BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nghi vấn VNG lên kế hoạch hút máu game thủ rồi đột ngột đóng cửa khiến người chơi không kịp trở tay?

27-08 23:45

Trước khi đóng cửa, không ít sự kiện được VNG tung ra khiến cho khá nhiều người chơi “lao đầu vào”.

Vào ngày hôm qua, Crossfire Legends bất ngờ thông báo đóng cửakhiến cho không ít game thủ của tựa game này cảm thấy bất ngờ. Dù cái kết của sản phẩm này đã được dự đoán từ trước khi Crossfire Legends đã rơi vào tình trạng sống lay lắt trong thời gian vừa qua. Có vẻ như, bản thân VNG cũng không muốn tiếp tục đầu tư vào sản phẩm này khi mà có quá nhiều lỗi không thể khắc phục, đặc biệt là tình trạng hack diễn ra liên miên và game thủ iOS thì không được nhận bất cứ một bản Big Update nào.

Tất nhiên, kế hoạch đóng cửa sản phẩm này của VNG được giữ bí mật đến phút cuối cùng để rồi khi chính thức tung ra khiến cho cảm xúc của người chơi rơi vào trạng thái lẫn lộn. Kẻ thì buồn, người thì nuối tiếc, có game thủ thì chẳng quan tâm, có người chơi thì lại hả hê sung sướng, nhưng chắc chắn là không ít người cảm thấy sốc vì vừa bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để tham gia sự kiện của Crossfire Legends.

Cảm xúc của game thủ mới nạp tiền khi biết Crossfire Legends sắp đóng cửa

Vào ngày 20/8, một người chơi đăng tải hình ảnh shop vũ khí của Crossfire Legends, trong đó hàng loạt vũ khí được giảm giá một cách chóng mặt với mức giá còn lại thì cũng kinh khủng không kém. Cụ thể, khẩu Barret – The Legends vốn chỉ dành cho người chơi tham dự giải đấu danh giá nhất vào năm 2017 được giảm từ 110.000 kim cương (tương đương 11 triệu VNĐ) xuống còn 75.000 kim cương, tức là khoảng 7,5 triệu VNĐ.

Sự kiện được cho là vào 6 ngày trước

Hàng loạt các vũ khí khác cũng được giảm giá tương đối kinh ngạc, song mức giá cuối cùng thì cũng luôn ở con số hàng triệu Đồng. Trước đó, những khẩu súng đắt tiền và danh giá như AK-47 MVP cũng được quăng shop với giá 6,5 triệu VNĐ. Điều đáng ngờ là những sự kiện này được tung ra rất gần với thời điểm đóng cửa của Crossfire Legends.

Liệu đây có phải là kế hoạch tận hút "tới giọt cuối cùng" của VNG với sản phẩm Crossfire Legends trước khi chính thức thông báo đóng cửa khiến cho game thủ cảm thấy bàng hoàng và không kịp trở tay hay không?

Những câu chuyện bàn tán vào ngày 20/8

Bởi lẽ, nếu như người chơi biết trước việc tựa game này sẽ đóng cửa thì chẳng dại gì mà bỏ một đống tiền ra để mua một vũ khí dù là huyền thoại nhưng cũng chỉ để chơi trong thời gian ngắn ngủi. Còn việc đóng cửa tựa game này có được VNG dự định trước trong thời gian dài hay là đột ngột đưa ra thì chỉ có bản thân VNG biết được mà thôi.

Vẫn có game thủ muốn sở hữu súng giải khi chưa biết game sắp đóng cửa

Như vậy, Crossfire Legends đã chính thức khép lại hành trình của mình, một hành trình vinh quang có, vực sâu có, niềm vui cũng nhiều mà nỗi buồn cũng không ít. Từ niềm hy vọng sẽ là bom tấn bắn súng trên nền tảng di động, Crossfire Legends trượt dài trên con đường bị hack tàn phá, không được cập nhật, mất cân bằng, hút máu… khiến cho game thủ lần lượt rời bỏ. Cái kết này của Crossfire Legends chỉ là sớm hay muộn cũng sẽ xảy ra mà thôi.

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0