BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ "Lửa Chùa" phẫn nộ vì nhân vật được đánh giá là mạnh nhất trở thành món hàng "phổ thông"

26-08 22:10

Alok là một trong những nhân vật được săn lùng nhiều nhất trong Free Fire đã đến tay game thủ Free Fire ngày càng dễ dàng.

Alok là nhân vật được đánh giá là mạnh nhất trong Free Fire bởi bộ kỹ năng bá đạo. Trong trường hợp Alok đạt level tối đa, nhân vật này sẽ có thêm 5 HP mỗi giây trong tổng thời gian 10 giây. Anh ấy cũng tạo ra một hiệu ứng 5 mét, trực tiếp bổ sung HP cho đồng đội và còn tăng tốc độ của họ. Đây là yếu tố tạo ra sự khác biệt khi mà những nhân vật như Jota hay A124 chỉ có thể tự phục hồi cho bản thân. Chính bởi sức mạnh vượt trội nên nhân vật Alok rất được ưa chuộng trong cả rank xếp hạng lẫn đấu giải.

Game thủ từng rủ nhau "thả phẫn nộ" với mong muốn được tặng Alok trong sự kiện cộng đồng.

Cách đây vài tuần, giá Alok trong cửa hàng là 599 kim cương (tương đương khoảng 150.000 đồng) và chỉ có thể sở hữu nếu game thủ chịu chi tiền. Trong quá khứ, Garena đã từng tung ra một số Event tặng FREE nhân vật nhưng cái tên được nhắc đến nhiều nhất lại là Alok - nhân vật không có trong danh sách tặng miễn phí. Dù là nhân vật được đông đảo game thủ Free Fire trông đợi nhất nhưng NPH luôn khước từ nguyện vọng của game thủ để rồi phải nhận lượt react "phẫn nộ" khổng lồ của game thủ trong một đợt khảo sát từ chính Garena.

NPH luôn khước từ nguyện vọng của game thủ trong việc tặng FREE Alok.

Mới đây, thông tin Alok tới tay người chơi chỉ với 199 kim cương đã khiến cộng đồng dậy sóng. Trên các diễn đàn của Garena Free Fire hiện tại đang có rất nhiều những bài post với nhiều ý kiến trái chiều nhau. Vô số ý kiến cho rằng bán Alok giảm giá như thế thì quá bất công với những người đã bỏ tiền ra mua trước đây nên giờ họ đòi nghỉ game hoặc NPH trả lại tiền. Trái lại, có nhiều ý kiến lại cho rằng việc đó là hoàn toàn bình thường vì vật phẩm đã được thương mại hóa một thời gian rồi thì nên có ưu đãi về giá cả.

Alok giảm giá như thế thì quá bất công là ý kiến của một bộ phận game thủ.

Game thủ fb V.Phước nhận định: "Mình biết rằng có rất nhiều bạn bỏ tiền ra mua Alok với cái giá khá là chát. Thực sự khi thấy Alok giảm giá đến vậy mình cũng hơi tức nhưng mình nhắc các bạn đừng quá sống ích kỉ như thế, có rồi thì chịu thôi."

Game thủ phản ánh mức giá bán không hợp lý.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0