Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile hậu bảo trì: Xin người chơi ngừng coi mình là Thượng Đế?

26-09 16:48

Một bộ phận game thủ Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đang tỏ ra là những kẻ ích kỷ khi tìm cách "cò quay" thêm quà đền bù từ NPH Funtap.

Như 9Gate đã đưa tin, cách đây không lâu Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đã vướng phải lỗi hệ thống nghiêm trọng dẫn đến tình trạng người chơi không thể truy cập tựa game một cách bình thường. Nắm rõ tình hình, NPH Funtap đã nhanh chóng tiến hành bảo trì máy chủ với hi vọng có thể khắc phục vấn đề trong thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên do những phát sinh ngoài ý muốn phải đến tận hôm nay quá trình bảo trì mới dự kiến được hoàn thành.

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile hậu bảo trì: Xin người chơi ngừng coi mình là thượng đế

Hiểu được sai sót đến từ phía đội ngũ kỹ thuật cũng như sự thiệt thòi của người chơi khi không thể truy cập tựa game bình thường trong 3 ngày liên tiếp, BQT Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile đã quyết định tung phần quà đền bù vô cùng hậu hĩnh. Cụ thể phần quà bao gồm: 2000 KNB, 10 Hoạt Khí Tán, 15 Hoàng Kim Bảo Rương, 20 ngân phiếu 10 vạn lượng, 25 Trấn Phái Thạch Hồn...

Đây là một sự đền bù thỏa đáng và tương đối hào phóng của NPH Funtap khi khiến mọi game thủ cảm thấy hào hứng với những vật phẩm giá trị mà họ đạt được. Tuy nhiên, đáp lại động thái hào phóng của NPH là hành động khó chấp nhận của một bộ phận nhỏ người chơi. Bằng chứng là trên hội nhóm chính thức của Giang Hồ Truyền Kỳ đã xuất hiện không ít bài viết có nội dung phê phán hoặc tiếp tục đòi hỏi từ NPH Funtap.

@ID8571@

Cá biệt có người chơi một mặt vẫn thừa nhận quà của NPH là “không ít” nhưng một mặt lại cho rằng: “Quà đền bù 2K KNB ... Vâng phần đền bù từ nhà phát hành là không ít. Nhưng những game thủ vẫn có quyền đòi hỏi cao hơn. Bởi những giá trị tinh thần là vô giá, không thể nào bù đắp được. Đang chơi vui thì đột nhiên bị lỗi ngắt game đến 2 ngày, phần đền bù kia chỉ là đền bù cho những hoạt động không thể thực hiện trong game 2 ngày thôi. Niềm vui bị gián đoạn, tinh thần game thủ bị tổn thương mà vẫn ko quay lưng với nhà phát hành vẫn mong ngóng game trở lại thì đền đáp chân tình của họ bằng cái gì đây ?”

Cần biết, vấn đề lỗi hệ thống là ngoài ý muốn và NPH mới là đối tượng chịu thiệt thòi nhiều nhất chứ không phải cộng đồng game thủ. Ấy vậy mà quà đền bù của BQT vẫn không hề ít ỏi mà ngược lại còn giá trị hơn rất nhiều số lượng vật phẩm, tiền bạc mà đa số người chơi có thể kiếm được trong vòng vài ba ngày. Ngoài ra, thì yếu tố “đền đáp chân tình” hay “tinh thần game thủ bị tổn thương” cũng hoàn toàn vô lý khi đem ra để đòi hỏi hay nói đúng hơn là tìm cách “cò quay” thêm quà đền bù từ NPH vì thực chất người chơi đến với tựa game chỉ đơn thuần để thỏa mãn mục đích giải trí và hoàn toàn có thể từ bỏ bất cứ lúc nào. Hơn nữa, suy cho cùng thì NPH là người xây dựng cộng đồng, tạo sân chơi cho game thủ, thử hỏi “chân tình” đó bao giờ người chơi đền đáp?

Thiết nghĩ, động thái hào phóng của NPH Funtap là hoàn toàn hợp lý và đáng để ghi nhận. Cộng đồng game thủ Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile cũng nên biết thông cảm, bỏ qua những bức xúc để có thể tiếp tục trải nghiệm một sản phẩm hấp dẫn của làng game Việt.  

Trang chủ: http://gianghomobile.com/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/giang-ho-truyen-ky-mobile-713.html

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0