BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Lửa Chùa dựng chuyện Free Fire là ước mơ cả đời của Luffy One Piece

23-08 09:05

Mới đây, cộng đồng game thủ Việt lại “rúng động” khi câu chuyện của người chơi Lửa Chùa tạo nên còn lôi cả Luffy của One Piece vào.

Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Việt luôn phát hiện ra các trường hợp người chơi Lửa Chùa hay thậm chí là một ai đó đã cố tình thêu dệt nên những câu chuyện xung quanh tựa game này. Từ việc game thủ Lửa Chùa tố cáo Call of Duty Mobile đạo nhái tựa game của mình cho tới những tên tuổi đình đám như Liên Minh Huyền Thoại hay thậm chí là cả Mortal Kombat đều bị lên án.

Tất nhiên, không thể khẳng định được những "kỳ án" kể trên có phải do chính người chơi Lửa Chùa tạo nên hay không, chỉ biết rằng nó đã tạo nên hiệu ứng lan truyền mãnh liệt trong cộng đồng game thủ Việt khi thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Mới đây, làng game Việt lại thêm một phen "rúng động" khi đọc được câu chuyện được cho là của game thủ Lửa Chùa viết nên trong một group cộng đồng với nội dung như sau:

"Luffy là một cậu bé đam mê Free Fire từ nhỏ, mặc dù ông cậu là huyền thoại PUBG nhưng cậu vẫn không từ bỏ đam mê Free Fire. Một ngày nọ, một trong bốn tứ hoàng Free Fire là As Mobile đã cứu cậu khỏi một thằng *** ***. Cậu bé Luffy đã nhận chiếc mũ rơm từ As Mobile cùng với ước mơ trở thành vua Free Fire và lấy kho báu của Garena. Cậu đã tạo quân đoàn mũ rơm để chiến đấu cùng đồng đội.

Free Fire là ước mơ cả đời của Luffy và đồng đội, cậu bắt đầu hành trình leo rank thách đấu của mình … "Ta sẽ trở thành vua Free Fire" – Monkey D Luffy".

Bài viết này ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ Việt khi không hiểu bằng cách nào, người chơi Lửa Chùa này lại có thể thêu dệt nên một câu chuyện liên quan tới cả Luffy của One Piece. Liệu đây có phải là do trí tưởng tượng vô cùng phong phú của người chơi Lửa Chùa hay do một ai đó cố tình dựng nên để cộng đồng tập trung sự chú ý tới Free Fire.

Ở thời điểm này, thật khó để trả lời được câu hỏi này. Song chỉ biết rằng, các nội dung liên quan tới Lửa Chùa đều nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ Việt. Thế nhưng, người chơi vẫn cần phải luôn tỉnh táo khi đọc những bài viết theo dạng "con dao hai lưỡi" như thế này. Bởi lẽ, trên không gian mạng, sự thật và dối trá, trắng hay đen đôi khi thật khó để phân biệt. Biết đâu, đây lại chính là một bài viết cố tình "thả bait" để tạo nên dư luận trong cộng đồng game thủ thì sao.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0