BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng Free Fire sốc với skin súng AK47 với 8 đặc quyền, tranh cãi về tính cân bằng lại nổ ra

28-09 08:26

Skin AK47 mới của Free Fire dự kiến sẽ mang tới 8 đặc quyền cho game thủ hoàn thành quá trình nâng cấp.

Với những game thủ Liên Quân Mobile thì chắc không còn lạ gì tính năng dùng Đá tiến hóa để nâng cấp trang phục. Ở server Việt, Garena đã lựa chọn Nakroth Siêu Việt với 5 mức tiến hóa để game thủ "đốt tiền". Cách thương mại hóa này dù không còn được phổ biến nhưng nó ít nhiều tạo ra "đẳng cấp" riêng cho nhóm người chơi nạp tiền. Nhìn sang Free Fire, tựa game bắn súng sinh tồn nhưng thường xuyên bị đả kích, châm biếm và thậm chí còn bị gọi chung là game "sơn súng tăng damage" cũng sẽ áp dụng "tiến hóa" skin. Nói theo cách khác, game thủ sẽ phải nâng cấp skin để nhận về các đặc quyền tương ứng.

Skin AK47 mới có tên là Rồng Xanh.

Hiện tại, thông qua thao tác chỉnh sửa thời gian ở mục cài đặt thì người dùng có thể sớm tiếp cận được giao diện hiển thị 3D skin AK47 mới có tên là Rồng Xanh. Điều thú vị của skin này đó là nó yêu cầu game thủ phải áp dụng cách "nâng cấp skin" để nhận về các đặc quyền. Tồng cộng có 8 tới đặc quyền tương ứng ở 7 cấp mà người chơi Free Fire sẵn lòng chi tiền triệu cho thú vui ảo sẽ nhận được. Cụ thể, với cấp 1 thì skin súng sẽ mang tới thuộc tính (sát thương, tốc độ bắn) và vẻ ngoài mới. Tới cấp 2 thì skin có thêm thông báo hạ gục. Cấp 3 chứng kiến vẻ ngoài của súng tiếp tục thay đổi với đôi cánh rồng rất ấn tượng,...

Tổng cộng có 8 tới đặc quyền tương ứng ở 7 mức nâng cấp.

Càng lên các cấp cao hơn thì người chơi sẽ nhận thêm đặc quyền là các hiệu ứng hạ gục, hiệu ứng bắn, hành động đặc biệt. Nếu so với bộ Rồng Lửa thì skin mới này cũng không có sự vượt trội về mặt thuộc tính hỗ trợ nhưng lại gây ấn tượng về mặt thị giác. Hoạt cảnh, màu sắc hiệu ứng mà AK47 Rồng Xanh thể hiện rất sinh động.

AK47 Rồng Xanh của Free Fire có phong cách không mới

Nhưng cũng giống như các trường hợp skin súng mới có tăng thông số, những người anti Free Fire sẽ lại có dịp đả kích trò chơi này là "Pay to Win". Một số ý kiến còn cho rằng Free Fire đang đi vào lối mòn của những game như Cross Fire, CrossFire Legends hay Tập Kích. Dù vậy, lượng người ủng hộ Free Fire và mong nó phát triển, liên tục update những nội dung mới sẽ càng cảm thấy hài lòng. Bên cạnh skin AK47 Rồng Xanh kể trên, tính năng nâng cấp súng của Free Fire còn mang tới thêm skin UMP cũng hỗ trợ tăng sát thương, tốc độ thay đạn nhưng giảm độ chính xác.

Tranh cãi về tính cân bằng lại nổ ra.

Hiện tại, tính năng nâng cấp skin AK47 Rồng Xanh vẫn chưa ra mắt chính thức, game thủ sẽ phải có thủ thuật chỉnh thời gian để được thấy skin này trong giao diện vũ khí.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0