HaChou

Following: 0Follower: 0

Top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần 19 - 25/01

25-01 19:22

Rất nhiều tựa game mới được ra mắt trong tuần nhưng BXH trong nước cũng không có nhiều thay đổi.

Dựa theo BXH 9gate dưới đây là top 5 game trong nước được game thủ yêu thích trong tuần vừa qua (từ 19 - 25/01)

1. Holy War 

Nếu các bạn đã xem qua BXH tuần trước có thể dễ dàng nhận ra rằng Holy War chỉ xếp vị trí thứ 2 sau Siêu Nhân Đại Chiến. Tuy nhiên, bước sang tuần này Holy War đã chứng mình được sức hút mạnh mẽ của tính năng PK đặc sắc, kỹ năng QTE lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Gameplay của Holy War thiên về xây dựng và phát triển nhân vật với hệ thống nhiệm vụ đa dạng cùng các tính năng như cường hóa trang bị, tâm pháp, pet, thú cưỡi…tất cả hướng vào việc gia tăng lực chiến của nhân vật. Ngoài làm nhiệm vụ để kiếm được các trang bị, người chơi có thể tham gia vào các hoạt động phụ bản và khiêu chiến Boss khá hấp dẫn. Tuy nhiên, phụ bản khá khó nhằn với nhiều cạm bẫy khác nhau đòi hỏi sự nhanh nhẹn, kinh nghiệm và trí thông minh.

Holy War là tựa game hành động nhập vai tạo được nhiều dấu ấn khác biệt so với các tựa game cùng thể loại cũng như trên thị trường game Việt Nam hiện nay. Chính vì vậy, sau khi ra mắt game thủ, tựa game này đã tạo nên một điểm nhấn thành công cho năm 2014.

Tải game: Holy War

2. 6D Võ Lâm

Được NPH MCCorp phát hành tại Việt Nam và đang trong giai đoan Close Beta - 6D Võ Lâm (Tên gốc: Lục Đại Môn Phái) đã nhanh chóng chiếm giữ vị trí số 2 trên BXH. Với kinh nghiệm đã từng phát hành nhiều tựa game thành công của MCCorp như Liên Minh Huyền Bí, Bất Bại Online,... chắc chắn 6D Võ Lâm sẽ tạo nên một làn sóng chơi game Kiếm Hiệp trên di động vô cùng mạnh mẽ.

Điểm nhấn trong 6D Võ Lâm là hệ thống nhân vật được thiết kế vô cùng sinh động. Người chơi có thể lựa chọn cho mình một trong sáu môn phái lớn gồm: Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga Mi, Hoa Sơn, Ngũ Độc, Huyết Đao với thiết kế hướng theo phong cách Q-Style dễ thương song vẫn thể hiện được đặc điểm và uy lực của từng môn phái. 

Điểm đặc biệt của 6D Võ Lâm là PvE với hệ thống phụ bản đặc sắc gắn liền với các điển tích võ hiệp truyền thống kinh điển. Trong khi đó, PvP, PK tự do cũng giúp 6D Võ Lâm ghi điểm trong mắt game thủ với hàng loạt hoạt động giúp người chơi có thể tranh tài diễn võ.

Tải Game: 6D Võ Lâm

3. Võ Lâm Kỳ Hiệp

Võ Lâm Kỳ Hiệp là tựa game GMO được nhà phát hành VTC Intecom rục rịch mang về Việt Nam bắt đầu từ tháng 11/2014 với tên gốc là Nhất Đao Lưu nhưng mãi đến 23/01/2015 tựa game mới chính thức Open Beta sau 2 ngày Close Beta thành công. Võ Lâm Kỳ Hiệp mang hơi thở của những tựa game Võ Lâm với nhiều tính năng độc đáo, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Võ Lâm Kỳ Hiệp mang đậm lối chơi truyền thống của các game nhập vai hiện nay khi có cho mình các tính năng cơ bản như đánh quái thăng cấp, đoạt bảo, PK và các tính năng đòi hỏi tính cạnh tranh cao như PvP, PvE vô cùng mới lạ. Trong khoảng 30 cấp độ đầu tiên, người chơi có thể nhanh chóng nắm bắt các tính năng cơ bản một cách dễ dàng. Ngoài ra, Võ Lâm Kỳ Hiệp còn sở hữu hệ thống trang bị khá phong phú, cho phép người chơi cường hóa và thêm ngọc, hệ thống pet giúp tăng cường thuộc tính của nhân vật.

Tải game: Võ Lâm Kỳ Hiệp

4. Siêu Nhân Đại Chiến

Siêu Nhân Đại Chiến là tựa game nhập vai thẻ bài lấy đề tài các siêu anh hùng do Việt Nam sản xuất. Vanguard Group đã chứng tỏ được khả năng sản xuất game “made in Vietnam” không thua kém các nước khác khi cho ra đời một sản phẩm chơi được trên đa nền tảng: PC, iOS, Android và cả hệ điều hành kén game nhất là Windows Phone.

 

Yếu tố nhập vai của Siêu Nhân Đại Chiến thể hiện ở hệ thống tính năng đa dạng như luyện kỹ năng, tu luyện, chuyển sinh hero; cường hóa, tinh luyện, ép ngọc trang bị; train phó bản để lên cấp; gia nhập bang hội, liên minh... Đồng thời, hệ thống chiến đấu như PvP, PvE, chiến liên server cũng được xây dựng phong phú và lôi cuốn cho người chơi thỏa sức trải nghiệm.

Ngoài ra, với gameplay đánh theo lượt quen thuộc cùng trận hình 9 tướng, Siêu Nhân Đại Chiến còn sáng tạo thêm một số lối chơi mới lạ như thứ tự xuất chiêu trong Siêu Nhân Đại Chiến không phụ thuộc vào vị trí trên trận hình mà là cấp độ hero, cấp thấp nhất sẽ đánh trước. Một điểm được xem là gây khó khăn nữa là kỹ năng của các hero đều có tỷ lệ % xuất chiêu và thời gian chờ theo lượt. Vì vậy, người chơi cần phải tính toán chiến thuật bày binh bố trận các thẻ hero và kết hợp ngũ hành sao cho các anh hùng phát huy được tối đa sức mạnh. Thêm nữa, việc xuất hiện đội hình cổ vũ để làm tăng vận mệnh của các Siêu Anh Hùng cũng là nét mới lạ mà chưa gMO thẻ bài thuần Việt nào có được.

Tải game: Siêu Nhân Đại Chiến

5. LOL Truyền Kỳ

LoL Truyền Kỳ là tựa gMO thuộc thể loại nhập vai đấu thẻ bài thế hệ mới được SohaGame độc quyền phát hành tại Việt Nam trên hai nền tảng iOS và Android. Trò chơi lấy thiết kế và cảm hứng từ lối chơi của MOBA Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đang rất ăn khách hiện nay kết hợp với lối chơi thẻ bài đánh theo lượt để gây thu hút game thủ.

Hệ thống gameplay của game về cơ bản khá giống các tựa game như DotA Truyền Kỳ, LMHT Mobi…. Với nhiệm vụ  thu thập, chiêu mộ các chiến binh, người chơi sẽ có hàng trăm nhân vật để sưu tập. Mỗi vị tướng lại có chất lượng khác nhau và người chơi có thể thông qua những hệ thống cường hóa để nâng cao sức mạnh hay tiến hóa cho từng nhân vật.

LoL Truyền Kỳ có 6 lớp nhân vật và được phân chia theo các vai trò Tanker, Chiến Sĩ, Xạ Thủ, Pháp Sư, Thích Khách và Bổ Trợ. Người chơi có thể tùy ý sắp xếp đội hình vời số lớp nhân vật theo sở thích riêng của mình nhưng vẫn phải chú tâm tới hiệu quả chiến đấu.

Tải game: LOL Truyền Kỳ

Holy War

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0