HaChou

Following: 0Follower: 0

Tổng hợp game mobile online ra mắt 2 tuần cuối năm 2014 (Phần II)

29-12 13:10

Tam Quốc Chiến, Dota Truyền Kỳ, Siêu Anh Hùng, 3Q Loạn Đả là những gMO ra mắt trong dịp cuối năm 2014.

Xem Phần I Tổng hợp game mobile online ra mắt 2 tuần cuối năm 2014

5.Tam Quốc Chiến - MMOARPG

Ngày 22/12/2014, Tam Quốc Chiến – gMO 3D chính thức Open Beta. Đây là sản phẩm thứ 2 của NPH VTC Mobile ra mắt trong thời điểm cuối năm. Đây là tựa gMO thuộc thể loại ARPG do ChengYou và Kingsoft (Trung Quốc) hợp tác sản xuất trên 02 nền tảng Android và iOS.

Cách xây dựng nhân vật trong game cũng không có nhiều mới lạ, việc làm chính của người chơi là nâng cấp trang bị, ép skill, nâng pet... để gia tăng lực chiến. Tuy vậy điểm đặc biệt của Tam Quốc Chiến nằm ở hệ thống Chiến hồn vô cùng hấp dẫn, người chơi có thể thể biến thân thành các võ tướng thời Tam quốc với số lượng cực kỳ đa dạng.

Tải Tam Quốc Chiến

6.DoTa Truyền Kỳ - Turnbase + RPG + Card Battle

Dota Truyền Kỳ (Đao Tháp Truyền Kỳ) là tựa game gMO thẻ bài liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng ứng dụng tại Trung Quốc và Đài Loan. Game được ông lớn VNG mua về Việt Nam và hoàn thành xong 2 giai đoạn Open Beta và Closed Beta trong tháng 12 này.

Dota Truyền Kỳ là gMO nhập vai kết hợp chiến thuật và mang đậm yếu tố chiến đấu trong thể loại game thẻ bài thế hệ mới. Vẫn là lối đánh xếp trận 5 tướng, nhưng trong Dota Truyền Kỳ, các hero sẽ tự động tấn công đối thủ dựa trên trận hình được xếp từ trước. Sau khi tích đủ điểm nộ khí, các hero này sẽ có thể sử dụng những skill đặc biệt của mình.

Tải Dota Truyền Kỳ

7.Siêu Anh Hùng – Turnbase + Card Battle

Open Beta từ ngày 19/12, Siêu Anh Hùng là tựa gMO lấy đề tài về các siêu nhân với lối chơi turn-based quen thuộc do Pocket Games phát hành. gMO Siêu Anh Hùng là game nhập vai kết hợp gameplay đánh theo lượt đã rất quen thuộc nên người chơi sẽ dễ dàng làm quen với các tính năng trong game.

Siêu Anh Hùng sở hữu kho thẻ bài phong phú với những siêu nhân mang “quốc tịch” từ nhiều nơi trên khắp thế giới. Nhìn chung game tập trung vào việc săn tìm những thẻ anh hùng, nâng cấp chúng, sắp xếp đội hình, thi đấu với người chơi...

Tải Siêu Anh Hùng

8.3Q Loạn Đả - ARPG

3Q Loạn Đả là gMO đề tài Tam Quốc được chuyển thể từ siêu phẩm Dynasty Warriors nổi tiếng do Ingamemobi phát hành vào ngày 19/12. Game chạy mượt trên cả hai HĐH Android và IOS.

Điểm nổi bật của 3Q Loạn Đả là hệ thống kỹ năng được thiết kế rất đa dạng, đẹp mắt sinh động dễ thao tác tạo cho bạn cảm giác được chặt chém đã tay không khác gì chơi Three Kingdom trên PC. Hệ thống trang bị quý hiếm đa dạng kèm theo những hoạt động tái hiện những mưu lược được sử dụng trong cuộc chiến Ngụy – Thục – Ngô cũng là một sức hút lớn của 3Q Loạn Đả. Không chỉ vậy, bạn có thể chiến đấu PVP thoải mái, khiêu chiến tranh bá, PVP liên server, quân đoàn chiến với bằng hữu trong game 3Q Loạn Đả.

Tải 3Q Loạn Đả

Chém gió ...
Aa 0