người thử nghiệm beta của Free Fire để chơi thử trò chơi và tìm ra lỗi. Nó sẽ hoạt động trong khoảng một tuần, với bản vá lỗi OB24 chính thức lên máy chủ toàn cầu vào ngày 22 tháng 9.

Trước đây, ngày phát hành dự kiến ​​là 26, tuy nhiên có vẻ như giai đoạn thử nghiệm đã diễn ra tốt đẹp. Ngày 22 tháng 9 cũng là đúng một tháng kể từ Ngày kỷ niệm Sinh nhật của Free Fire.

2 - Nhân vật mới Dasha

Dasha được biết đến với cái tên Diana trong phiên bản tiếng Tây Ban Nha - có vẻ như Garena đã muốn đổi tên để nó phù hợp hơn với phiên bản Global.

Máy chủ Free Fire nâng cấp OB24 Khả năng của nhân vật Dasha khá lạ so với các kỹ năng hiện có

Kỹ năng của cô là một kỹ năng bị động được gọi là "Partying On", với 4 hiệu ứng khác nhau. Nhìn chung, kỹ năng này làm giảm độ giật của khẩu súng cô ấy đang cầm và sát thương nhận được + thời gian hồi phục.

Dasha được biết đến với cái tên Diana ở máy chủ Nam Mỹ

Nhìn chung, Dasha là một nhân vật được thiết kế để cơ động - khả năng của cô ấy sẽ hoạt động tốt với các kỹ năng tăng cường tốc độ. Với việc giảm thiệt hại khi rơi lớn, nhiều chiến lược mới được mở ra - bạn có thể chỉ cần nhảy ngay khỏi mép đất cao để thoát khỏi nguy hiểm hoặc truy đuổi kẻ thù.

3 - Nhân vật mới Sverr

Nhân vật thứ hai trong bản cập nhật lần này sẽ là một võ sĩ MMA Bắc Âu tên là Sverr, võ sĩ thứ 2 của Free Fire sau Kla. Tuy nhiên, khả năng của Sverr hoàn toàn không liên quan đến các trận đánh cận chiến và thực sự rất hữu dụng.

Nhân vật Sverr mới trong Free Fire

Kỹ năng của anh ta là một kỹ năng chủ động được gọi là "Going Berserk", giúp tăng sát thương mà anh ta gây ra trong 5 giây với chi phí là một lượng HP khiêm tốn. Đây là kỹ năng tấn công thuần túy đầu tiên mà chúng ta thấy trong Free Fire - Sverr chắc chắn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn trong các trận đấu. Kết hợp Sverr + Alok lao vào sẽ là tốt nhất, vì khả năng của Alok cũng có thể chữa lành thiệt hại cho bản thân của Sverr.

4 - Thú cưng "Rockie" mới

Trước đây, những tin đồn về thú cưng mới của OB24 liệt kê nó là một phần của bản cập nhật Halloween, với sự xuất hiện của Bí ngô. Tuy nhiên, điều này hóa ra không phải vậy, vì máy chủ Advance đã xác nhận rằng con vật cưng mới sẽ là một sinh vật giống sóc. Kỹ năng của Rockie sẽ thay đổi cuộc chơi - nó là một kỹ năng bị động làm giảm thời gian hồi chiêu của các kỹ năng chủ động hiện có của bạn.

Rockie thú cưng mới trong Free Fire

Nếu bạn có kỹ năng của Alok hoặc kỹ năng của Sverr, việc nhận được thú cưng này sẽ làm tăng hiệu suất của bạn có thể sử dụng các hoạt động của mình.

5 - Súng "ParaFal" mới

Một khẩu súng trường khác có tên ParaFal sẽ được thêm vào trò chơi. Khẩu súng này là vũ khí được lựa chọn cho quân đội Brazil và được sản xuất bởi một công ty Brazilian - có lẽ là một nỗ lực thu hút người hâm mộ trong trò chơi của Garena. ParaFal sẽ là một khẩu súng hạng trung và là một phần của danh sách thả vũ khí chính

6 - Ra mắt chính thức của Bermuda 2.0

Mặc dù chúng ta đã được trải nghiệm Bermuda 2.0 trong bản cập nhật OB23, nhưng chỉ có 4 vị trí nhỏ trên bản đồ được tiết lộ trong Tử Chiến. Trong OB24, toàn bộ thứ sẽ được phát hành để thay thế Bermuda cổ điển. Với cấu trúc bản đồ và chi tiết đồ họa đã thay đổi, bạn nên tìm hiểu lại bản đồ một lần nữa.

Bản đồ Bermuda sẽ được phát hành như một phần của bản cập nhật Free Fire OB24

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0