Bảo Ngọc

Following: 0Follower: 0

Khó có thể bỏ qua Top Game Mobile Online đang “ăn khách” hiện nay

24-07 08:43

Thị trường Game Mobile Online (GMO) 2016 đang phát triển mạnh mẽ với sự ra đời của nhiều tựa game khác nhau. Cùng xem qua một vài game được cộng đồng đánh giá cao trong suốt thời gian vừa qua.

Tập Kích

Dù không khác biệt quá nhiều với tựa game FPS trên di động (bắn súng góc nhìn thứ nhất), nhưng phong cách và nhiệm vụ chiến đấu của Tập Kích Mobile khá gần với Counter-Strike. Với nhiều lựa chọn và chế độ khác nhau, Game Tập Kích đề cao tính cộng đồng và khả năng tương tác.

Tham gia trò chơi, người chơi vừa phải điều khiển tâm ngắm, vừa có thể nhảy, ngồi nấp… thoải mái trong bản đồ. Bởi vậy đối với những người mới chơi Tập Kích chắc chắn sẽ cảm thấy khó khăn với các nút điều khiển và các thao tác di chuyển nhanh lẹ, chính xác.

[692]

Chinh Đồ Mobile

Cực kỳ bắt mắt với nền đồ họa 2.5D tiên tiến, bối cảnh “đẹp như mơ”, tạo hình nhân vật cân đối, chuyển động mượt mà Chinh Đồ Mobile đem lại những trải nghiệm chân thực cho người chơi. Bên cạnh đó, các hiệu ứng kỹ năng trong game được xây dựng tỉ mỉ tạo nên những hình ảnh chuyển động vô cùng hoành tráng và đã mắt.

Thuộc thể loại game nhập vai quen thuộc, hệ thống auto của Chinh Đồ Mobile vô cùng thông minh giúp game thủ Việt hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng chỉ với những thao tác chạm đơn giản trên màn hình.

[669]

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile

Dựa theo những cốt truyện nổi tiếng của nhà văn Kim Dung như: Thiên Long Bát Bộ, Tuyết Sơn Phi Hồ, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Anh Hùng Xạ Điêu…, Game Mobile Online Độc Cô Cửu Kiếm đã sớm gây được sự chú ý của cộng đồng ngay từ khi ra mắt. Người chơi được hóa thân vào 1 trong 4 lớp nhân vật: Võ Đang, Thần Giáo, Thiên Sơn, Dương Gia và gia nhập giới võ lâm giang hồ thuở loạn lạc. Người chơi sẽ phải vượt qua những biến cố khi đi tìm bí kíp võ công bị thất truyền trong thiên hạ, đồng thời trở nên mạnh hơn để khai phá những món võ học mới và chấn hưng võ lâm, làm minh chủ võ lâm chí tôn.

Khác biệt hoàn toàn so với các tựa game khác, nhân vật trong Game Độc Cô Cửu Kiếm có thể sở hữu toàn bộ bí kíp trong giang hồ, vì vậy các kỹ năng nhân vật dùng trong game sẽ rất lớn. Hiện tại, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile sở hữu tận 68 bộ bí kíp võ công, mỗi bí kíp có 4 – 9 kỹ năng theo từng hệ phái riêng như: sát thương vật lý, tàng hình, đánh độc, áp sát, buff HP…

[640]

Chân Long Mobile

Chân Long Mobile hấp dẫn ngay từ những bối cảnh đẹp mắt, nhân vật chibi sống động cùng các hiệu ứng skill mượt mà, hoành tráng. Tham tha vào chiến trường của Chân Long Mobile, game thủ có nhiệm vụ thu thập tướng và sắp xếp đội hình theo chiến thuật. 

Tùy vào mỗi thử thách, người chơi sẽ chọn 5 tướng phù hợp nhất để tham gia vào các trận đấu kịch tính. Mỗi tướng đều có những thế mạnh khác nhau vì có 03 skill được dùng trong một trận đấu, nếu biết khéo léo kết hợp các nhân vật bạn sẽ nhanh chóng giành chiến thắng dễ dàng.

[676]

Phong Vân 3D Mobile

Nếu là người yêu thích những câu chuyện kiếm hiệp chắc hẳn không ai không biết đến bộ tiểu thuyết nổi tiếng “Phong Vân” của nhà văn Mã Vinh Thành. Dựa theo bộ tiểu thuyết cùng tên, Phong Vân 3D Mobile thu hút một lượng lớn cộng đồng game thủ Việt. 04 lớp nhân vật trong game với những sở trường riêng biệt: Thần Phong – tung hành thoắt ẩn thoắt hiện, Phi Vân – HP cao giáp giày gỏi xông pha trận mạc, Đoạn Tình – thủ pháp linh hoạt công lực mạnh, Mộng Vũ – sinh lực như núi trị liệu phi phàm…

Phát triển trên nền thàng Unity3D, game Phong Vân Mobile có bối cảnh lộng lẫy, tạo hình nhân vật uyển chuyển, mượt mà đã phần nào tái hiện lại chân thực thần thái của Bộ Kinh Vân, Nhiếp Phong…  nổi tiếng một thời. Các kỹ thuật tung, né, ra đòn cũng mượt mà và sắc nét cộng góc xoay camera 360 độ đã mang đến người chơi những pha trải nghiệm lý thú.

Đi theo lối mòn MMORPG cũ kỹ, hệ thống nhiệm vụ của Phong Vân 3D Mobile đi theo một cốt truyện dẫn dắt người chơi và từng đoạn như: “Quyết Chiến Nhạc Sơn Đại Phật”, “Kiếm Nhị Thập Tam Thức”, “Tiễu Diệt Thiên Hạ Hội”…

[698]

Tập Kích

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0