BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đăng clip “24h sinh tồn trong khách sạn 6 Sao”, một trong tứ hoàng streamer Lửa Chùa lĩnh trọn gạch đá từ cộng đồng mạng

02-09 20:01

Mới đây, streamer được cộng đồng Lửa Chùa đặt vào vị trí tứ hoàng đã đăng bị cộng đồng mạng ném đá không thương tiếc.

Free Fire hay còn được game thủ Việt gọi là Lửa Chùa hay Lửa Miễn Phí đang là một trnog hai sản phẩm game sinh tồn lớn nhất trên nền tảng Mobile tại Việt Nam. Cùng với PUBG Mobile, Lửa Chùa sở hữu một lượng người chơi khổng lồ. Tháng 7/2020 vừa qua, Free Fire tiếp tục giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Top 10 tựa game mobile có doanh thu lớn nhất thế giới, thậm chí xếp trên cả PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc (Peacekeeper Elite).

Không chỉ có số game thủ lớn tại Việt Nam, Lửa Chùa còn có nhiều streamer nổi tiếng được cộng đồng game thủ Free Fire tôn vinh. Một trong số đó là AS Mobile, streamer được cộng đồng người chơi Lửa Chùa xem là một trong "tứ hoàng" của tựa game này. AS Mobile đang sở hữu channel Youtube với lượng người đăng ký lên tới 4.54 triệu, một con số đáng mơ ước chứng tỏ AS Mobile được nhiều game thủ Free Fire hâm mộ như thế nào.

Mới đây, AS Mobile đã đăng tải một video với tiêu đề "24H Sinh Tồn Trong Khách Sạn 6 Sao Hà Nội Có Gì Đặc Biệt?" đã phải hứng chịu rất nhiều gạch đá từ CĐM. Và có vẻ như đa phần các bình luận gạch đá này đều đến từ người dùng không phải là game thủ Lửa Chùa. Nhiều bình luận đều cho rằng, sử dụng từ "sinh tồn" trong trường hợp này thực sự có vấn đề.

Rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng

"Sinh tồn ở khách sạn 6 sao???? Từ sinh tồn bị làm thành trò vớ vẫn nhỉ", một game thủ bình luận. Một người chơi khác thì nhận xét "Thử thách 24h sinh tồn với đầy đủ đồ ăn, nước uống và wifi đi kèm với đó là nệm êm và điều hòa. Quào, tôi cũng muốn đc sinh tồn như vậy". "Còn ai hiểu khái niệm sinh tồn (survival) không vậy? Hay thành con lừa hết rồi.", một bình luận khác trên Youtube.

Tất nhiên, những bình luận gạch đá này xuất phát từ cộng đồng không phải là người chơi Lửa Chùa. Trên bình luận của video này thì game thủ Free Fire vẫn rất ủng hộ thần tượng của mình. AS Mobile nằm trong số những Youtuber đời đầu của Lửa Chùa, sở hữu channel Youtube lớn bậc nhất của cộng đồng game thủ Free Fire và là người có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với người chơi "Lửa Chùa".

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0