BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lần đầu tiên trong lịch sử, người chơi tựa game bắn súng cho rằng: Barrett “dame thua” xa AWM

16-09 16:33

Lần đầu tiên trong lịch sử làng game bắn súng, huyền thoại Barrett được nhận xét là thua AWM.

Trong các tựa game bắn súng từ trước tới nay, đặc biệt là trên Đột Kích thì Barrett được đánh giá là một trong số loại vũ khí có sức sát thương kinh khủng nhất. Đây được xem là loại vũ khí huyền thoại với mức sát thương được đánh giá là "one shot one kill". Dù viên đạn vào bất ký vị trí nào trên cơ thể thì cũng đủ để đưa đối thủ lên bảng đếm số.

Theo Wikipedia "Barrett M82 hay được Quân Đội Mỹ tiêu chuẩn hóa thành Barrett M107 là loại súng bắn tỉa công phá bán tự động do công ty Barrett Firearms Manufacturing của Hoa Kỳ chế tạo. Nó được thiết kế dựa trên khẩu Barrett M82A3 và có kế hoạch sẽ thay thế M82 trong tương lai."

Trước đó, phiên bản Barrett M99 đã có uy lực đủ để bắn phá vỏ ngoài các khí tài mang giáp nhẹ). Barrett có nhiệm vụ chính là công phá các phương tiện cơ giới hay khí tài với cỡ đạn lớn trong tầm xa như máy bay đang đậu, trạm chỉ huy, trạm rada, trạm liện lạc, thiết giáp hạng nhẹ... nói cách khác là tất cả những gì được bọc giáp nhẹ đều có thể bị bắn hỏng trong phạm vi 2.000m. Nó sử dụng hệ thống nạp đạn bằng độ giật chứ không phải bằng khí nén."

Đó là khả năng thực sự của Barrett ngoài đời thực, còn trong các tựa game bắn súng thì khẩu súng này cũng được xem là có mức sát thương kinh hoàng nhất. Nếu như AWM trong Đột Kích chỉ đem lại mức sát thương khoảng 80 – 85 nếu bắn vào chân thì Barrett lại hoàn toàn khác, dù bắn vào bất kỳ bộ phận nào cũng đưa đối thủ vào tình thế "vô phương cứu chữa".

Thế nhưng mới đây, game thủ của một tựa game bắn súng mà thời gian gần đây tạo nên rất nhiều điều tiếng là Free Fire hay còn được biết tới với cái tên "Lửa Chùa" đã cho rằng, Barrett dame thua Awm. Tất nhiên, nhận định này đã vấp phải làn sóng phản đối tương đối kịch liệt của cộng đồng game thủ, thậm chí là của chính những người chơi Lửa Chùa.

Nhiều người chơi nhận định rằng, Barrett xứng đáng là vũ khí huyền thoại, ai đã từng một thời kinh qua Đột Kích thì sẽ biết được loại vũ khí này hùng bá như thế nào. "Dame thua Awm là bạn lụm nhằm đồ giả đồ Trung Quốc đó bạn à", một game thủ đưa ra bình luận của mình.

Trong Free Fire, Barrett được gọi bằng M82B và chính người chơi Lửa Chùa cũng phải công nhận rằng, tựa game bắn súng nào cũng cố gắng giữ nguyên cái tên Barrett vì độ nổi tiếng của nó, chỉ riêng "Free Fire của chúng ta gọi là M82B mà thôi".

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0