BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 5 combo kỹ năng trong Free Fire kỳ lạ nhất mà hay đến bất ngờ (P2)

05-11 21:32

Ở bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn 5 combo kỹ năng Free Fire kỳ lạ nhất để các bạn giải trí. Tuy nhiên, vì không phải ai cũng sở hữu nhân vật Alok, nên chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn 5 combo kỹ năng lạ mà hay khác trong Free Fire, nhưng lần này, chúng tôi sẽ không đưa Alok hoặc bất kỳ nhân vật đắt tiền nào vào trong số này.

1. Bộ kỹ năng thám tử

Đầu tiên, chúng ta sẽ bắt đầu với combo kỹ năng 'Thám tử' và tất nhiên, mảnh ghép chính của chúng ta trong combo này sẽ là thám tử Clu với khả năng phát hiện vị trí của những game thủ gần đó. Chúng tôi cũng sẽ có Moco trong combo này để đảm bảo rằng chúng tôi sẽ không bao giờ mất dấu kẻ thù của mình.

Đối với các nhân vật hỗ trợ, chúng tôi có Laura để tăng độ chính xác của bạn trong các trận chiến tầm xa. Đối với nhân vật cuối cùng, bạn có thể chọn Paloma nếu thường xuyên tham gia giao tranh tầm xa hoặc có thể chọn Joseph để có thêm sự cơ động.

Nhiều game thủ thích combo này vì nó cho phép họ kiểm soát khu vực xung quanh với tất cả thông tin từ kỹ năng Clu và Moco. Bằng cách nhìn thấy vị trí của kẻ thù trên bản đồ nhỏ, bạn sẽ có thể lên kế hoạch chiến lược tốt nhất cho từng tình huống và đánh bại những game thủ khác.

2. Combo kỹ năng giảm sát thương

Combo kỹ năng này là sự kết hợp của tất cả mọi thứ, giảm sát thương, HP cao, xuyên giáp và tính cơ động cao. Trong sự kết hợp này, chúng tôi sẽ sử dụng Steffie, một nhân vật bị đánh giá rất thấp trong Free Fire.

Cho những ai chưa biết, kỹ năng của Steffie sẽ tạo ra một vòng tròn trên mặt đất giúp giảm 25% sát thương nổ và 5% sát thương đạn.

Khả năng giảm sát thương đạn của Steffie cũng rất hữu ích khi bạn đánh trận tầm xa. Tuy nhiên, không nhiều game thủ nhận ra tiềm năng của nhân vật này. Ngoài ra, bạn có thể nhận Steffie khá dễ dàng thông qua nhiều sự kiện trong Free Fire.

Chúng tôi cũng có Hayato để xuyên đạn khi HP của bạn thấp, Luqueta để tăng HP tối đa và Joseph để tăng khả năng di chuyển của bạn trong các trận chiến. Bạn có thể thay thế Joseph bằng Kelly hoặc Caroline nếu bạn thích sử dụng súng ngắn.

3. Tổ hợp kỹ năng Alok ngân sách

Nếu bạn không có Alok, bạn có thể phần nào tạo lại kỹ năng của anh ấy sẽ A124 và Miguel thay thế. A124 cho phép bạn khôi phục HP nhanh chóng bằng cách sử dụng EP của mình trong khi Miguel cung cấp cho bạn 70 EP cho mỗi lần tiêu diệt. Kỹ năng của A124 cung cấp cho bạn 10 HP mỗi 0,5 giây trong 2,5 giây, đây thực sự là tốc độ hồi phục nhanh hơn nhiều so với Alok hoặc thậm chí là nhân vật K mới.

Bạn có thể sử dụng kỹ năng của cô ấy để hồi phục khi bạn đang ở ngoài chiến đấu hoặc thậm chí trong khi chiến đấu. Thời gian hồi chiêu của cô ấy cũng khá nhanh, bạn có thể sử dụng nó thường xuyên. Quan trọng nhất là bạn có thể nhận được nhân vật A124 một cách dễ dàng với giá mềm thậm chí là miễn phí trong các sự kiện.

4. Combo Kỹ năng đánh thức

Với combo này, chúng tôi sẽ sử dụng Kelly, Hayato và cả 2 dạng thức tỉnh của họ. Ưu điểm lớn nhất của combo này là giá siêu rẻ. Bạn chỉ nhận được Kelly và Hayato miễn phí và chỉ phải thực hiện một loạt nhiệm vụ để có được các dạng thức tỉnh và tạo ra một tổ hợp chỉ từ 2 nhân vật.

Với combo này, một khẩu súng ngắn là một vũ khí hoàn hảo để bạn lao vào kẻ thù và kết liễu chúng bằng một phát súng với Kelly Awaken. Bạn có thêm khả năng cơ động và giảm sát thương ở phía trước để bảo vệ bạn khi lao về phía kẻ thù với kỹ năng Hayato Awaken và Kelly.

5. Tổ hợp kỹ năng ẩn và tìm kiếm

Chúng tôi sẽ sử dụng Wukong, một nhân vật bị đánh giá thấp khác trong Free Fire, trong kết hợp này. Wukong là nhân vật đầu tiên trong Free Fire có kỹ năng hoạt động. Nhưng khi Alok được phát hành, game thủ có xu hướng sử dụng anh ta nhiều hơn và Wukong không còn được sử dụng thường xuyên nữa.

Tuy nhiên, kỹ năng của Wukong vẫn là một trong những kỹ năng hài hước nhất trong Free Fire để chơi. Trong combo này, chúng tôi sử dụng Hayato, Jota, Joseph để tối đa hóa khả năng giao tranh tầm gần vì bạn có thể áp sát kẻ địch dễ dàng với Wukong.

Nhược điểm lớn nhất của kỹ năng Wukong là thời gian hồi chiêu, 200 giây ở cấp độ tối đa. Đó là lý do tại sao bạn sẽ cần phải mang theo vật nuôi tân binh bên mình để có thể sử dụng kỹ năng của Wukong thường xuyên hơn.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0