BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Khám phá 3 điểm giống hệt nhau giữa COD Mobile và PUBG Mobile

21-07 21:43

COD Mobile và PUBG Mobile đều có những điểm chung rất lớn mà bạn dễ dàng nhận ra.

PUBG Mobile và COD Mobile là hai trong số những tựa game nổi tiếng nhất trong nền tảng di động. Cả hai trò chơi có hơn 100 triệu lượt tải xuống và tự hào là cơ sở người chơi cực kỳ trung thành.

Do đó, nó trở nên tự nhiên khi người chơi so sánh hai cảm giác battle royale, đặc biệt khi chúng mang lại trải nghiệm tương tự: chiến đấu dữ dội, hành động nhiều người chơi lớn và nhiều chế độ chơi khác nhau.

Trong bài viết này, chúng tôi kiểm tra ba điểm tương đồng dễ nhận thấy nhất giữa hai trò chơi.

3 điểm tương đồng giữa PUBG Mobile và COD Mobile

1. Chế độ trò chơi

Cả PUBG Mobile và COD Mobile đều có chế độ battle royale. Trong chế độ BR, 100 người chơi thả xuống một hòn đảo có các khu vực co lại theo thời gian. Người đàn ông cuối cùng đứng thắng trò chơi.

Ngoài điều này, cả hai trò chơi cũng có chế độ trò chơi tương tự được gọi là Team Death Match hoặc TDM. Trong chế độ này, đội nào đạt được số điểm nhanh hơn sẽ thắng trận đấu. Mặc dù chế độ có thể giống nhau trong cả hai trò chơi, nhưng có một chút khác biệt về số lượng người chơi. PUBG Mobile có 4v4 TDM trong khi COD Mobile có 5v5 TDM.

2. Royale Pass và Battle Pass

PUBG Mobile có Royale Pass trong khi COD Mobile có Battle Pass. Cả hai đều là hệ thống phần thưởng dựa trên cấp cho phép người chơi nhận được nhiều phần thưởng khác nhau. Người chơi trong cả hai trò chơi này dự kiến ​​sẽ hoàn thành nhiều nhiệm vụ để tăng thứ hạng hoặc cấp bậc và nhận phần thưởng.

Cả hai trò chơi cung cấp cho người chơi một phiên bản miễn phí của đường chuyền. Ngoài ra còn có hai biến thể của thẻ trả phí trong các trò chơi. Trong khi PUBG Mobile có Elite Pass và Elite Pass Plus, COD Mobile có Premium Pass và Premium Pass Plus.

3. Tính năng khác

Cả PUBG Mobile và COD Mobile đều cho phép người chơi của họ chọn chế độ chơi, tức là phối cảnh của người thứ ba hoặc góc nhìn người thứ nhất. Ngoài ra còn có nhiều tính năng tương tự khác như gia tộc, chủng loại súng, chế độ chơi được xếp hạng và vv.

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0