BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bản cập nhật OB24 của "Lửa Chùa" bị bóc mẽ đầy rẫy kẽ hở, game thủ tha hồ "hack, cheat" đủ kiểu

29-09 11:04

Bản cập nhật của Garena Free Fire - OB24 Ngày BOOYAH bổ sung thêm nhiều tính năng, vũ khí, chế độ mới nhưng game vẫn còn đó khá nhiều bất cập.

Trước khi bản cập nhật OB24 của Free Fire ra mắt, Garena đã phát hành bản thử nghiệm Advance Server Beta để một số người chơi có thể thử các tính năng mới và kiểm tra lỗi. Phiển bản OB24 cũng bổ sung 2 nhân vật, 1 thú cưng mới và một cuộc đại tu hoàn chỉnh bản đồ Bermuda. Ngoài ra, cộng đồng cũng chú ý tới khẩu súng trường có tên ParaFal. Nhưng dù có khối lượng nội dung và sự kiện thương mại hóa skin khá đồ sộ Free Fire bản OB24 vẫn bị nhiều người chơi ca thán vì sự bất bình đẳng.

Bên cạnh yếu số "sơn súng tăng damage", cộng đồng Free Fire cũng lan truyền những hình ảnh gây sốc phản ánh đúng hạn chế lớn của game. Bất kỳ sản phẩm game online nào phổ biến hiện nay cũng đều có gian lận, chúng như một thứ gì đó song hành và cùng tồn tại với thành công chung của sản phẩm mà Free Fire không phải ngoại lệ. Dù NPH đã cấm hàng vạn tài khoản vi phạm nhưng tình trạng hack, cheat vẫn luôn là vấn đề nhức nhối đối với người chơi Free Fire.

Trên Google, Facebook tồn tại rất nhiều những hội nhóm, clip liên quan đến hướng dẫn hack, cheat của Free Fire. Thậm chí, ngay cả nền tảng tưởng chừng như không thể vượt qua là iOS cũng có thể tạo được bản hack. Mới đây, khi bản OB24 hoàn tất cập nhật thì cộng đồng đã ngỡ ngàng khi những bản hack lập tức được "lên đời" siêu tốc và chúng lại làm thỏa mãn những game thủ ý thức kém.

Vốn dĩ từ trước đến nay, hiện tượng hack trong Free Fire hoạt động vô cùng công khai.

Hack tốc độ, sát thương, nhảy cao, định vị mục tiêu theo khoảng cách với laze chỉ dẫn,...là những hình thức gian lận rất phổ biến.

Công cụ chống hack của Free Fire hoạt động ra sao thì "có trời mới biết" vì rất nhiều game thủ vẫn hàng ngày kêu ca khi gặp hack ở bản OB24.

Trong quá khứ, Free Fire máy chủ Việt Nam đã tuyên bố khóa hơn 10.000 tài khoản hack chỉ trong 2 tháng. Con số này thậm chí vẫn chưa là gì so với Free Fire tại máy chủ Ấn Độ khi mới đây, Garena đã đưa thông báo 50.000 tài khoản tại quốc gia này bị khóa vì liên quan đến hack, cheat. Nhưng trải qua nhiều mùa giải với hàng loạt bản update lớn, nhỏ nhưng vấn nạn tiêu cực vẫn tồn tại.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0