BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Free Fire đang có một hệ thống chống hack mới - Kẻ gian lận sẽ bị cấm ngay sau khi bị phát hiện

25-09 23:43

Có vẻ như việc cấm chơi của Garena đối với những kẻ gian lận bây giờ sẽ còn nhanh hơn, sau khi ra mắt phiên bản Free Fire OB24!

Bản cập nhật OB24 của Free Fire sẽ được phát hành hôm nay sau khi thời gian bảo trì kết thúc lúc 5:30 chiều IST. Bản cập nhật mới sẽ mang đến một lượng lớn các tính năng mới, bao gồm 2 nhân vật mới, vũ khí mới, cải tiến chất lượng cuộc sống, Bermuda 2.0... và hơn thế nữa.

Trong số tất cả các nhân vật mới hào nhoáng và súng mới sáng bóng, có một bản cập nhật mà mọi người thường bỏ qua. Trong OB24, hệ thống chống gian lận của Free Fire cũng sẽ tiến hành một cuộc đại tu khác , với những hình phạt thậm chí còn khắc nghiệt hơn dành cho tin tặc và kẻ gian lận.

Giới thiệu về hệ thống Chống gian lận mới của Free Fire OB24

Garena đã dành rất nhiều nguồn lực cho các biện pháp chống gian lận tính đến cuối năm, với nhiều bài đăng trên blog chỉ về chủ đề này. Và đối với phiên bản OB24, họ đã tiết lộ rằng sẽ có một hệ thống mới được giới thiệu, với các công nghệ mới từ các chuyên gia bên thứ ba.

Trong OB24, tất cả tin tặc và kẻ gian lận sẽ bị rời khỏi phòng và bị cấm ngay lập tức khi bị phát hiện, điều này sẽ giúp những game thủ bình thường không phải chịu những gian lận đó quá lâu.

Tại sao hệ thống này được tạo ra?

Trước đây, hệ thống hoạt động chậm hơn, với lệnh cấm chỉ được áp dụng sau khi tin tặc khởi động lại ứng dụng Free Fire của anh ta (nếu nó được hệ thống phát hiện tự động) hoặc sau đó rất nhiều (nếu nó được phát hiện theo cách thủ công bởi các báo cáo).

Điều này vẫn còn rất nhiều thời gian để kẻ gian phá hỏng tựa game và nếu kẻ gian đang chạy Free Fire trên trình giả lập, anh ta có thể tạo một phiên bản mới và tiếp tục gian lận như bình thường.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0