BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 3 khẩu súng phù hợp để bắn "xuyên táo" trong Garena Free Fire

22-08 22:36

Những phát bắn "xuyên táo" chắc chắn là sẽ gây ra được sát thương cao nhất trong Free Fire.

Tất nhiên bắn "xuyên táo" không phải là điều dễ dàng thực hiện, đặc biệt là khi bạn bắn từ xa. Tuy nhiên, có ba loại vũ khí trong Free Fire mà chỉ cần rèn luyện một chút, việc bắn trúng đầu sẽ cực kỳ dễ dàng.

1. M14

Đầu tiên trong danh sách là M14 đáng tin cậy. Khẩu súng bắn tỉa này được thiết kế để chiến đấu tầm xa với độ chính xác là 57. Ghép nó với một ống ngắm phù hợp và các phụ kiện khác, bạn sẽ có cho mình một khẩu súng mạnh mẽ. Nó có khả năng chọn kẻ thù từ dặm với thiệt hại điên và hạ cánh một headshot sạch là hoàn toàn có thể. M14 sẽ đảm bảo lợi thế của bạn trong giao tranh đồng đội, chỉ cần nhớ kết liễu đối thủ trước.

2. GROZA

Groza là Súng trường tấn công duy nhất trong danh sách của chúng tôi ngày hôm nay, và nó ở đây là có lý do. Khẩu súng này được cho là một trong những khẩu AR mạnh nhất trong Free Fire. Sở hữu độ chính xác 54 và sát thương nhất quán là 61, khẩu súng này đảm bảo đưa kẻ thù của bạn xuống mặt đất nhanh chóng đến mức chúng thậm chí không biết thứ gì đã bắn trúng chúng. Groza là một vũ khí lý tưởng để chiến đấu tầm trung đến tầm xa với sự linh hoạt và tiện ích điên cuồng.

3. AWM

Sẽ thật tiếc nếu kết thúc danh sách mà không nhắc đến khẩu súng bắn tỉa tốt nhất trong game - khẩu AWM huyền thoại. Nó có tất cả những gì bạn mong ước ở một tay súng bắn tỉa: sát thương cao, độ chính xác điên cuồng là 90 và nó chắc chắn trông tuyệt đẹp. Khẩu súng này có thể hạ gục kẻ thù mặc áo giáp ở bất kỳ cấp độ nào, chỉ cần bắn chúng một phát. Những người chơi bắn tỉa coi đó là "chén thánh" mà họ sẽ rất lâu mới có được.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0