BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tự nhận mình giống như Tộc trưởng Độ Mixi, game thủ Lửa Chùa cho rằng fan PUBG toàn “trẻ trâu”

04-09 08:30

Game thủ PUBG Mobile lại được một pha “cay mũi” khi người chơi Lửa Chùa tự nhận bản thân mình giống như Tộc trưởng Độ Mixi.

Thời gian gần đây, game thủ Lửa Chùa và PUBG Mobile luôn có những pha "đối đáp" qua lại với mục đích không gì khác ngoài việc lên án và đá xoáy lẫn nhau. Từ việc một game thủ Free Fire nào đó vào tận group chính thức của PUBG Mobile để nói tựa game này là rác nhái cho đến việc người chơi PUBG Mobile cũng có những lời qua tiếng lại, đăng tải các hình ảnh đá xoáy đối thủ…

Mới đây, một người chơi có thể là của Lửa Chùa đã đăng tải hình ảnh với dòng trạng thái cho rằng PUBG toàn trẻ trâu so sánh game. Nội dung của bức ảnh thì có thể thấy game thủ này ví bản thân những người chơi Lửa Chùa có "nhan sắc" giống như Tộc trưởng Độ Mixi, vốn là một trong "tứ hoàng streamer" nổi tiếng bậc nhất của làng game Việt.

Điều này khiến cho không ít game thủ PUBG Mobile cảm thấy ngạc nhiên vì cho rằng, Độ Mixi không hề chơi Free Fire mà chỉ chơi PUBG mà thôi. Tuy nhiên, có người chơi cho rằng, đã từng có thời điểm, Tộc trưởng cũng đã từng trải nghiệm Free Fire nhưng chỉ để làm quảng cáo, sau đó thì nghỉ hẳn vì một số lý do nào đó. Thậm chí có người chơi còn cho rằng đã từng nghe Độ Mixi nói rằng "đến già cũng không bao giờ chơi Free Fire".

Quả đúng là trong một clip livestream, Độ Mixi đã phản hồi lại fan của mình rằng "Tôi khẳng định với các ông, từ bây giờ đến già tôi sẽ *** bao giờ chơi Free Fire nên các ông đừng spam làm gì".

Mới đây, cộng đồng game thủ PUBG Mobile vô cùng phẫn nộ với một dòng bình luận được cho là xúc phạm tới người chơi tựa game này. Chuyện chẳng là trong bài viết người chơi đang tưởng nhớ đến Black Panther - Chadwick Boseman thì một người chơi nào đó đã để lại dòng bình luận "game rác nhái". Ngay lập tức, hàng loạt tranh cãi nổ ra ngay trong group PUBG Mobile chính thức của VNG.

Hình ảnh chụp lại bình luận này đã thu hút tới 5.700 lượt cảm xúc, hơn 2.000 bình luận và 48 lượt chia sẻ. Tuy nhiên, cũng không ít người tỉnh táo hơn khi cho rằng, đây chỉ là một pha "thả bait" để thu hút sự tương tác của game thủ PUBG Mobile. Cũng cần phải nhận định rằng, trong một môi trường ảo như mạng xã hội thì trắng đen, đúng sai đôi khi rất khó để phân định rạch ròi.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0