BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ CrossFire Legends cầu cứu NPH khác nhưng chỉ nhận câu trả lời vô thưởng vô phạt

28-08 14:32

Trên trang chủ của game, NPH VNG thừa nhận thông tin hợp đồng phát hành Crossfire Legends giữa họ và Smilegate sẽ kết thúc trong năm 2020 này.

Game bắn súng Crossfire Legends là tựa game được sản xuất bởi 2 ông lớn làng game là Tencent Games và Smilegate. Theo đánh giá của nhiều người, Crossfire Legends không chỉ là một bản sao hoàn hảo từ người anh em trên PC từ đồ họa cho đến gameplay mà còn cho thấy hướng đi riêng của mình khi bổ sung hàng loạt các tính năng hấp dẫn, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho game thủ. Crossfire Legends vào thời điểm được phát hành tại thị trường Trung Quốc từ tháng 12/2015 thì nó đã tạo nên một cơn địa chấn phá vỡ mọi bảng xếp hạng game mobile.

Crossfire Legends sẽ kết thúc hoạt động ở VN trong thời gian tới.

Sau 3 năm nghiên cứu phát triển, CrossFire Legends 2 ra mắt game thủ đã mang tới những trải nghiệm mới thú vị. Bên cạnh đó, hàng loạt dự án game Battle Royale đan xen FPS đình đám làm khuynh đảo thị trường Châu Á cũng như thế giới càng khiến "Đột Kích Mobile" bị thu hẹp thị trường cũng như tầm ảnh hưởng. Ở VN, CrossFire Legends đã đối mặt với hàng loạt thách thức mà đáng kể nhất chính là vấn nạn hack, cheat vượt ngoài tầm kiểm soát của NPH.

Có thể nói, thông tin hợp đồng phát hành Crossfire Legends giữa VNG và Smilegate sẽ kết thúc trong năm 2020 đã được đăng tải trên trang chủ cũng là hồi kết mà nhiều người đã dự đoán từ lâu.

Crossfire Legends với tình trạng hack, cheat vượt ngoài tầm kiểm soát của NPH.

Nếu như trường hợp của PUBG Mobile, VNG luôn cố gắng hết sức để kết hợp với Tencent nhằm giảm thiểu vấn nạn hack trong tựa game này thì Crossfire Legends lại hoàn toàn khác. Game thủ thậm chí không ngần ngại đăng tải BXH Rank ngập tràn những nick có thông số thắng khó tin. Ngay chính tên nick của các Top Rank đều chứa đựng thông điệp khẳng định bản thân mình cố ý gian lận. Thế nhưng trải qua thời gian, mọi thứ vẫn không có gì cải thiện.

Khi CrossFire Legends được NPH xác nhận sẽ dừng phát hành trong ít tháng tới, game thủ đam mê tựa game này có nhiều tranh luận trái chiều. Một số ý kiến nuối tiếc nhưng cũng có nhiều nguyện vọng của game thủ mong mỏi một NPH lớn có uy tín sẽ "bao thầu" CrossFire Legends để cộng đồng có thể tiếp tục duy trì đam mê.

Game thủ đặt vấn đề mong mỏi một NPH sẽ sở hữu bản quyền phát hành CrossFire Legends.

Game thủ kêu gọi NPH khác "cứu" game CrossFire Legends nhưng chỉ nhận câu trả lời vô thưởng vô phạt.

Nhìn tổng thể, việc một NPH lớn khác mang CrossFire Legends trở lại là chuyện... khoa học viễn tưởng. Thực tế cho thấy, vô số những lý do thuyết phục để chứng minh các NPH Việt không còn mặn mà với dự án này: CrossFire Legends 2 và nhiều game FPS mới nổi khác đáng để đầu tư hơn, vấn nạn Hack, Cheat trong CrossFire Legends chưa chắc sẽ được xử lý thấu đáo, lượng người chơi tâm huyết chuyển sang các trò chơi khác cũng ngày càng nhiều,...

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0