Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile nói lời tạm biệt: Lụi tàn khi chưa kịp làm nên huyền thoại

05-10 20:07

Chỉ sau hơn 2 tháng hoạt động, Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đã nói lời chia tay game thủ.

Như 9Gate đã đưa tin, hôm nay ngày 5/10 BQT Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đã chính thức thông báo đến game thủ về lộ trình dừng hoạt động của tựa game. Đây thực sự là một thông tin ngoài sức tưởng tượng và thậm chí còn khiến cộng đồng game thủ vô cùng bất ngờ. Mới chỉ cách đây hơn 2 tháng, làng game nước ta còn được một phen xôn xao, náo nhiệt khi xuất hiện những hé lộ đầu tiên về một sản phẩm kiếm hiệp thuần việt mà ở đó người ta kỳ vọng sẽ làm nên một huyền thoại.

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile nói lời tạm biệt: Lụi tàn khi chưa kịp làm nên huyền thoại

Thật vậy, nếu đem so sánh Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile với những đối thủ cùng phân khúc thì sản phẩm của NPH Funtap tỏ ra vượt trội ở nhiều khía cạnh, bao gồm cả đồ họa, lối chơi, dàn tính năng. Không phải ở bất cứ tựa game nào người chơi cũng có thể cùng trải nghiệm cùng một lúc nền tảng đồ họa đẹp mắt, gameplay đậm chất chiến thuật và hệ thống tính năng đa dạng, được cập nhật thường xuyên. Thậm chí tại thời điểm Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile chính thức ra mắt, giới truyền thông đã không tiếc lời ca ngợi tựa game thuần Việt này bằng những mỹ từ long trọng như “Bước chuyển mình của dòng game chiến thuật” hay “siêu phẩm mang thương hiệu Việt”...

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile nói lời tạm biệt: Lụi tàn khi chưa kịp làm nên huyền thoại

Và khẳng định là truyền thông cũng không hề nói quá về sức cuốn hút của Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile khi trong thời gian hoạt động tựa game đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo game thủ. Cùng với đó là nỗ lực trong khâu vận hành của NPH Funtap khi liên tục mang đến đứa con của mình những phiên bản update thường xuyên, những cập nhật mang nhiều giá trị. Nhưng cuộc vui nào cũng có lúc tàn, có điều cuộc vui của Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile kết thúc quá bất ngờ và mang nhiều tiếc nuối.

Nhận xét của một người chơi về Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile sau khi game thông báo dừng hoạt động

Còn nhớ, cách đây không lâu Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đã bất ngờ vướng phải lỗi hệ thống nghiêm trọng khiến toàn bộ người chơi bị mất kết nối trong thời gian dài. Mặc dù BQT tựa game đã nhanh chóng tiến hành bảo trì nhưng phải đến 3 ngày sau một số game thủ mới có thể truy cập một cách bình thường. Tính tới thời điểm hiện tại lỗi trên vẫn có tần suất xảy ra tương đối cao, phải chăng đây cũng chính là một trong những lý do khiến Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile buộc phải nói lời tạm biệt?

Câu trả lời có lẽ không còn quá quan trọng vì dù sao ngày 15/10 tới đây sản phẩm của NPH Funtap sẽ chính thức dừng hoạt động. Mặc dù khiến game thủ muôn phần tiếc nuối nhưng Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile cũng đã để lại những ấn tượng đẹp và là lá cơ tiên phong cho những sản phẩm thuần Việt khác kế thừa, tiếp bước vươn xa ra biển lớn.

Trang chủ: http://gianghomobile.com/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/giang-ho-truyen-ky-mobile-713.html

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0