BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phiên bản Crossfire đẹp nhất trong lịch sử tung hình ảnh đẹp ngỡ ngàng nhưng càng khiến game thủ ấm ức, khó chịu

08-08 16:00

Đã có nhiều phiên bản Crossfire được tung ra trong lịch sử, nhưng đây sẽ là tựa game Crossfire đẹp nhất mà series này từng có.

Đột Kích hay Crossfire vẫn là thương hiệu quá đỗi quen thuộc đối với game thủ tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Ra đời từ năm 2007, dù đã phải đóng cửa tại quê nhà Hàn Quốc. Song bản thân Smilegate vẫn không hề muốn khai tử thương hiệu này, bởi lẽ, tại các thị trường như Trung Quốc và Việt Nam, Crossfire vẫn là con gà đẻ trứng vàng cho nhà phát hành này.

Trong năm 2020 này, game thủ Việt còn được tiếp cận với một phiên bản Đột Kích mới là Crossfire Zero, phiên bản được nâng cấp đáng kể về đồ họa để phù hợp hơn với thị hiếu của game thủ. Ngay khi Crossfire Zero được tung ra, game thủ Việt lại được biết đến một tựa game Đột Kích mới có tên CrossfireX.

Vào cuối năm 2019, Crossfire được hé lộ sẽ ra mắt một phiên bản mới có tên gọi CrossFireX. Sản phẩm này vừa được Microsoft hé lộ gameplay tại buổi họp báo X019. Vào tháng 6 vừa qua, CrossfireX đã mở thêm một đợt thử nghiệm cho game thủ kéo dài tới 23/6 và sau đó Open Beta 2 ngày sau đó, 25/6.

Điều đáng nói là, phiên bản CrossfireX này có chất lượng được xem là đẹp nhất trong lịch sử của series này. Vậy nhưng, điều đáng buồn là CrossfireX sẽ chỉ dành cho game thủ của nền tảng Xbox chứ không, hoặt ít nhất là chưa mở rộng sang các nền tảng khác.

Sử dụng Unreal Engine 4, CrossfireX được phát triển bởi Studio của Smilegate Entertainment, có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc với sự bắt tay với các đối tác chuyên nghiệp hàng đầu thế giới bao gồm Remedy Entertainment để cung cấp trải nghiệm phong phú cho người chơi Xbox.

Điều thú vị là, CrossfireX không chỉ có chế độ chơi online mà có cả phần chơi cốt truyện, điều không hề có trước đây với các phiên bản trước. Đây cũng là lúc mà tựa game này tung ra thêm nhiều hình ảnh đẹp ngỡ ngàng trong chế độ cốt truyện này.

Remedy Games sẽ tạo ra chiến dịch chơi đơn – Story mode cho CrossfireX, trong khi nhà phát triển Starbreeze sẽ lo phát triển mảng chơi mạng. Phần chơi đơn sẽ được xây dựng trên engine Northlight của Remedy, trong khi Starbreeze sử dụng engine Unreal Engine 3 cho phần chơi mạng của CrossfireX.

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0