BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ bỏ ra hàng triệu Đồng để mua vũ khí huyền thoại, cay đắng phát hiện ra mình bị lừa

17-08 17:16

Tưởng rằng sẽ nhận được một vũ khí huyền thoại chỉ dành cho người xuất sắc nhất, cuối cùng game thủ phát hiện ra mọi thứ không như mình mong muốn.

Crossfire Legends, tuy vẫn là tựa game bắn súng tồn tại ở thị trường game mobile Việt, nhưng tất nhiên, vào thời điểm hiện tại, sản phẩm bom tấn một thời của VNG đã dần đi vào dĩ vãng đối với nhiều game thủ. Hiện tại, nhiệm vụ của Crossfire Legends không phải là để phát triển eSports Việt như những ngày đầu tiên, không còn chuỗi giải đấu xuyên quốc gia, qua luôn quốc tế đình đám như ngày nào mà đơn giản là duy trì sự tồn tại. Mà muốn tồn tại, không cách nào khác là buộc người chơi phải nạp tiền.

Vũ khí huyền thoại rồi cũng chỉ để... vào shop với mức giá chát chúa

Với Crossfire Legends bây giờ, nạp tiền cũng chả có cách nào ngoài việc tung ra thêm hệ thống vũ khí mới, hoặc đơn giản hơn là đem tất cả những gì đã trở thành huyền thoại trong quá khứ "quăng" hết vào shop. Một trong số những món đồ huyền thoại, từng là niềm mơ ước của biết bao người cách đây gần 3 năm, là vũ khí chỉ dành cho người chơi giỏi nhất giải đấu cao quý nhất là The Legends 2017, giờ đây cũng bị cho luôn vào shop.

Phiên bản từng được sở hữu bởi một người duy nhất với Killmark trên iOS vào năm 2017

Vũ khí ấy không ai khác chính là AK47-MVP, phần thưởng chỉ dành cho game thủ có phong độ thi đấu xuất sắc nhất giải đấu, giờ được VNG bỏ vào shop với mức kim cương là 65.000, tương đương 6.500.000 VNĐ. Với cái mác AK47-MVP huyền thoại, nhiều game thủ không tiếc tiền bỏ ra để sở hữu "em nó", nhưng cuối cùng cay đắng phát hiện ra mình vừa bỏ hàng triệu Đồng để mua về một "cục sắt nung".

Và phiên bản Android vào năm 2020

Chẳng là, AK47-MVP hiện tại, trên phiên bản Android được game thủ cho biết là không hề có Killmark, có nghĩa là khi hạ địch, hiệu ứng game thủ nhìn thấy cũng không khác gì những khẩu súng bình thường. "Kilmark MVP mà giống như súng cục sắt vậy mọi người…", game thủ bỏ ra một "đống tiền" để mua về AK47-MVP cay đắng cho biết.

Chủ nhân khẩu súng cay đắng cho biết

Thực chất, AK47-MVP chỉ là phiên bản AK47 Inferno Dragon và được VNG "tự ý" sơn lại thành màu đỏ chói. "Thì vốn dĩ nó là súng do VNG sơn vào chứ ko phải do Tencent phát hành nên làm j có killmark", một người chơi khác bình luận. Như vậy, việc game thủ bỏ ra khoản tiền không hề nhỏ chỉ để mua về một khẩu súng được gắn mác huyền thoại, không hiệu ứng, màu sắc bên ngoài thì… tùy vào nhận xét của từng người.

Crossfire Legends tại Việt Nam thì bao lâu nay, game thủ Việt đã xem tựa game này như "dead game". Vấn nạn hack, mất cân bằng vũ khí, mọi loại vũ khí Vip, Huyền thoại vốn được xem là phần thưởng danh giá cho đội vô địch giải đấu cũng được "quăng shop" với mức giá vô cùng chát chúa, mà trường hợp của AK47-MVP mới đây là một ví dụ điển hình nhất.

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0