BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dẫu đố kỵ với PUBG Mobile, game thủ "Lửa Chùa" vẫn muốn Garena phải học hỏi điều này từ đối thủ

29-09 21:34

Những tín đồ "Lửa Chùa" lại phải khao khát một ưu điểm mà đối thủ sở hữu.

Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn có lượng người chơi khổng lồ ở Đông Nam Á, Ấn Độ và Nam Mỹ. Dẫu vậy, những yếu tố đặc sắc mà Garena tạo ra cho trò chơi này lại trở thành đề tài công kích của khá nhiều game thủ ở các bộ môn khác. Điển hình như việc Free Fire sở hữu dàn nhân vật có kỹ năng riêng biệt và buff được hiệu ứng hỗ trợ, những năng lực "Pay to Win" cũng hiện diện phổ biến trong các skin súng mà dự kiến tới đây còn được thêm cơ chế nâng cấp kiểu "tiến hóa". Ngoài ra, cơ chế súng bắn không giật, dùng ván lướt trên cạn, ném bom nhưng không trừ HP,... cũng liên tục là nguồn cơn để Free Fire bị châm biếm.

Free Fire vẫn đang là một trong số những tựa game bắn súng sinh tồn thành công nhất.

Biệt danh Lửa Chùa, Lửa Miễn Phí đã và đang dần là câu cửa miệng mà những người anti Free Fire liên tục đặt ra mỗi khi bàn luận về trò chơi này. Thế nhưng Free Fire vẫn đang là một trong số những tựa game mobile nổi tiếng nhất thế giới. Những fan nhiệt thành của trò chơi này vẫn luôn mong đợi Garena không ngừng hoàn thiện sản phẩm. Mới đây, những tín đồ Lửa Chùa khi được chứng kiến chính sách hỗ trợ bảo vệ tài khoản mà PUBG Mobile áp dụng đã đứng ngồi không yên.

PUBG Mobile áp dụng cơ chế thêm tài khoản liên kết.

Theo đó, PUBG Mobile áp dụng cơ chế thêm tài khoản liên kết thứ 2. Điều này có mục đích bảo vệ tài khoản của người dùng khi họ vô tình để mất quyền kiểm soát tài khoản facebook, từ đó nguy cơ mất luôn ID game của bản thân. Thế nhưng chính sách liên kết này lại tương đối mới với người dùng các dịch vụ của Garena.

Chính sách gỡ tài khoản liên kết vẫn là điều khá xa vời với người chơi game của Garena.

Được biết, khi game thủ dùng tài khoản FB có liên kết với tài khoản Garena thì họ không bao giờ có thể xóa liên kết. Dĩ nhiên, trường hợp mà người dùng vô tình mất quyền kiểm soát FB hay Garena thì khả năng cao là sẽ có chuyện: 1 nick nhưng 2 chủ. Lúc này, người chủ thứ 2 là kẻ gian có thể thoải mái phá hoại kho đồ của chủ nick thực sự. Với khổ chủ, họ không thể giải quyết thấu đáo và đành cam chịu. Hiện tại, chính sách gỡ tài khoản liên kết vẫn là điều khá xa vời với những người sử dụng các dịch vụ game mà Garena cung cấp.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0