BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bị fan yêu cầu chơi Lửa Chùa, Tộc trưởng Độ Mixi phẫn nộ trả lời khiến tất cả đều bất ngờ

08-09 18:19

Mới đây, fan của Tộc trưởng Độ Mixi được một phen bất ngờ khi streamer nổi tiếng này trả lời một câu hỏi liên quan tới Lửa Chùa.

Độ Mixi là một trong số các streamer nổi tiếng bậc nhất làng game Việt ở thời điểm hiện tại. Anh chàng thu hút được người xem bởi phong cách nói chuyện gần gũi, vui tính, đó là lý do mà tại sao Độ Mixi lại có một lượng fan hùng hậu. Mới đây, Độ Mixi đã khiến cho nhiều người, đặc biệt là fan của tựa game Lửa Chùa và cả PUBG Mobile được một phen bất ngờ.

Chẳng là trong một buổi livestream như bình thường, fan của Độ Mixi bình luận đề nghị streamer này chơi Free Fire hay còn được game thủ Việt gọi bằng cái tên đầy "thân thương" là Lửa Chùa và Lửa Miễn Phí. Ngay lập tức, Độ Mixi tỏ ra phẫn nộ và trả lời lại một cách đầy đanh thép và chắc chắn khiến cho không ít người xem cảm thấy bất ngờ.

Cụ thể, Độ Mixi cho biết "Tôi khẳng định với các ông, từ bây giờ đến già tôi sẽ *** bao giờ chơi Free Fire nên các ông đừng spam làm gì. Mất công vãi ***, bực lắm, *** chơi". Theo như nhiều game thủ cho biết thì trước đây, Tộc trưởng Độ Mixi cũng từng trải nghiệm Lửa Chùa vào thời điểm cách đây 2 – 3 năm nhưng lúc đó có thể chỉ để quảng cáo.

Còn sau này, tuyệt nhiên không thấy Độ Mixi trải nghiệm Lửa Chùa thêm một lần nào nữa. Điều này khiến cho không ít người đặt nghi vấn liệu có vấn đề gì xảy ra giữa streamer này với tựa game Free Fire hay không? Tất nhiên, đó là điều mà chỉ người trong cuộc biết, còn hiện tại thì fan của Độ Mixi có thể chắc chắn rằng, thần tượng của mình tuyên bố "đến già cũng không bao giờ chơi Free Fire".

Trước đó, một người chơi có thể là của Lửa Chùa đã đăng tải hình ảnh với dòng trạng thái cho rằng PUBG toàn trẻ trâu so sánh game. Nội dung của bức ảnh thì có thể thấy game thủ này ví bản thân những người chơi Lửa Chùa có "nhan sắc" giống như Tộc trưởng Độ Mixi, vốn là một trong "tứ hoàng streamer" nổi tiếng bậc nhất của làng game Việt.

Điều này cũng khiến cho không ít fan của PUBG Mobile cũng như Độ Mixi cảm thấy ngạc nhiên. Không ít game thủ đã trích dẫn lại livestream của Độ Mixi để khẳng định, Tộc trưởng của mình sẽ không đụng đến Lửa Chùa, giống như những gì đã được tuyên bố bởi streamer triệu view này.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0