BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Free Fire: Thông tin về nhân vật mới Jai có thể sẽ sớm được ra mắt trong trò chơi!

03-09 13:52

Những người hâm mộ Free Fire ở Ấn Độ sẽ có được một nhân vật dựa trên một nhân vật nổi tiếng Ấn Độ có thật là Jai.

Siêu sao Bollywood Hrithik Roshan, người từng góp mặt trong nhiều bộ phim bom tấn như Bang Bang!, Dhoom:2 và Krrish sẽ được chuyển thể thành Free Fire với nhân vật tên Jai. Đã đến lúc Ấn Độ có được nhân vật độc đáo của mình trong Free Fire như Luqueta/Alok của Brazil và Kla của Thái Lan - vì quốc gia này một trong những cộng đồng Free Fire lớn nhất trên thế giới, cùng với một máy chủ riêng biệt. Trong bài viết này, tôi sẽ liệt kê mọi thứ bạn cần biết về nhân vật này.

Đặc vụ Jai

1 - Giới thiệu về Jai

Jai là đặc vụ SWAT thuộc chi nhánh New Delhi, được đào tạo để thực hiện các nhiệm vụ trong các hoạt động rủi ro cao và nhiều môi trường khác nhau. Sự xuất hiện của Jai ​​trong trailer có lẽ dựa trên vai diễn của Hrithik Roshan trong hai bộ phim Kites và Bang Bang!, trong đó nhân vật của anh cũng có tên là Jai.

Chúng tôi tiết lộ những bí mật của Bermuda nhưng một câu hỏi vẫn được đặt ra: Nhân vật này là ai? Có ai có bất kỳ dự đoán?

Bạn không biết chúng ta đang nói về cái gì?

Liên kết trong các câu chuyện! # FreeFire3Anos

(Dịch từ tiếng Bồ Đồ Nha)

2 - Khả năng của Jai

Kỹ năng đặc biệt của Jai ​​được gọi là Furious Reload. Nó cho phép anh ta tự động nạp lại đạn của mình một lần khi vũ khí của anh ta hết đạn. Kỹ năng này sẽ không hoạt động trên bệ phóng hoặc nỏ nhưng có sẵn trên hầu hết mọi thứ khác. Sau khi reload, kỹ năng sẽ hồi chiêu trong một phút hoặc lâu hơn.

Khả năng của Jai ​có thể tốt hơn Alok

Có rất nhiều cách sử dụng cho khả năng này, nhưng tốt nhất có lẽ là trên Sniper Rifle. Khi bắn AWM, bạn có thể bỏ qua một lần nạp đạn và bắn viên đạn thứ hai ngay lập tức, điều đó có nghĩa là giờ đây có thể giết ai đó ngay lập tức bằng 2 phát đạn vào cơ thể. Khả năng này khá mạnh và sẽ là một phần kết hợp tuyệt vời cho một lối chơi bắn tỉa.

3 - Khi nào Jai được ra mắt?

Jai đã được rò rỉ thông tin trong khoảng một tháng nay. Jai có khả năng được phát hành trong bản OB24 tiếp theo.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0