Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 25 – 31/1/2016

02-02 18:44

Cuộc đua thứ hạng tuần cuối tháng 1 có lẽ là chặng kịch tính nhất kể từ đầu năm 2016 với loạt đổi mới thú vị.

Nhà đương kim vô địch của tuần 4 tháng 1 đã xuất sắc mang về cho mình vị trí cao nhất tại chặng đua đậm dấu ấn chiến thuật này. Đó là tựa game nào? Có phải là Tam Quốc Chiến hay không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời ngay dưới đây:

No 5 Ngọc Rồng Tam Quốc

Trong khi các tựa game khác đều có những thay đổi về vị trí, thì Ngọc Rồng Tam Quốc vẫn giữ nguyên thứ hạng so với tuần trước đó. Kết quả này có thể bị ảnh hưởng bởi sự cạnh tranh khốc liệt đến từ nhiều game đỉnh cao. Hi vọng, tuần tới trò chơi sẽ có bước chuyển mình mạnh mẽ trên BXH.

Trailer game Ngọc Rồng Tam Quốc

Ngày 30/1 vừa qua, với số lượng user tăng chóng mặt, NPH đã ra mắt sever mới Đại Kiều với nhiều cập nhật, hứa hẹn mang đến cho game thủ một phong cách mới của thể loại chiến thuật dàn trận.

Tải game chiến thuật Ngọc Rồng Tam Quốc.

No 4 Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

Sau thời gian “tránh rét”, Ngọa Hổ Tàng Long Mobile đã quay trở lại đường đua ở vị trí thứ 4, đánh bật tiền nhiệm DDay Mobile của tuần 18 – 24/1.

Cuối tháng 1/2016, trò chơi chính thức khai mở sever mới S10 Hiệp Khách Đảo tiếp tục khẳng định sự tăng trưởng nhanh chóng và bền vững tại Việt Nam.

Gia nhập game, người chơi game mobile võ hiệp lần đầu được trải nghiệm cảm giác như đang sống trong thời kỳ vàng son của game cài đặt võ hiệp.

Tải game Ngọa Hổ Tàng Long Mobile để làm sống lại ký ức Võ Lâm, Kiếm Thế.

No 3 Tam Quốc Chiến

Để mất vị trí dẫn đầu sau pha tấn công bất thành, gMO Tam Quốc Chiến tạm đứng vị trí thứ 3 và đang có nguy cơ bị đẩy xuống cuối bảng. Fan Tam Quốc hãy nhanh chóng bình chọn để có thể bắt kịp với chặng đua vào tuần tới.  

Tính đến thời điểm hiện tại, thị trường game Việt đã có rất nhiều game mobile sử dụng bối cảnh Tam Quốc nhưng khó có thể vượt qua được Tam Quốc Chiến với vô vàn điểm cộng cực chất như đồ họa hoành tráng, hệ thống thú cưỡi cực đẹp và đặc biệt là những trận đấu ác liệt tái hiện lại một thời Tam Quốc giao tranh đầy chân thực và sống động.

Chờ đợi gì nữa mà không tải ngay Tam Quốc Chiến để tham gia Công Thành Chiến.

Tải miễn phí Tam Quốc Chiến.

No 2 Đế Tôn Mobi

Tạo khoảnh cách nhất định với nhóm bám đuổi, Đế Tôn Mobi giữ vững vị trí á quân trong hai tuần liên tiếp. Để cạnh tranh vị trí đầu bảng, fan Đế Tôn Mobi đừng quên vote cho tựa game này nhé.

Lựa chọn game, người chơi sẽ có cơ hội tham gia vào những trường đoạn một chọi số đông, hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn những pha combo, chặt chém khốc liệt và không kém phần kịch tính.

Nhanh tay tải game về máy.

No 1 Độc Cô Cửu Kiếm Mobile

Khi mà Tam Quốc Chiến và Đế Tôn Mobi giảm tốc độ vào những ngày cuối cùng của cuộc đua thì bất ngờ game mới Độc Cô Cửu Kiếm Mobile (ĐCCKM) bứt phá thành công và ấn định chiến thắng đầy thuyết phục với lượt bình chọn cao ngất ngưởng.

Trailer game Độc Cô Cửu Kiếm mobile

Trò chơi được xem là "kẻ mở màn" cho mảng game mobile của Soha Game. Được xây dựng hoàn toàn trên nền tảng 3D, sở hữu nhiều đặc điểm nhận dạng của dòng game MMORPG truyền thống được thể hiện thông qua loạt tính năng quen thuộc như: Tống Kim, PK tự do, Boss Hoàng Kim, giao dịch, trùng sinh, phi phong... Đáng chú ý, trò chơi truyền tải một tinh thần đậm chất kiếm hiệp, từ hình ảnh, kỹ năng, thiết kế nhân vật cho đến cả điệu nhạc du dương lãng mạn.

Với game thủ yêu thích thể loại nhập vai hành động sẽ không thể bỏ qua cơ hội khám phá thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc trong ĐCCKM.

Tải miễn phí Độc Cô Cửu Kiếm Mobile.

Tổng kết

Nhìn chung, tại vòng đua tuần cuối tháng 1 đã chứng kiến cuộc cạnh tranh đầy nóng bỏng và hấp dẫn hơn khi nào hết. Bằng sức hút của một game bom tấn đầu năm 2016, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile đã nhanh chóng chiếm giữ vị trí quan trọng trên BXH. Trong khi đó, cũng không thể quên các đối thủ tiềm năng khác, biết đâu, một điều bất ngờ thú vị sẽ xảy ra vào tuần tới. Liệu các game dẫn đầu sẽ giữ được vị trí chiến thắng, hay những kẻ lật đổ sẽ thực hiện cuộc “soán ngôi” ngoạn mục?

Đón xem BXH game:http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang từ ngày 1 đến 7/ 2/2016

Chém gió ...
Aa 0