BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 5 sai lầm phổ biến nhất khiến bạn trở thành những "con gà" trong Free Fire

29-08 23:53

Những sai lầm này sẽ khiến bạn dễ dàng trở thành miếng mồi ngon cho kẻ địch khi chơi Free Fire.

Free Fire là một tựa game Battle Royale với những trận chiến nhanh và gay cấn. Với số lượng rất đông người chơi rải rác khắp bản đồ, mỗi người chơi có thể gặp nhau bất cứ lúc nào và buộc phải chiến đấu để sống sót và đi tiếp. Việc phải luôn đề phòng đồng nghĩa với việc nhiều người chơi không có đủ thời gian để suy nghĩ kỹ càng và điều này dẫn đến nhiều sai lầm phổ biến.

Dưới đây là 5 sai lầm phổ biến nhất mà nhiều người chơi gặp phải, các bạn hãy tham khảo và khắc phục những sai lầm này nhé!

Vừa hạ gục kẻ địch đã lao vào lượm đồ

Sai lầm mà người chơi thường mắc phải nhất là lao vào lượm đồ ngay sau khi hạ gục địch. Trước khi quyết định lượm đồ, sẽ tốt hơn nếu chúng ta chú ý đến khu vực xung quanh mình, đặc biệt là khi chúng ta đang ở trong một khu vực thoáng đãng. Đảm bảo khu vực an toàn và không có kẻ thù nào phục kích bạn khi bạn đang lượm đồ.

Cầm vũ khí trên tay và chạy

Nhiều người chơi vô thức chạy xung quanh bản đồ trong khi cầm vũ khí trên tay. Điều này sẽ khiến bạn chạy chậm hơn, khó đuổi theo hoặc chạy trốn khỏi kẻ thù. Chỉ nên chạy khi cầm vũ khí khi kẻ thù đang đuổi theo bạn. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn có một vũ khí bảo vệ như chảo có thể bảo vệ bạn khỏi làn đạn của kẻ thù.

Nạp lại đạn khi không cần thiết

Khi ở giữa cuộc đọ súng, người chơi không được phép mắc sai lầm nhỏ nhất, bao gồm hết đạn và phải nạp lại giữa trận. Khi nạp đạn, bạn cho kẻ thù có thời gian bắn vào bạn khi bạn không có phòng thủ.

Thay vì nạp lại, khi hết đạn cho vũ khí bạn đang sử dụng, hãy chuyển sang vũ khí dự trữ của bạn và tiếp tục bắn vào kẻ thù. Và hãy chắc chắn rằng bạn luôn có 2 vũ khí với đầy đủ đạn dược trước khi quyết định chiến đấu.

Cắm đầu đi lượm thính ( Airdrop)

Cũng giống như điểm đầu tiên, bạn cũng không nên vội vàng về phía Airdrop. Airdrop là mục tiêu của tất cả người chơi, vì vậy nhiều người chơi đang cạnh tranh để có được nó. Tuy nhiên, đó không phải là mục tiêu đến trước được sau vì nhiều người chơi đang cố tình chờ phục kích những người chơi khác đang chạy về phía Airdrop. Đảm bảo rằng không có kẻ thù hoặc bẫy trong khu vực xung quanh Airdrop trước khi đến gần.

Không suy nghĩ trước khi bắn

Khi bạn vô tình bắt gặp kẻ thù đang chạy xung quanh, điều đầu tiên bạn làm là gì? Nếu câu trả lời là bắt đầu bắn hạ, thì đó là một câu trả lời không chính xác! Thay vào đó, ban đầu bạn nên để mắt đến khu vực xung quanh mình và đảm bảo rằng không có kẻ thù nào khác ở đó. Tiếp theo, hãy tìm một nơi ẩn nấp an toàn, trước khi quyết định bắn vào kẻ thù của bạn.

Bắn súng một cách bốc đồng sẽ chỉ làm cho bất kỳ kẻ thù có thể nào khác xung quanh nghe thấy tiếng súng của bạn và thay vào đó tìm thấy bạn.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0