BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hacker Việt tuyên bố mọi hệ thống tường lửa đều "không đủ tuổi với chúng tôi"

14-09 10:27

Có vẻ như, thú vui của nhiều hacker Việt chính là đi phá hoại mọi lúc, mọi nơi. Không chỉ tại phiên bản Việt Nam mà chúng còn muốn hack luôn cả bản nước ngoài.

Từ trước tới nay, vấn nạn hack game luôn là một thứ gì đó nhức nhối đối với bất kỳ tựa game online nào nói chung cũng như nền tảng mobile nói riêng. Còn nhớ Đột Kích thời kỳ đầu, hoặc thậm chí là cả sau này đã bị hacker xâm nhập và phá hoại tới mức "kinh khủng". Cứ một bản cập nhật mới ra là chỉ sau đó rất ngắn, phiên bản hack mới lại ra đời. Đến nỗi mà game thủ Đột Kích chấp nhận sống chung với lũ.

Sau này, khi mà nền tảng mobile trở nên phổ biến hơn thì hack lại càng dễ dàng xâm nhập và phá hoại. Đặc biệt là trên nền tảng Android vốn dĩ luôn rất dễ dàng để những kẻ có tư tưởng "không muốn làm mà đòi có ăn" có thể thoải mái làm những điều mình thích. Bởi lẽ, do là một nền tảng mở nên không thiếu cách để hacker sử dụng phần mềm thứ ba can thiệp vào hệ thống, từ đó tạo nên những bản hack huyền thoại.

Từ Crossfire Legends ngày trước, PUBG Mobile hay thậm chí là cả Call of Duty Mobile bây giờ đều không tránh khỏi được vấn nạn hack này. Thậm chí đã có hai tựa game phải đóng cửa một cách "tức tưởi" vì lý do chính là hack quá nhiều. Hẳn người chơi còn nhớ đó chính là Chiến Dịch Huyền Thoại của Garena và Crossfire Legends của VNG mới đây.

Với bản thân Crossfire Legends thì dù đã đóng cửa tại thị trường Việt Nam nhưng có vẻ như hacker vẫn chưa "thỏa mãn". Thời gian gần đây, chúng đã thực hiện những chiêu trò tinh vi hơn tới mức sang cả phiên bản Trung Quốc do Tencent vận hành để thực hiện hành động phá hoại của mình, giống như những gì đã hủy hoại tại phiên bản của VNG.

Thậm chí, nguy hiểm tới mức nhiều kẻ đã có thể hack cả phiên bản iOS, vốn là một nền tảng "trở ngại" đối với bất kỳ hacker hay phần mềm hack nào, thì giờ đây cũng có thể bị chúng vượt qua. Đáng ngại hơn nữa, phiên bản Trung Quốc vốn được phát hành bởi Tencent nổi tiếng là quét hack một cách nhanh chóng do đích thân đội ngũ phát triển vận hành cũng đã bị hacker Việt sang tận nơi để "phá hoại".

Chúng còn làm hẳn clip để chứng minh rằng mọi tường lửa đều có thể bị vượt qua, dù là Android hay iOS, là VNG hay Tencent thì cũng sẽ bị chúng phá "trong vòng một nốt nhạc". Hacker còn tự tin tới mức có thể vào được rank cấm, vốn là hệ thống rank cực kỳ khốc liệt, cạnh tranh của Crossfire Mobile tại Trung Quốc để chúng có thể "thi triển chiêu thức".

Nhiều game thủ Việt cho rằng "Cfm nó quản lý nghiêm lắm. Đến cái lập tài khoản Wchat hay QQ đều rất khó, hack đc vài trận nó cho bay màu luôn. Thế nên cho hack thoải mái quan trọng dám hay không". Thậm chí, nếu mạnh tay, Tencent sẵn sàng khóa luôn IP Việt Nam để chặn game thủ Việt, đây không phải là điều chưa từng có tiền lệ.

Không ít game thủ Việt tin rằng, hack được phiên bản CFM là điều bất khả thi, đặc biệt là khi vào rank cấm. Clip trên đây mới chỉ là hack đấu với máy mà thôi. Còn lại để vượt qua được tường lửa của Tencent thì không phải là điều mà hacker Việt có thể thực hiện được một cách dễ dàng như vậy.

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0