BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Call of Duty 2020 bị lộ tên kèm nội dung của phần chơi đơn

28-07 20:20

Dù Activision chưa xác nhận, phiên bản Call of Duty 2020 cũng đã bị hé lộ với tên gọi Black Ops Cold War cùng phần chơi đơn.

Tên gọi chính thức của phiên bản Call of Duty 2020 vẫn chưa được Activision xác nhận, nhưng giờ đây chúng ta đã biết chính xác tên của nó sẽ là gì – không phải qua một vụ leak thiếu tin cậy mà là một nguồn rất đáng tin. Cụ thể, tên của trò chơi đã bị tiết lộ thông qua chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng đồ ăn vặt Doritos, và trò chơi sẽ có một cái tên khá dài dòng và rối rắm là Call of Duty: Black Ops Cold War.

Nếu bạn chưa biết, cả Doritos lẫn Mountain Dew đều là nhãn hàng dưới tay công ty mẹ PepsiCo. Thế nên đây là một thông tin hoàn toàn đáng tin cậy bởi Call of Duty: Modern Warfare từng hợp tác với nhãn nước giải khát Mountain Dew để tung ra chiến dịch khuyến mãi bằng cách nhân đôi điểm kinh nghiệm. Chiến dịch quảng cáo này sẽ kết thúc vào ngày 31/1/2021 và hứa hẹn game thủ sẽ có cơ hội được nhận gấp 2 lần điểm kinh nghiệm trong cả năm trời.

Chưa hết, một vụ leak khác nghiêm trọng hơn cũng xảy ra gần đây: bản alpha nội bộ của trò chơi bị lộ trên Microsoft Store vài ngày trước với tên gọi “The Red Door” (cánh cửa đỏ). Một số game thủ đã tải bản alpha này về và một trong số họ là chuyên gia đào dữ liệu (dataminer) Prototype Warehouse. Game thủ này đã đăng tải những gì mình tìm được trong bản alpha The Red Door, bao gồm một danh sách các bản đồ multiplayer như Miami, Black Sea, Moscow, Tundra – những cái tên này có thể sẽ thay đổi trong tương lai. Một loạt màn chơi đơn cũng được tiết lộ, bao gồm 2 màn chơi được đánh dấu là nhiệm vụ phụ:

Như vậy, game thủ thế giới đã biết được tên của trò chơi và cả danh sách các màn chơi trong phần chiến dịch của Call of Duty 2020, loại bỏ nỗi lo ngại rằng game sẽ không có phần campaign như bản Black Ops 4. Bạn thậm chí còn có thể đoán được các màn chơi của game sẽ là gì qua những cái tên rút gọn của chúng. Giờ chúng ta chỉ cần chờ xem trailer chính thức đầu tiên của game mà thôi.

Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, điều mà game thủ lo ngại là việc trò chơi có thể sẽ không kịp phát hành trong tháng 10 hoặc tháng 11 năm nay, và Call of Duty 2020 có thể sẽ biến thành Call of Duty 2021. Có thể Activision không muốn công bố quá sớm để tránh làm loãng sự chú ý của game thủ vào Warzone, nhưng biết đâu họ cũng chỉ là nạn nhân của COVID-19 cùng với việc nhân viên phải làm tại nhà đã ảnh hưởng đến tiến độ của trò chơi, khiến Activision không thể giới thiệu trò chơi vào mốc thời gian đã ấn định như thường lệ.

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0