BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gái xinh Lửa Chùa đăng tuyển người yêu, hàng nghìn game thủ xếp “ba bích” nhưng chạy dài khi biết “info”

17-09 17:38

Mới đây, game thủ Lửa Chùa được một phen hết hồn khi đọc thông tin tuyển người yêu của một cô gái.

Cho tới thời điểm hiện tại, Free Fire hay còn được game thủ Việt gọi bằng cái tên "trìu mến" là Lửa Chùa đang là một trong số hai tựa game bắn súng sinh tồn có lượng người chơi vô cùng đông đảo tại thị trường Việt Nam. Riêng về phần Free Fire thì có thể nói dù không thể so sánh được với PUBG Mobile về chất lượng đồ họa và gameplay, song nếu nói về lượng người chơi trung thành thì Lửa Chùa so với đối thủ của mình cũng thuộc "không phải dạng vừa đâu".

Thậm chí, tựa game này còn áp đảo hơn PUBG Mobile về lượng người chơi "nhí". Do ưu điểm dễ chơi, "dễ trúng thưởng" và không quá "hardcore" như PUBG Mobile nên không khó hiểu khi Lửa Chùa được lòng nhiều game thủ nhỏ tuổi. Mới đây, cộng đồng Lửa Chùa được một phen "hết hồn" khi một nữ game thủ đăng ảnh tìm người yêu trên group chính thức của tựa game này.

Khi vừa mới xem ảnh thì có tới hàng nghìn game thủ xếp gạch, thậm chí lôi hết cả chứng nhận "hộ nghèo" để được ưu tiên lọt vào mắt xanh của cô nàng. Tuy nhiên, khi nhìn vào dòng caption mà nữ người chơi này đăng tải là "K7", tất cả đều xin rút lui hàng loạt. K7 ở đây có thể hiểu là sinh năm 2007, tức là cùng lắm, nữ game thủ này mới tròn 13 tuổi, bước sang tuổi 14.

Đến đây, không khó hiểu khi tại sao mà hàng loạt "ba bích" cũng như sổ chứng minh "hộ nghèo" của các game thủ khác đều tình nguyện xin rút lui. Thậm chí, không ít người chơi còn cho rằng, nữ game thủ "K7" này đang dùng ảnh mạng để tạo cú lừa trên cộng đồng Lửa Chùa. "K7 nhưng mặt là 9x" là một trong số rất nhiều bình luận của game thủ đưa ra nhằm chứng minh đây chắc chắn là "ảnh mạng".

Thế nhưng, nữ game thủ này cũng không ngần ngại khẳng định đây chính là ảnh thật của bản thân mình và sẵn sàng đối chất để chứng minh là mình không tung ra cú lừa đối với cộng đồng. Tuy nhiên, dù sao đi chăng nữa thì những game thủ này có tuổi đời vẫn còn quá trẻ, thiết nghĩ NPH Garena nên có một biện pháp nào đo để kiểm soát độ tuổi của người chơi, trước khi để những điều đáng tiếc không may xảy ra, lúc đó thì Free Fire nói riêng cũng như làng game nói chung lại dính tai tiếng không đáng có.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0