BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Khám phá 3 khẩu súng có sức sát thương khủng nhất Free Fire

24-08 16:41

Free Fire cung cấp cho người chơi vô số vũ khí từ rất nhiều loại khác nhau để chiến đấu trong game.

Mặc dù việc lựa chọn súng trong game battle royale là hoàn toàn chủ quan bị động, nhưng một số người chơi vẫn tìm kiếm những vũ khí mạnh nhất có thể giúp họ gây sát thương lớn nhất cho kẻ thù.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về những vũ khí mạnh nhất trong Free Fire về sức sát thương.

Shotgun được biết là có sát thương cao nhất trong Free Fire. Danh sách này chỉ dựa trên chỉ số sát thương của các loại súng và không phải là một so sánh tổng thể.

1. M1887

Tuy nhiên, không có phụ kiện nào có thể được trang bị trên báng súng và nó chỉ có cỡ băng đạn là 2. Vì vậy, việc bỏ lỡ một phát bắn ở cự ly gần sẽ khiến người chơi gặp rất nhiều rắc rối.

2. SPAS12

SPAS12 tự hào có tỷ lệ sát thương là 97 và là một khẩu súng ngắn bắn một phát. Nó có kích thước băng đạn là 5, có thể tăng lên bằng cách trang bị tệp đính kèm băng đạn. Một cổ phiếu cũng có thể được gắn vào báng súng.

Giống như bất kỳ khẩu súng ngắn nào khác, SPAS12 rất sát thương trong cận chiến và người chơi có thể sử dụng nó để hạ gục kẻ thù chỉ trong vài phát bắn.

3. M1014

M1014 tự hào có tỷ lệ sát thương là 94 nhưng lại có tốc độ thay đạn thấp nhất so với tất cả các loại súng khác trong danh sách này. Cổ phiếu là phụ kiện duy nhất có thể được trang bị trên vũ khí này.

M1014 được coi là một trong những khẩu súng tốt hơn cho tác chiến tầm ngắn.  

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0