BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Từ thiện cả trăm triệu đồng, AS Mobile vẫn đau đáu hướng về miền Trung: "Người thân, bạn bè HEAVY ở đó"

30-10 18:43

Team HEAVY - tổ chức eSports do AS Mobile thành lập, với vốn của AS Mobile tự bỏ ra tiếp tục có hoạt động thiện nguyện đáng trân quý.

Thấu hiểu những khó khăn, thiếu thốn về mọi mặt của người dân bị ảnh hưởng nặng nề trong đợt mưa lũ vừa qua mà ngày càng nhiều những cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trên mọi lĩnh vực đứng ra quyên góp, ủng hộ. 

Hòa vào những phong trào thiện nguyện thiết thực, rất nhiều game thủ, streamer đã đứng lên gây quỹ bằng nhiều cách. Bản thân họ đồng thời tự đóng góp một phần tiền của mình vào công cuộc chống lũ, giúp đỡ bà con cải thiện cuộc sống. Công ty TNHH ABEVN (chủ sở hữu thương hiệu HEAVY) là một trong số ấy.

HEAVY - thế lực eSports ngày càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới trẻ.

Sáng 29/10, đại diện Công ty TNHH ABEVN đã đến trụ sở Báo An ninh Thủ đô (82 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) trao tặng số tiền ủng hộ 100 triệu đồng. Được biết, Công ty Công ty TNHH ABEVN (chủ sở hữu thương hiệu HEAVY) có địa chỉ tại 19-21 đường16, phường An Phú, quận 2, TPHCM. HEAVY là tổ chức Esport tiên phong tại Việt Nam trong quản lý, đào tạo kĩ năng và nuôi dưỡng ước mơ cho thế hệ game thủ trẻ.

Công ty TNHH ABEVN trao tặng số tiền ủng hộ 100 triệu đồng.

Công ty được sáng lập bởi streamer trẻ tuổi Nguyễn Hữu Sang (AS Mobile) với khát khao truyền cảm hứng sống tích cực, thay đổi cái nhìn về ngành công nghiệp game, nâng tầm giá trị và sức ảnh hưởng của các game thủ trong xã hội. Đây cũng là tổ chức phát triển những nhà sáng tạo nội dung hàng đầu với các tiêu chuẩn vượt trội. Tại HEAVY, các sản phẩm được tạo ra hội tụ đủ 2 yếu tố giải trí, giáo dục. 

Dưới sự quản lý điều hành của CEO – Founder Phan Hà Anh (Junky) - một trong những người đi đầu trong lĩnh vực esport tại Việt Nam, nhiều năm hoạt động trong ngành thể thao điện tử, sau 4 tháng thành lập HEAVY đã lọt vào top 5 thương hiệu Esport phổ biến tại khu vực Đông Nam Á. Trong tương lai, Công ty phấn đấu trở thành Top 1 Việt Nam trong lĩnh vực Esport.

Streamer trẻ tuổi Nguyễn Hữu Sang (AS Mobile) là người sáng lập HEAVY.

Chia sẻ về hành động thiện nguyện, AS Mobile chia sẻ riêng: "Tình hình lũ lụt ở miền Trung hiện tại đang diễn biến vô cùng phức tạp. HEAVY là tập thể quy tụ nhiều thành viên tới từ vùng lũ nên chúng mình thấu hiểu rõ những khó khăn mà người dân nơi đây đang phải gánh chịu. 

Hình ảnh quê hương đang hứng chịu thiên tai không khỏi khiến những con người có lương tri phải quặn lòng. Mình mong rằng với chút đóng góp này sẽ giúp đồng bào phần nào vượt qua được những khó khăn trước mắt. Cộng đồng game thủ nói chung và cộng đồng Free Fire nói riêng sẽ luôn đồng hành với người dân miền Trung trong lúc hoạn nạn."

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0