BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cùng soi độ khát máu và cá tính của game thủ qua từng nhóm máu

23-09 07:35

Đôi khi nhóm máu không chỉ thể hiện sức khỏe bản thân mà còn nói lên cá tính và độ khát máu của người đồng đội game thủ của bạn.

Đôi lúc game thủ sẽ cảm thấy chán nản khi quá thành thạo một vị trí nào đó trong game chiến thuật hay đơn giản chỉ là muốn tìm một luồng gió mới thú vị hơn để thử thách trình độ của mình. Nhưng đã bao giờ game thủ nhà mình tự hỏi liệu thể loại game và vị trí bạn đang chơi có thật sự phù hợp với bạn hay không? Và liệu người đồng đội chơi cùng bạn có hợp để chinh chiến lâu dài cùng bạn hay không? Đừng lo chỉ cần thông tin nhóm máu thôi là Mọt có thể đoán biết tính cách và mách nước tư vấn bạn chọn tựa game hoặc vị trí phù hợp nhất đấy nhé.

Lưu ý: Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo dựa trên nghiên cứu mối liên hệ giữa nhóm máu và tính cách của người Nhật nên nhiều khả năng không chính xác 100% với game thủ Việt Nam, nhưng biết đâu đây sẽ là kiến thức thú vị để game thủ tìm được đồng đội hoặc bạn gái hợp tính cũng nên.

Tại sao nhóm máu có thể nói lên cá tính

Máu là ngọn nguồn sự sống, hiểu được điều đó bắt đầu từ năm 1930 những nhà khoa học Nhật Bản đã bắt đầu nghiên cứu huyết học để tìm ra mối liên hệ giữa nhóm máu và sự hình thành cá tính nhằm chọn lọc những nhân tố nổi trội để phục vụ cho quân đội của Thiên Hoàng và bá nghiệp của quân phiệt Nhật Bản sau này. Tuy rằng công trình nghiên cứu của người Nhật phải tạm gác lại sau thất bại của họ trong chiến tranh thế giới thứ 2 nhưng giả thuyết về mối liên quan mật thiết giữa nhóm máu và cá tính đã để lại nguồn cảm hứng bất tận mà cho đến ngày nay rất nhiều nhà khoa học hiện đại đều đã chính thức công nhận sự tương quan đặc biệt này.

Do đó đối với game thủ, bạn chỉ cần vài câu hỏi đơn giản để biết được nhóm máu đồng đội là đã có thể đoán biết được phong cách chơi, thể loại game yêu thích cũng như anh bạn này có phù hợp với yêu cầu của cả đội hay không.

Nhóm máu A

Nhóm máu A thường có xu hướng an nhàn thích tận hưởng những điều nhỏ nhặt nhất, nhưng đừng lầm tưởng họ là kẻ lười biếng nhé. “Có làm mới có ăn…” game thủ nhóm máu A chính là những gã nông dân cần cù siêng năng chịu thương chịu khó nhất để chờ cơ hội tận hưởng quả ngọt của riêng họ. Ngoài ra game thủ nhóm máu A vừa có xu hướng mẹ hiền khi tận tâm chăm sóc đồng đội chu đáo, vừa có thể là chiến lược gia đại tài luôn vạch sẵn âm mưu kế hoạch trong từng trận đấu để chờ đối thủ sập bẫy.

Tuy nhiên thận trọng và tinh thần trách nhiệm đôi khi lại trở thành điểm yếu của game thủ nhóm máu A, bởi lẽ trong những tình huống đòi hỏi ra quyết định nhanh “Gank hay farm” trong Liên Minh Huyền Thoại thì thời gian đâu để game thủ nhóm máu A có thể thận trọng tính toán cơ chứ. Ngoài ra phần lớn game thủ nhóm máu A thường khá hướng nội, vậy nên nếu đối với người mới quen một đồng đội nhóm máu A giống như một người đa nhân cách khi thì nở nụ cười duyên tử tế, hướng dẫn từng chút một nhưng sau đó lại lật nhanh như báng tráng với cảm xúc lo lắng, cáu kỉnh, bực dọc…

Game thủ nhóm máu A hợp với những tựa game nhập vai cày cuốc như Võ Lâm Truyền Kỳ, MU, Lineage…

Nhóm máu B

Game thủ nhóm máu B thường có xu hướng phá cách khi tự mở ra một lối đi mới sáng tạo hơn. Nói nôm na thì game thủ nhóm máu B giống như những gã thợ săn, họ kiên trì không ngại khó khăn gian khổ để tiếp cận con mồi và tìm ra phương pháp mới để thưởng thức thành quả đi săn của họ. Ngoài ra game thủ nhóm máu B không chỉ nhiệt huyết với game còn là những người đồng đội vô cùng thân thiện, không khoe khoang nhưng khi cần thì khoe trình.

Một thông tin thú vị là hầu hết game thủ nhóm máu B thường hay chơi LMHT ở vị trí đi rừng, đường giữa với những vị tướng có khả năng gây đột biến cao hoặc xạ thủ bắn tỉa với khả năng kết liễu quân thù nhanh chóng trong Call of Duty hoặc PUBG. Tuy nhiên bên cạnh những điểm mạnh sẵn có, game thủ nhóm máu B tồn tại điểm yếu khá thiếu trách nhiệm, khi thành công thì họ thích được tung hô nhưng khi thất bại họ thường đổ lỗi cho đồng đội, ngoài ra game thủ nhóm máu B không thích cô đơn một mình nên họ luôn tìm cách thu hút ánh nhìn của cộng đồng bằng công việc streamer nhưng chỉ bị cái là nhóm máu B có đam mê nhưng mê không tới.

Game thủ nhóm máu B thường xuất hiện nhiều và nhanh chóng thu hút trong những tựa game sinh tồn như PUBG, Fornite, Call of Duty: Warzone…

Nhóm máu AB

Nhóm máu AB là nhóm máu đặc biệt khi đồng thời sở hữu những tính tốt của nhóm máu A và B, đặc biệt game thủ nhóm máu AB thường là những cá nhân thông minh, tự tin và thân thiện. Thậm chí game thủ nhóm máu AB thường là những “quý ông” đích thực với vẻ ngoài điển trai, cá tính. Ngoài ra game thủ nhóm máu AB thường rất hay nói đạo lý, phân tích và phản biện cực hay do đó nếu bạn có một game thủ nhóm máu AB thì tốt nhất đừng tranh cãi với độ “lươn lẹo” của anh ta.

Mặc dù sở hữu khá nhiều ưu điểm của nhóm máu A và B nhưng game thủ nhóm máu AB vẫn tồn tại khá nhiều nhược điểm chết người. Cụ thể thì game thủ AB là người cầu toàn, khá vô tâm và đặc biệt “não cá vàng” Do đó nếu bạn không muốn cả đội trở thành rạp xiếc với gã đồng đội game thủ nhóm máu AB thì đừng bao giờ ép hắn vào vị trí mà hắn không thích.

Game thủ nhóm máu AB sở hữu óc phân tích và tư duy nhạy bén và là hình mẫu nhân văn nho nhã trong cộng đồng game thủ do đó những gã này phù hợp để chơi những tựa game kinh dị, tìm đường giải đố như Resident Evil, Outlast, Argou, Among Us…

Nhóm máu O

Nhóm máu O thường được xem là nhóm máu cứu người khi có thể chia sẻ với những nhóm máu khác, tuy nhiên ngược lại với tính chất huyết học game thủ nhóm máu O lại là những kẻ cuồng chiến nhất trong tất cả nhóm máu. Thông thường game thủ nhóm máu O là những người đi đầu khai phá meta, họ thường không câu nệ tiểu tiết cũng như kết giao miễn là đồng đội có thể giúp họ đi đến chiến thắng. Tuy nhiên hơi khác một chút với lớp game thủ sống bằng đam mê, game thủ nhóm máu O sống bằng tham vọng. Để cho dễ hiểu thì game thủ bình thường sẽ tập trung đến chiến thắng còn game thủ nhóm máu O thường sẽ tập trung đến mục tiêu cao và xa hơn như thi đấu chuyên nghiệp, kiếm tiền từ game và họ chỉ thật sự dừng lại khi đạt thành mục tiệu, nguyện vọng.

Tuy nhiên bên cạnh những tính tốt và khả năng vươn lên trong sự nghiệp game thủ thì game thủ nhóm máu O sở hữu mặt trái là khá ích kỷ, tham công tiếc việc, thậm chí dễ dàng gây tổn thương đến bạn bè và đồng đội xung quanh. Do đó nếu bạn thật sự muốn nghiêm túc cải thiện kỹ năng để thi đấu chuyên nghiệp hãy tìm đến game thủ nhóm máu O, còn chơi kiểu “troll” vui vẻ thì hãy tránh xa gã cục súc này ra nếu không muốn sứt mẻ tình nghĩa anh em nhé.

Game thủ nhóm máu O thích những thử thách và liên tục đưa ra những chiến thuật đổi mới nên phù hợp với những tựa game Esports phổ biến ngày nay như Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2, Free Fire…

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0