BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Khám phá Free Fire: Luqueta được tạo ra dựa trên nhân vật nào ngoài đời thực?

13-09 21:10

Trong tựa game Free Fire, nhân vật Luqueta được lấy cảm hứng từ một ngôi sao bóng đá thực thụ. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu rõ để xem anh ấy là ai qua bài viết này!

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng các fan của Free Fire cũng có thể trải nghiệm phiên bản cập nhật mới nhất của tựa game Free Fire OB23, bắt đầu từ cuối tháng 7 năm 2020. Ngoài những cập nhật về thú cưng, vũ khí mới và những thay đổi tính năng lớn, Garena cũng đã cho ra nhân vật Free Fire tiếp theo.

Trước đó, những suy đoán đã rộ lên về nhân vật được nhiều người chờ đợi, người được đồn đại là 'Lucas'. Tuy nhiên, Free Fire cuối cùng đã thay đổi tên chính thức của anh ta là 'Luqueta', một cầu thủ bóng đá người Brazillia. Theo Garena, Luqueta có một kỹ năng ,đặc biệt là Hat Trick giúp cá game thủ nhận được lượng HP tối đa cho mỗi lần tiêu diệt.

Free Fire Luqueta Trong Đời Thực Là Ai?

Hóa ra nhân vật Luqueta được chuyển thể của Brazillian Lucas Paqueta nổi tiếng, không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá. Tên của nhân vật Luqueta được kết hợp giữa Lucas và Paqueta.

Bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình từ năm 10 tuổi, Paqueta nhanh chóng vụt sáng thành một ngôi sao của câu lạc bộ bóng đá Brazillian Flamengo. Ở tuổi 19, anh là cầu thủ bóng đá trẻ nhất được chọn làm phương án dự phòng cho đội tuyển bóng đá quốc gia tại FIFA World Cup 2018.

Cùng năm, tiền vệ trẻ tài năng này cũng gây chú ý với thương vụ chuyển nhượng trị giá 35 triệu USD giữa Flamengo và AC Milan. Anh chính thức trở thành người của đội AC Milan một năm sau đó.

Cách nhận nhân vật Luqueta trong Free Fire

Vì Luqueta có thể giúp các game thủ kiếm thêm HP để, nên nhân vật này phù hợp với những game thủ hiếu chiến. Hiện tại, bạn có thể nhận được nhân vật mới nhất và Gói Ngôi sao bóng đá của anh ấy với 500 viên kim cương. Nếu đủ may mắn, bạn cũng có thể nhận được anh ấy hoặc một số nhân vật khác khi có sự kiện trong Free Fire.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0