BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 5 khẩu súng cực tốt giúp bạn bạn đến gần với chiến thắng trong Call of Duty Mobile

27-07 13:35

Bạn có phải là fan hâm mộ của Call of Duty Mobile không? Nếu có, đừng bỏ lỡ hướng dẫn sử dụng về 5 khẩu súng tốt nhất trong Call of Duty Mobile!

Mọi game thủ đều phải chơi hoặc ít nhất là nghe về trò chơi Call of Duty ít nhất một lần. Bắt đầu từ năm 2003, tất cả bắt đầu với một trò chơi bắn súng dựa trên Thế chiến II. Tuy nhiên, mọi thứ dần dần tiến đến chiến tranh hiện đại, tương lai hư cấu và không gian bên ngoài. Sê-ri Call of Duty nhận được nhiều lời khen ngợi về sự cân bằng giữa nội dung trò chơi, cơ chế và cốt truyện phong phú. Hôm nay, chúng ta sẽ xem xét sự thích ứng trên thiết bị di động của tựa game nổi tiếng này, mang đến cho bạn một hướng dẫn để chiến thắng.

Đôi nét về trò chơi

Call of Duty: Mobile được Activision và Garena phát hành vào tháng 10 năm 2019 và được VNG phát hành vào tháng 04 năm 2020 cho cả hai nền tảng Android và iOS. Tựa game miễn phí này đã chứng kiến ​​một trong những phiên bản phát hành thành công nhất của trò chơi di động trong lịch sử, thu về hơn 327 triệu đô la với 250 triệu lượt tải xuống vào tháng 6 năm 2020. Nó đánh dấu sự mở rộng của thị trường di động. Người chơi có thể thưởng thức nhiều chế độ trò chơi khác nhau, bao gồm các trận đấu kinh điển, các trận đấu xếp hạng, chế độ Battle Royale cho phép tối đa 100 người.

Nhưng sự đa dạng trong chế độ trò chơi chỉ là một trong nhiều yếu tố góp phần tạo nên sự hấp dẫn của Call of Duty Mobile. Cũng giống như các phiên bản PC trước, Call of Duty: Mobile cũng mang đến toàn bộ súng, dao, vật ném của tất cả các loại và hình dạng. Và chắc chắn mỗi người chơi sẽ có vũ khí yêu thích riêng phù hợp với phong cách của họ nhất. Tuy nhiên, dưới đây là 5 khẩu súng tốt nhất trong Call of Dull Mobile để bạn tham khảo.

Trước khi tham khảo danh sách 5 khẩu súng tốt nhất trong Call of Duty Mobile, hãy nhanh chóng tìm hiểu các yếu tố dựa trên các vũ khí được đánh giá: sát thương, tốc độ bắn và tầm bắn sẽ là ba yếu tố cơ bản - tương tự như khá nhiều game bắn súng khác. Tuy nhiên, người viết cũng tính đến hiệu suất của súng trong kiểm soát độ giật, tính linh hoạt và độ chính xác. Một chỉ số sát thương cao sẽ không có nghĩa là một khẩu súng tốt nhất.

1. AK-47

Đầu tiên là một cái tên quen thuộc với những người hâm mộ trò chơi bắn súng - huyền thoại AK-47. Khẩu súng này luôn được người hâm mộ yêu thích và là một trong những loại được sử dụng phổ biến nhất, vì vậy không có gì bất ngờ ở đây. Chỉ số cân bằng AK-47 là thứ khiến người chơi được mệnh danh là vũ khí tốt nhất trong CoD Mobile Battle Royale cũng như trong các chế độ chơi khác. Súng sở hữu lực sát thương cơ bản khá là 70 và tầm bắn 66.

Với đầy đủ phụ kiện đính kèm AK-47 trở thành một quái thú hoàn toàn với khả năng cơ động, tốc độ bắn và tốc độ giật tối thiểu được tăng cường đáng kể. Nó nhanh và mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ hạ gục kẻ thù của bạn trong nháy mắt với cách xử lý thích hợp.

2. AK-117

Đứng ở vị trí thứ hai là AK117. Nó được coi là phiên bản nâng cấp của súng trường huyền thoại AK-47 với tốc độ bắn và độ chính xác tăng. AK117 có hiệu suất tổng thể khá, được thể hiện bằng các chỉ số cân bằng. Hầu hết người chơi sẽ đồng ý rằng khẩu súng này là vũ khí tốt nhất trong CoD Mobile Battle Royale liên quan đến các chiến thuật tầm trung. Nếu trang bị các phụ kiện đính kèm phù hợp thì bạn sẽ có cho mình một quái vật của Súng trường tấn công.

3. UL736

Đứng ở vị trí thứ ba trong danh là Súng máy hạng nhẹ UL736. Để mở khóa vũ khí này, người chơi phải đạt cấp 115. Đây là một trong những LMG vĩ đại nhất trong Call of Duty, với độ sát thương cao, độ chính xác và tốc độ cực nhanh. Quái vật hoàn toàn tự động này thực hiện đặc biệt tốt trong cả các chiến đấu tầm trung đến tầm xa. UL736 được các game thủ yêu thích đến nỗi các nhà xuất bản đã phát hành hàng tấn skin với nhiều đặc quyền khác nhau để tăng sức mạnh của nó hơn nữa.

4. DL Q33

Đây là một trong những khẩu súng dễ tiếp cận nhất trong trò chơi, người chơi có thể có được ngay ở cấp 1. Nhưng điều đó không có nghĩa là DL Q33 thiếu bất kỳ tính năng nào của một vũ khí đáng kinh ngạc. Nó được mệnh danh là súng bắn tỉa tốt nhất trong Call of Duty: Mobile trong 4 mùa đầu. Với sát thương cơ bản là 90 và 60 điểm chính xác, chúng ta có thể dễ dàng thấy tại sao đây là khẩu súng tốt nhất trong CoD Mobile để bắn tỉa tầm xa.

5. KN-44

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là súng trường tấn công KN-44. Để mở khóa khẩu súng này, bạn phải tham những Sự kiện hãy yên tâm rằng bạn sẽ không thất vọng. Chỉ số của KN-44 tương tự như của AK-117, với một chút lợi thế về lực sát thương và độ chính xác. Tuy nhiên, kết hợp với tốc độ bắn nhanh của nó, bạn sẽ có thể hạ gục kẻ thù nhanh đến mức họ thậm chí sẽ không biết thứ gì đã bắn họ.

Đó là 5 lựa chọn hàng đầu trong danh sách vũ khí tốt nhất trong Call of Duty Mobile. Xin lưu ý rằng người viết đã đưa ra chúng trên cơ sở hiệu suất và thống kê chung. Chúng không hẳn là những khẩu súng tuyệt vời nhất cho mọi người chơi, nhưng chắc chắn là vũ khí tốt nhất trên Call of Duty Mobile giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0