BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ sốc khi Crossfire Legend đột ngột thông báo ngừng phát hành

26-08 12:40

Ngay sau khi Boom M thông báo dừng vận hành thì tới lượt tựa game hút máu kinh dị bậc nhất làng game Việt cũng chính thức nối gót đi theo.

Ngày hôm qua, một trong những "huyền thoại tái sinh" trên nền tảng Mobile là Boom M đã chính thức thông báo dừng vận hành. Và hôm nay, tới lượt Crossfire Legends, tựa game "lắm tài nhiều tật", sản phẩm cũng được kỳ vọng sẽ trở thành tượng đài game bắn súng trên nền tảng Mobile cũng chính thức thông báo ngừng phát hành.

Trên trang chủ của tựa game này, NPH VNG đã đăng tải dòng thông báo với nội dung như sau:

Thông báo Ngưng phát hành game CrossFire Legends!

Ra mắt thị trường Việt Nam năm 2017, Crossfire Legend nhờ sự tin yêu và ủng hộ của hàng triệu game thủ đã trở thành một cơn sốt trong cộng đồng game mobile. Đáp lại sự tin tưởng và thương yêu từ quý xạ thủ, BĐH đã liên tục ra mắt các bản cập nhật với nhiều tính năng hấp dẫn. Không dừng lại ở đó CrossFire Legends đồng thời đã đồng hành cùng hàng triệu game thủ trong các giải đấu từ phong trào – bán chuyên – chuyên nghiệp đến Quốc tế và đem lại nhiều thành tích cho nền eSport Việt Nam (game mobile) trên đấu trường quốc tế.

Bước qua năm 2020, đánh dấu 3 năm CrossFire Legend cũng là lúc kết thúc thời hạn hợp đồng giữa VNG và Smilegate. Chúng tôi xin thông báo dừng dịch vụ Game CrossFire Legend theo lộ trình cụ thể như sau:

- 15/07 - 25/08: Kết thúc hợp đồng với đơn vị chủ quản sản phẩm và lên lịch trình ngừng phát hành sản phẩm.

- 15/09/2020: Dừng hệ thống thanh toán

- 15/10/2020: Game chính thức ngừng cung cấp.

Trong thời gian này, CrossFire Legend vẫn sẽ duy trì tính liên tục như bình thường. Về vấn đề tài khoản, quyền lợi của người chơi, nhà phát hành sẽ đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật và sẽ có thông báo tiếp theo trong thời gian sớm nhất.

Crossfire Legends từng bị hủy hoại bởi hack

Như vậy, sau hơn ba năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Crossfire Legends đã chính thức thông báo kết thúc chặng đường nhiều kỷ niệm nhưng cũng đầy đau thương của mình. Từ niềm hy vọng sẽ là bom tấn bắn súng trên nền tảng di động, Crossfire Legends trượt dài trên con đường bị hack tàn phá, không được cập nhật, mất cân bằng, hút máu… khiến cho game thủ lần lượt rời bỏ.

Thế nhưng, thông báo này của Crossfire Legends cũng khiến cho không ít game thủ cảm thấy bàng hoàng bởi sự đột ngột mà nó đem lại. "Hơn 3 năm gắn bó, cảm ơn CFL đã mang lại cho mình rất nhiều thứ. Từ những người bạn/anh/em đến giờ rất thân, có rất nhiều kỉ niệm về những lần đi off, đi đấu giải và đặc biệt là kiếm được số tiền kha khá từ nó.

Đến lúc khép lại rồi" – Một game thủ Crossfire Legends bày tỏ cảm xúc.

Như vậy, Crossfire Legends đã chính thức khép lại hành trình của mình, một hành trình vinh quang có, vực sâu có, niềm vui cũng nhiều mà nỗi buồn cũng không ít. Suy cho cùng, Crossfire Legends ít nhất cũng đã có một quãng thời gian bùng cháy rực rỡ với chuỗi giải đấu eSports mang tầm quy mô quốc gia cho tới quốc tế. Tạm biệt Crossfire Legends, một trong những tựa game hấp dẫn nhất trên Mobile, những là niềm nuối tiếc lớn nhất của rất nhiều người.

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0