BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Khám phá 5 điều mà tất cả game thủ trong Free Fire sợ nhất

09-11 23:02

Có 5 vấn đề đáng sợ nhất sẽ làm hỏng trận đấu Free Fire của bạn cho dù bạn có chơi game chuyên nghiệp đến đâu.

Free Fire là một game di động cực kì hấp dẫn. Mỗi trận đấu kéo dài khoảng 15 phút và game thủ sẽ phải dồn hết sự tập trung để có thể chiến đấu chống lại 49 game thủ khác và trở thành người sống sót duy nhất.

Mặc dù cơ hội chiến thắng của bạn chủ yếu phụ thuộc vào mức độ khéo léo của bản thân trong tựa game, nhưng có một số yếu tố quan trọng khác có thể khiến bạn gặp một số vấn đề nghiêm trọng trong trận đấu, bất kể bạn giỏi đến đâu.

Nếu bạn đã chơi Free Fire một thời gian, bạn sẽ thấy những vấn đề này khá quen thuộc, và tin tôi đi, chúng là những điều tồi tệ nhất có thể xảy ra trong một trận đấu Free Fire. Hãy cùng tìm hiểu kỹ và xem 5 điều mà game thủ Free Fire sợ nhất là gì.

1. Pin điện thoại yếu

Một tựa game battle royale như Free Fire sẽ ngốn pin của bạn như điên và bạn có thể đắm chìm vào tựa game đến mức không nhận ra điện thoại của mình sắp hết pin cho đến khi thông báo pin yếu xuất hiện. Điều tồi tệ nhất là nó sẽ xảy ra ở giữa cuộc chiến hoặc khi bạn sắp chiến thắng.

2. Ping cao

Bạn đang chơi bình thường, cướp bóc và giao tranh với game thủ khác, rồi đột nhiên mọi hoạt động đều dừng lại và không thể di chuyển. Khi bạn nhìn vào ping, tất cả những gì bạn thấy là một màu đỏ đậm với "+999 ping".

Chơi Free Fire trong khi kết nối mạng của bạn không ổn định là một cực hình đến nỗi bạn thà bỏ game vì nó không thể chơi được.

3. Trễ

Mặc dù Free Fire được thiết kế để có thể chơi được trên các thiết bị cấp thấp, nhưng bạn vẫn sẽ gặp phải hiện tượng lag và đơ, đặc biệt là khi thiết bị của bạn bị nóng lên khi chơi game lâu.

Để tránh điều này, bạn nên đặt tựa game ở cài đặt đồ họa thấp nhất để đánh đổi độ mượt mà. Nếu cách đó không hiệu quả, bạn có thể thử sử dụng công cụ GFX để tối ưu hóa tựa game hơn nữa cho phù hợp với thiết bị của bạn.

4. Cha mẹ gọi điện

Cha mẹ sẽ không bao giờ hiểu rằng bạn không thể tạm dừng giữa trận và họ không thực sự muốn hiểu. Nếu họ muốn nhờ bạn làm điều gì đó như việc nhà, công việc, họ sẽ bắt bạn làm, không quan trọng bạn sắp giành chiến thắng hay không.

Không có giải pháp nào cho vấn đề này và nếu có, tôi và nhiều game thủ Free Fire khác chưa bao giờ tìm ra nó là gì.

5. Tin nhắn / Cuộc gọi đến

Bạn đã nhắm được mục tiêu vào kẻ thù của mình và chuẩn bị kết liễu chúng thì một thông báo đột nhiên xuất hiện trên đầu màn hình và bạn nhấn vào đó thay vì nút ngắm bắn và nó sẽ đưa bạn ra khỏi tựa game. Bạn cố gắng quay lại tựa game của mình càng nhanh càng tốt nhưng mọi chuyện đã muộn - ban đã bị hạ gục.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0