BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Free Fire mức đồ họa "Max Setting": Youtuber khen đỉnh, cộng đồng thì dành "mưa" lời chê

20-08 14:19

Lợi thế đáng kể của Free Fire chính là việc nó có thể chạy trên những thiết bị có cấu hình thấp nhất, điều mà ít đối thủ của tựa game này làm được.

Free Fire - tựa game bắn súng sinh tồn do 111 Dots Studio phát triển và Garena phát hành được gần 3 năm. Nếu so với các đối thủ cùng thể loại thì nó sở hữu các tùy chọn đồ họa thấp hơn nhiều. Nhưng đây lại là lợi thế của Free Fire khi nó tương thích trên những thiết bị có cấu hình thấp nhất, một điều mà ít đối thủ của tựa game này làm được. Đa số các trò chơi hiện tại đều có một cấu hình chung. Nhưng về cơ bản, smartphone của bạn cần phải có dung lượng RAM đủ lớn, CPU đủ mạnh để đáp ứng các nội dung cốt lõi.

Giảm độ trễ và giật lag chính là điều mà các game thủ mong đợi ở Garena Free Fire Max.

Thường thì game thủ chỉ cần một smartphone có 3GB RAM với CPU Snapdragon hoặc dòng chip Mediatek series G hoặc P trở lên là đủ để chinh phục Free Fire thuận lợi. Với Garena Free Fire Max - phiên bản nâng cấp toàn diện của trò chơi Free Fire, trong đó đồ họa được cải tiến toàn bộ, hiệu ứng 3D cũng như chuyển động của nhân vật được tối ưu nên có thể coi như đây là vũ khí lợi hại để Free Fire cạnh tranh sòng phẳng với đối thủ PUBG Mobile.

Free Fire Max vẫn giữ phong cách chơi như phiên bản cũ nhưng nó sẽ có một vài điểm thay đổi.

Dẫu được rất nhiều kỳ vọng nhưng các tín đồ Free Fire lại một lần nữa phải "thở dài" khi chứng kiến video trải nghiệm "Max Setting" của Youtuber Review Game. Khá nhiều những đánh giá không mấy tích cực về chất lượng đồ họa của Free Fire. Nhiều người cho rằng game chỉ có sự thay đổi đáng kể ở khu vực Sảnh chờ với hoạt động đi bộ chậm rãi của nhân vật và thú cưng. Ngoài ra, màn hình khởi động game được thay bằng một đoạn video giới thiệu game của Garena.

Hiệu ứng đổ bóng cũng không phải quá ấn tượng và những chi tiết cảnh vật cũng không được nhà sản xuất chú trọng.

Youtuber Review Game đánh giá rất cao phiên bản mới của Free Fire.

Cực đẹp, cực đỉnh là những nhận xét của Youtuber này khi trải nghiệm Max Setting Free Fire.

Dẫu vậy, nhiều fan lại cho rằng Free Fire dẫu max cấu hình vẫn không mang tới sự tiệm cận với PUBG Mobile.

Đồ họa đẹp tới mấy mà vẫn còn skin tăng dame thì Free Fire vẫn sẽ còn hứng chỉ trích.

Tuy vậy, ưu điểm của phiên bản này đó là mang lại cảm giác mượt mà khi chạy, sử dụng súng và chiến đấu thì nhiều người cũng nhận ra khá rõ.

Nhưng nếu nhìn tổng thể, Free Fire dẫu "Max Setting" vẫn còn một khoảng cách khá xa để bắt kịp chất lượng đồ họa của PUBG Mobile.

Phiên bản nâng cấp của Free Fire mang tên Free Fire Max vẫn không nhận được sự đánh giá cao của nhiều game thủ.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0