BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sắp có một tựa game Crossfire Mobile hoàn toàn mới, không phải do VNG phát hành

29-07 07:49

Trong thời gian tới, game thủ yêu thích tựa game bắn súng Đột Kích sẽ được trên tay một phiên bản Crossfire Mobile hoàn toàn mới.

Crossfire hay Đột Kích vẫn đang là tựa game bắn súng nổi tiếng bậc nhất trên thế giới thời điểm hiện tại. Tháng 6/2020 vừa qua, theo thống kê của Superdata, Crossfire đứng thứ ba trong tổng số các sản phẩm game Online có doanh thu cao nhất thế giới. Tại thị trường Việt Nam, Đột Kích vừa có một bước chuyển giao NPH từ VTC Game sang VTC Online. Còn tại Trung Quốc, tựa game này vẫn gần như quá bá khi được vận hành bởi ông lớn Tencent.

Crossfire thành công là như vậy, song khi chuyển sang nền tảng mobile, tựa game này lại gây nên rất nhiều nỗi thất vọng đối với game thủ Việt. Mặc dù thời gian đầu, Crossfire Mobile hay còn có tên chính thức là Crossfire Legends, tựa gme bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát hành tại Việt Nam bởi VNG.

Dù kế thừa trọn vẹn tinh hoa của phiên bản PC, được đỡ đầu bởi ông lớn Tencent, song tại Việt Nam, Crossfire Legends không thoát khỏi được tình trạng hack tràn lan, mất cân bằng trong hệ thống vũ khí, không thể update và đặc biệt là cách vận hành quá hút máu khiến cho tựa game này từ một sản phẩm game mobile tiềm năng bom tấn trở thành "rác" trong mắt game thủ.

Tuy phiên bản này gây tranh cãi đến như vậy, song nhiều người chơi Việt vẫn dành một tình cảm không hề nhỏ đối với thương hiệu Crossfire. Sắp tới, game thủ sẽ một lần nữa được trên tay phiên bản Crossfire Mobile hoàn toàn mới. Điều thú vị là đây không phải là tựa game theo thể loại FPS truyền thống.

Phiên bản Crossfire Mobile mới này có tên là CrossFire: Warzone - Strategy War Game. Đúng như tên gọi của nó, tựa game Crossfire này sẽ là một sản phẩm thuộc dòng game chiến thuật. CrossFire: Warzone - Strategy War Game được phát hành bởi Joycity. Phiên bản game chiến thuật này hiện đã có mặt trên hai nền tảng Android và iOS dưới dạng đăng ký trước. Tức là lần này, game thủ sẽ trải nghiệm Crossfire Mobile mới, không phải FPS và cũng không phải do VNG phát hành tại Việt Nam.

CrossFire: Warzone - Strategy War Game là tựa game chiến lược thời gian thực có cả PvE và PvP, nơi game thủ sẽ nhận nhiệm vụ lấy lại các thành phố ừ các nhóm khủng bố khác nhau và tìm cách ngừng vận hành kho vũ khí sinh học nguy hiểm. Game thủ sẽ tạo nên một đơn vị thiện chiến, sau đó chiến đấu trong thời gian thực

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0