BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Call of Duty Mobile VN hoang mang khi ai cũng muốn thành Yasuo, cầm Katana solo không cần Tường Gió

05-08 18:53

Bóng ma Yasuo ám sang cả Call of Duty Mobile VN, hàng loạt người rủ nhau solo khiến cộng đồng hoang mang

Vừa qua, Call of Duty Mobile phiên bản quốc tế và Call of Duty: Mobile VN đã tiến hành cập nhật một món vũ khí mới. Đây được xem là một món đồ cận chiến đặc biệt mà rất nhiều người chơi khao khát muốn sở hữu. Món vũ khí ấy chính là kiếm Katana.

Được giới thiệu là đại diện cho tinh thần võ sĩ, trình độ học vấn và địa vị, được tôn trọng quân đội Nhật Bản và từng là cơn ác mộng trên chiến trường trong quá khứ. Thanh Katana đặc biệt này được khuyến khích dùng để giao chiến ở cự ly gần.

Đây cũng là lúc phát sinh ra nhiều vấn đề, nhất là khi game thủ Call of Duty Mobile rủ nhau sử dụng thanh kiếm Katana này thay cho vũ khí chính là hệ thống súng trong game. Trên rất nhiều group cộng đồng Call of Duty Mobile cả phiên bản quốc tế lẫn của VNG đều thấy người chơi háo hức khi muốn có trong tay thanh bảo kiếm này.

Thậm chí, không ít game thủ còn cho rằng, Katana sẽ là thứ để người chơi giải quyết với nhau trên chiến trường. Lượn một vòng các group Call of Duty Mobile, game thủ Việt còn rủ nhau solo trên chiến trường bằng Katana. Không ít người còn ngay lập tức liên tưởng tới Yasuo, vị tướng đã và đang tạo nên rất nhiều ám ảnh trong LMHT sẽ "ám" vào game thủ Call of Duty Mobile.

Có người chơi khi vào game còn không cần cầm súng mà sử dụng Katana để lao về phía team địch. Điều này đủ để minh chứng được game thủ Việt đang háo hức, hào hứng với món vũ khí này như thế nào. Với sự xuất hiện của Katana, chiến trường Call of Duty Mobile đang rất giống LMHT khi mọi game thủ đều muốn biến thành Yasuo, trở thành một kiếm khách với sức mạnh phi thường, vượt qua mưa bom bão đạn để tung những đòn Bão Kiếm hay Tường Gió để chiến thắng kẻ thù.

Song đáng tiếc, Katana trong Call of Duty Mobile không phải là thanh kiếm trên tay Yasuo trong LMHT nên sẽ không thể có chuyện tạo ra được Tường Gió hay tung ra những chiêu Bão Kiếm "mù mắt" đối phương lẫn đồng đội.

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0