BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

5 khẩu súng chất lượng nhất Garena Free Fire trong tháng 9/2020

14-09 16:32

Sở hữu 5 khẩu súng trong danh sách này sẽ giúp bạn tiến gần hơn tới mục tiêu BOOYAH! trong Garena Free Fire.

5. M14

M14 là khẩu súng được coi là sự kết hợp hoàn hảo giữa súng trường và súng bắn tỉa trong Garena Free Fire. Ngoài lượng sát thương khá cao là 76 mỗi phát bắn, M14 còn có tốc độ bắn vượt trội hơn so với các khẩu súng bắn tầm xa (tất nhiên là M14 cũng cần phải kiếm ống ngắm để bắn tốt hơn).

Điểm trừ lớn nhất của M14 là khẩu súng này không có được băng đạn nhiều như các khẩu súng trường khác. Tất nhiên nếu bạn là một tay bắn cừ khôi thì việc bắn hạ mục tiêu sẽ không tốn quá nhiều đạn, nhưng về đường dài thì bạn vẫn cần cầm theo tiểu liên hay shotgun để dự phòng trường hợp đối thủ nhiều giáp hoặc có nhiều bom keo.

4. AWM

Ông hoàng súng bắn tỉa” AWM xếp thứ 4 trong danh sách các khẩu súng mạnh nhất tháng 9/2020 trong Garena Free Fire. Độ nổi tiếng của AWM thì đã quá rõ rồi, không chỉ ở trong Free Fire mà còn ở trong nhiều tựa game bắn súng khác. Đây cũng là khẩu súng duy nhất có thể hạ gục mục tiêu với 1 viên đạn duy nhất, trừ khi đối thủ của bạn mang theo mũ cấp 4.

Mặc dù AWM có tốc độ thay đạn rất chậm nhưng đây cũng không phải là vấn đề quá nghiêm trọng đối với khẩu súng bắn tỉa trứ danh này. Bạn chỉ cần chắc chắn rằng mình bắn trúng mục tiêu mà thôi. Điểm trừ lớn nhất của AWM có lẽ là nó khá hiếm và bạn sẽ phải tranh chấp căng thẳng với nhiều đối thủ khác mỗi khi hòm thính rơi xuống.

3. M1014

M1014 hiện vẫn là khẩu shotgun được yêu thích nhất trong Garena Free Fire nhờ lực sát thương lớn và không quá khó để sử dụng. Chỉ với một phát bắn chuẩn xác ở tầm gần thì M1014 hoàn toàn có thể dứt điểm một mục tiêu không có quá nhiều giáp.

M1014 không có bất kì điểm yếu cụ thể nào ngoại trừ việc nó là…một khẩu shotgun, đồng nghĩa với việc chỉ phát huy được tối đa sức mạnh ở tầm gần. M1014 cũng không thể tích hợp thêm được phụ kiện gì, nhưng nó cũng không quá cần chúng để trở nên bá đạo. JotaCaroline là hai nhân vật trong Garena Free Fire có tương tác tốt với shotgun, trong đó có M1014.

2. Scar

Không phải là vũ khí mạnh nhất trong game nhưng Scar có thể được coi là khẩu súng có độ phổ biến cao bậc nhất Free Fire, ngang cơ với AK. Bạn có thể tìm thấy Scar ở mọi nơi trên bản đồ và dễ dàng sử dụng khẩu súng có sát thương cũng như tốc độ bắn khá cao này. Bạn cần bắn trúng từ 6 tới 7 viên Scar vào người đối thủ để phá hủy được giáp cấp 3.

Scar không có một điểm yếu rõ ràng nào vì mọi chỉ số của khẩu súng trường tự động này đều ở mức trung bình. Thêm vào đó Scar còn là một vũ khí có độ giật rất thấp ở trong Free Fire, điều này giúp cho những người mới chơi làm quen với nó rất dễ dàng.

1. M82B

Vũ khí đứng đầu trong danh sách này chính là khẩu súng bắn tỉa đang gây náo loạn trong Garena Free Fire – M82B. Không có quá nhiều phụ kiện đi kèm nhưng lực sát thương của M82B là cực kì đáng sợ, đặc biệt là khả năng “độc nhất vô nhị” bắn xuyên tường băng của nó.

Ngoài ra khẩu súng bắn tỉa này cũng không quá khó để kiếm như người anh em AWM. Bạn có thể nhặt được nó trên đường và dùng M82B để bắn hạ bất kì địch thủ nào xuất hiện trong tầm mắt. Việc lắp thêm nòng giảm thanh sẽ giúp cho bạn khó bị phát hiện hơn, chưa kể trường hợp bạn cầm theo kĩ năng của Rafael.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0