HaChou

Following: 0Follower: 0

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần từ 02 - 08/02

09-02 07:14

9gate sẽ tổng hợp những tựa game mobile online trong nước đang được game thủ quan tâm.

6D Võ Lâm

Được vận hành dưới tay NPH gạo cội của làng game mobile Việt - MCCorp không khó có thể nhận ra rằng 6D Võ Lâm đang làm mưa làm gió tại BXH 9gate. Ra mắt game thủ vào ngày 29/01, các sever trong 6D Võ Lâm lúc nào cũng trong tình trạng kẹt cứng và liên tục có người chơi mới tham gia trải nghiệm game. Theo ghi nhận từ NPH MCCorp lượt tải 6D Võ Lâm trên cả 2 HĐH Android và iOS là 22.000 lượt. Số lượng người chơi tại máy chủ Thái Sơn và Hằng Sơn đều nhanh chóng chạm mức 1.500 CCU (lượng người online tại một thời điểm).

6D Võ Lâm dựa trên các tác phẩm võ học kinh điển, tái hiện lại huyền thoại Võ Lâm Truyền KỳKiếm Thế trên mobile với một thế giới võ lâm chân thật đến từng chi tiết, kế thừa và đổi mới lối chơi đem đến cho người chơi một trải nghiệm vô cùng hoàn mỹ. Với 6 lớp nhân vật đa dạng về cách chơi, cùng hệ thống PK, PvP hấp dẫn chắc chắn 6D sẽ là một lựa chọn hoàn hảo với game thủ đam mê kiếm hiệp và trải nghiệm trong dịp Tết Nguyên Đán này.

Tải game: 6D Võ Lâm

Au 3D

Thuộc thể loại game âm nhạc vũ đạo, Au 3D nhanh chóng hút hồn game thủ bởi lối chơi phá cách cùng hình ảnh 3D sắc nét. Lần đầu tiên ra mắt game thủ vào ngày 28/01 vừa qua, Au 3D đã gây dựng được một cộng đồng lớn mạnh và bền vững.

Au 3D kết hợp đầy đủ được tất cả các tính năng cũng như các yếu tố cần thiết mà một game mobile online thể loại âm nhạc vũ đạo cần có, thêm vào đó là các tính năng tương tác người chơi như LBS, định vị GPS được nhà sản xuất khéo léo đưa vào trong game tạo nên tính xã hội hóa rất cao.

Tải game: Au 3D

Holy War

Liên tục góp mặt trong BXH 9gate, Holy War đang tạo nên cơn sốt với thể loại ARPG cùng tính năng QTE lần đầu tiên xuất hiện trên mobile. NPH ME Corp cũng khá ưu ái đứa con cưng của mình khi liên tục tạo ra các sự kiện hấp dẫn cùng với đó là Giftcode giá trị để khuyến khích game thủ mới tham gia trải nghiệm game.

Gameplay của Holy War thiên về xây dựng và phát triển nhân vật với hệ thống nhiệm vụ đa dạng cùng các tính năng như cường hóa trang bị, tâm pháp, pet, thú cưỡi…tất cả hướng vào việc gia tăng lực chiến của nhân vật. Ngoài làm nhiệm vụ để kiếm được các trang bị, người chơi có thể tham gia vào các hoạt động phụ bản và khiêu chiến Boss khá hấp dẫn. Tuy nhiên, phụ bản khá khó nhằn với nhiều cạm bẫy khác nhau đòi hỏi sự nhanh nhẹn, kinh nghiệm và trí thông minh.

Tải game: Holy War

Na 3D

Na 3D (Naruto 3D) là tựa game mobile online (gMO) thuộc thể loại nhập vai đánh theo lượt  vừa được NPH Soha Game chính thức ra mắt vào 06/02 vừa qua. Mặc dù rất nhiều game thủ đã được chơi và trải nghiệm phiên bản tiếng Trung của Na 3D trên trang 9gate nhưng điều đó càng làm game thủ nóng lòng chạm tay vào bản Việt hóa hơn bao giờ hết.

Chỉ trong 2 ngày ra mắt lượng tải Na 3D liên tục tăng và Vipcode lúc nào cũng trong tình trạng 'cháy hàng'. Mặc dù vậy game thủ vẫn có thể  sở hữu Vipcode giá trị này trên fanpage 9gate với các sự kiện hấp dẫn được đông đảo game thủ tham gia hưởng ứng.

Được đầu tư nền đồ họa 3D đẹp mắt nhưng gMO Na 3D vận hành khá mượt mà với các thiết bị tầm trung hiện nay. Lối chơi dễ dàng, nâng cao trải nghiệm thông qua hiệu ứng đồ họa đẹp mắt giúp Na 3D ghi điểm trong mắt game thủ.

Tải game: Na 3D

LOL Truyền Kỳ

LoL Truyền Kỳ là tựa gMO thuộc thể loại nhập vai đấu thẻ bài thế hệ mới được SohaGame độc quyền phát hành tại Việt Nam trên hai nền tảng iOS và Android. Trò chơi lấy thiết kế và cảm hứng từ lối chơi của MOBA Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đang rất ăn khách hiện nay kết hợp với lối chơi thẻ bài đánh theo lượt để gây thu hút game thủ.

LoL Truyền Kỳ có 6 lớp nhân vật và được phân chia theo các vai trò Tanker, Chiến Sĩ, Xạ Thủ, Pháp Sư, Thích Khách và Bổ Trợ. Người chơi có thể tùy ý sắp xếp đội hình vời số lớp nhân vật theo sở thích riêng của mình nhưng vẫn phải chú tâm tới hiệu quả chiến đấu.

Tải game: LOL Truyền Kỳ

Tìm hiểu thêm thông tin tại Fanpage: https://www.facebook.com/9gatevn

6D Võ Lâm

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0