BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Skin súng M1887 được đánh giá là "mạnh nhất lịch sử", game thủ Free Fire thừa nhận "súng không sơn thì chắc thua"

09-09 15:17

Skin M1887 không ngần ngại được Garena khẳng định là mạnh nhất OB23 trong khi cộng đồng game thủ chơi FREE thì ngao ngán.

Skin súng buff các thông số chiến đấu cũng như dàn nhân vật có kỹ năng đặc biệt riêng là 2 trong số những yếu tố thú vị tồn tại trong Free Fire. Chúng trực tiếp khiến tựa game bắn súng sinh tồn này trở thành đề tài đàm tiếu của anti-fan. Những người này không ngần ngại cho rằng Free Fire giờ đã thành game Pay to Win thay vì F2P như hầu hết các đối thủ cạnh tranh. Sự khác biệt quá lớn của Free Fire trong việc phát triển các item "gia tăng thông số" cho người sở hữu chúng (thường là người nạp tiền mua item) cũng trở thành đối tượng bị công kích từ fan của nhiều thể loại game khác.

"Súng mà tăng được 2 tốc bắn, 1 sát thương hoặc 1 tầm xa thì không ai chơi lại.", nhận định của game thủ.

Bên cạnh đó, việc trải nghiệm game thiếu sự văn minh của một bộ phận người chơi "Lửa Chùa" càng khiến cái nhìn của cộng đồng nói chung dành cho họ không mấy thiện cảm. Cách đây ít giờ, khi mà Garena thương mại hóa skin súng M1887 được đánh giá là "mạnh nhất phiên bản OB23" thì nhiều cộng đồng Free Fire lại nổ ra nhiều tranh luận trái chiều.

Với việc tăng 2 tốc bắn nên skin mới của M1887 thì nó được đánh giá là ngoại trang mạnh nhất Free Fire.

Cũng cần phải nói từ trước đó, khi "review" tính năng ở Free Fire phiên bản nước ngoài thì một số Youtuber nổi tiếng đã có những nhận định sơ bộ về skin súng M1887. Với việc tăng 2 tốc bắn nên skin mới của M1887 thì nó được đánh giá là ngoại trang mạnh nhất Free Fire từ trước tới nay. Nhiều game thủ Free Fire lập tức e ngại nếu một "món hàng" chất lượng cao tới vậy khi ra mắt sẽ khiến nhóm người chơi "nhà giàu" càng bá đạo. Sự công bằng mà một game eSports vốn phải có sẽ bị hủy hoại.

Rất nhiều những tấm ảnh chế meme, đặc biệt là hình chú vàng với thân hình lực lưỡng cầm M1887 "đe dọa" đối thủ được cộng đồng lan truyền và bàn tán.

"Sơn súng tăng damage" vẫn mãi là chủ đề gây tranh cãi trong Free Fire.

- "Khẩu súng này giờ đây phải mạnh được ví như Quái Thú bên server Thái Lan vậy."

- "Skin súng mà không được sơn màu ở thời buổi này thì chắc chắn thua."

- "Lại một pha nhỡ tay nữa của Garena trong việc tăng chỉ số súng."

- "Tôi có thể cảm nhận rõ việc game bị chê là "sơn súng tăng damage" rồi đấy."

Trong một diễn biến khác, skin súng M1887 đang góp mặt trong tính năng máy Bán Hàng Kỳ Diệu. Khi sở hữu skin này, game thủ sẽ nhận về hàng loạt quyền lợi như tăng chỉ số Tốc độ bắn, Tốc độ thay đạn và Chính xác.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0