HaChou

Following: 0Follower: 0

Tổng hợp top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần 12 - 18/01

18-01 11:01

Rất nhiều tựa game mới được ra mắt trong tuần nhưng BXH trong nước cũng không có nhiều thay đổi.

1. Siêu Nhân Đại Chiến

Đừng đầu danh sách là tựa game nhập vai thẻ bài lấy đề tài các siêu anh hùng - Siêu Nhân Đại Chiến do Việt Nam sản xuất. Vanguard Group đã chứng tỏ được khả năng sản xuất game “made in Vietnam” không thua kém các nước khác khi cho ra đời một sản phẩm chơi được trên đa nền tảng: PC, iOS, Android và cả hệ điều hành kén game nhất là Windows Phone.

Yếu tố nhập vai của Siêu Nhân Đại Chiến thể hiện ở hệ thống tính năng đa dạng như luyện kỹ năng, tu luyện, chuyển sinh hero; cường hóa, tinh luyện, ép ngọc trang bị; train phó bản để lên cấp; gia nhập bang hội, liên minh... Đồng thời, hệ thống chiến đấu như PvP, PvE, chiến liên server cũng được xây dựng phong phú và lôi cuốn cho người chơi thỏa sức trải nghiệm.

Ngoài ra, với gameplay đánh theo lượt quen thuộc cùng trận hình 9 tướng, Siêu Nhân Đại Chiến còn sáng tạo thêm một số lối chơi mới lạ như thứ tự xuất chiêu  trong Siêu Nhân Đại Chiến không phụ thuộc vào vị trí trên trận hình mà là cấp độ hero, cấp thấp nhất sẽ đánh trước. Một điểm được xem là gây khó khăn nữa là kỹ năng của các hero đều có tỷ lệ % xuất chiêu và thời gian chờ theo lượt. Vì vậy, người chơi cần phải tính toán chiến thuật bày binh bố trận các thẻ hero và kết hợp ngũ hành sao cho các anh hùng phát huy được tối đa sức mạnh. Thêm nữa, việc xuất hiện đội hình cổ vũ để làm tăng vận mệnh của các Siêu Anh Hùng cũng là nét mới lạ mà chưa gMO thẻ bài thuần Việt nào có được.

Tải game:  Siêu Nhân Đại Chiến

2. Holy War

Holy War là tựa game nhập vai hành động thế hệ mới được NPH ME Corp phát hành độc quyển tại Việt Nam. Chỉ trong thời gian ngắn ra mắt, Holy War đã chứng minh được sức hút mạnh mẽ từ tính năng PK đặc sắc, kỹ năng QTE lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Gameplay của Holy War thiên về xây dựng và phát triển nhân vật với hệ thống nhiệm vụ đa dạng cùng các tính năng như cường hóa trang bị, tâm pháp, pet, thú cưỡi…tất cả hướng vào việc gia tăng lực chiến của nhân vật. Ngoài làm nhiệm vụ để kiếm được các trang bị, người chơi có thể tham gia vào các hoạt động phụ bản và khiêu chiến Boss khá hấp dẫn. Tuy nhiên, phụ bản khá khó nhằn với nhiều cạm bẫy khác nhau đòi hỏi sự nhanh nhẹn, kinh nghiệm và trí thông minh.

Holy War là tựa game hành động nhập vai tạo được nhiều dấu ấn khác biệt so với các tựa game cùng thể loại cũng như trên thị trường game Việt Nam hiện nay. Chính vì vậy, khi ra mắt game thủ, chắc chắn tựa game này sẽ làm nên một điểm nhấn thành công cho năm 2014.

Tải Holy War

3. Siêu Anh Hùng

Siêu Anh Hùng là tựa gMO lấy đề tài về các siêu nhân với lối chơi turn-based quen thuộc do Pocket Games phát hành, Closed Beta vào ngày 16/12/2014. Ngay từ tên game Siêu Anh Hùng đã nói lên đây là một tựa game mobile online thẻ bài có nội dung về các siêu nhân đại chiến đang rất được ưa chuộng hiện nay. Game đưa người chơi hoá thân thành những siêu anh hùng trong thời kỳ sắp diệt vong của nhân loại.

Với lối chơi nhập vai kết hợp gameplay đánh theo lượt đã rất quen thuộc nên người chơi sẽ dễ dàng làm quen với các tính năng trong  Siêu Anh Hùng như: hệ thống Nhiệm vụ, Kỹ năng, Trang bị, Bảng xếp hạng, Tiến hóa thẻ bài, Ghép thẻ, Ghép trang bị, Cường hóa – Tinh luyện – Tiến hóa trang bị, hệ thống PvE vượt Phó bản và Chinh phục thế giới, hệ thống PvP Đấu trường,… Các hoạt động trong Siêu Anh Hùng cũng khá đa dạng và hết sức hấp dẫn như: Vật tư sinh tồn, Tấn công Titan, Kho báu Roger, Đại tiểu thư, Đất vô chủ, Tranh đoạt tài nguyên…

Trong Siêu Anh Hùng, mỗi thẻ bài được chia thành các cấp độ màu sắc và thuộc các hệ khác nhau như: chuyên về tấn công, phòng ngự hay ma công. Các thuộc tính này tạo nên sự cân bằng cũng như hấp dẫn trong chiến thuật của game.

Tải game: Siêu Anh Hùng

4. CS Mobile

Game online bắn súng CS Mobile do studio trong nước Joy Entertainment sản xuất và được phát hành VMG Media đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ game thủ Việt. Với dung lượng nhỏ không quá lớn Chiến Binh CS chạy mượt và ổn định trên cả hai hệ điều hành Androi và iOS.

CS Mobile sử dụng phương thức bắn súng góc nhìn thứ 3 (phương thức TSP) thiên về PVP với nhiều hình thức chiến đấu đa dạng, hấp dẫn. Bên cạnh đó, hệ thống map chiến đấu phong phú: nhà kho, mái nhà, tàu điện ngầm; hệ thống binh đoàn hoành tráng và tinh nhuệ; chế độ chơi đa dạng với: Free for all, Team battle, Team Deathmatch…là những đặc điểm nội trội của CS Mobile mà những tựa game bắn súng mobile khác không có được.

Đồ họa trong CS Mobile là điều mà mọi đối thủ game bắn súng trên mobile hiện nay trên thị trường Việt phải kính nể. Đồ họa 3D hoành tráng, sắc nét đến từng chi tiết cử động của nhân vật. Hình ảnh nhân vật chân thực, sinh động, mềm mại không khô cứng. Âm thanh cũng là một điểm mạnh trong gMO CS Mobile, từng tiếng động đều rất thật cho người chơi cảm giác như đang trực tiếp chiến đấu.

Tải game: CS Mobile

5. Dota Truyền Kỳ.

Ra mắt ngày 25/12, Dota Truyền Kỳ đang trở thành một hiện tượng trong giới trẻ Việt. Không cần là một game thủ hay là một “con nghiện” Dota để có thể đắm chìm say sưa trong Dota Truyền Kỳ. Ngoài đồ họa 3D bắt mắt, Dota Truyền Kỳ đặc biệt ân tượng phần âm thông lồng tiếng của các sao Việt. Có thể nói, NPH VNG đã đầu tư rất chu đáo về phần âm thanh. Tất cả nhân vật trong game đều được lồng tiếng Việt với các câu nói vui nhộn, cá tính riêng. Nhìn chung, am thanh game khá phong phú với nhiều bản nhạc khác nhau được lồng ghép phù hợp với từng hoàn cảnh.

Là gMO nhập vai kết hợp chiến thuật và mang đậm yếu tố chiến đấu trong thể loạigame thẻ bài thế hệ mới, lối chơi cở bản của Dota Truyền Kỳ là vẫn xếp trận 5 tướng. Nhưng các hero sẽ tự động tấn công đối thủ dựa trên trận hình được xếp từ trước. Sau khi tích đủ điểm nộ khí, các hero này sẽ có thể sử dụng những skill đặc biệt của mình. Game đáp ứng được nhu cầu rảnh tay, không đòi hỏi người chơi phải thao tác nhiều trong lúc giao tranh, do đó hầu hết chiến sự trong game đều diễn ra tự động.

Ngoài ra, Dota Truyền Kỳ mang tới cho người chơi nhiều hoạt động khác nhau và được mở dần theo cấp độ nhất định. Song song với hình thức vượt ải với các trận chiến PvE, game thủ có thể xây dựng danh tiếng với hình thức PvP gay cấn và bảng xếp hạng đang chờ đón với những phần quà hấp dẫn.

Tải game: Dota Truyền Kỳ

Đại Chiến Manga

0.0
Vanguard Group | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0