Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 18 – 24/1/2016

26-01 14:36

Sau khi bị hạ bệ, Tam Quốc Chiến có cú lội ngược dòng ngoạn mục để trở lại ngôi vị đầu bảng

Nửa đầu tháng 1 vừa qua, hàng loạt game mới “ồ ạt” chiếm giữ nhiều vị trí quan trọng trên BXH. Trong khi đó, những đại diện gMO trong năm 2015 lần lượt thất thủ và có nguy cơ bị đẩy khỏi cuộc đua thứ hạng Top 5. Nhưng thật bất ngờ, tuần qua chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ, vươn lên dẫn đầu của lão làng game Tam Quốc Chiến

Sau đây, chúng ta sẽ đến với bảng xếp hạng Top 5 game trong nước được yêu thích từ 18 – 24/1/2016 theo kết quả bình chọn của game thủ

No 5 Ngọc Rồng Tam Quốc

Game mới với tên gọi Ngọc Rồng Tam Quốc (NRTQ) vừa ra mắt game thủ Việt vào ngày 19/1 vừa qua đã xuất sắc lọt BXH với vị trí No 5. Được biết, trò chơi được xây dựng trên một cốt truyện độc đáo kết hợp giữa 7 Viên Ngọc Rồng và Tam Quốc Chí khá mới tại Việt Nam.

Lối chơi trong game mang đậm phong cách của thể loại chiến thuật dàn trận, bạn sẽ được chỉ đạo một đội quân hùng mạnh và đứng đầu là những danh tướng Tam Quốc. Điểm đặc biệt là game thủ có thể sắp xếp trận hình với nhiều vị tướng khác nhau. 

Nếu yêu thích trò chơi, đừng quên bình chọn và tải game về máy để trải nghiệm những điểm mới lạ, độc đáo của NRTQ.

Tải miễn phí Ngọc Rồng Tam Quốc.

No 4 DDay Mobile

Xếp ngay trước một bậc chính là game nhập vai chiến thuật thời gian thực Dday Mobile. Ngay từ khi ra mắt, trò chơi đã hút game thủ bằng những trận chiến đấu bảo vệ lãnh thổ, các chiến dịch và tiêu diệt Boss ác liệt. Tuyệt vời hơn, gia nhập game, người chơi sẽ nhập vai như một vị anh hùng, chiêu mộ tướng để hình thành nên một tổ đội hùng mạnh gồm 5 Hero khác nhau. 

Còn chờ đợi gì nữa mà không tải game ngay về máy để tiêu diệt BOSS và vượt ải.

Tải miễn phí Dday Mobile.

No 3 Hiên Viên Kiếm

Tiếp tục là một tân binh lọt BXH, đó chính là Hiên Viên Kiếm – một game hành động chặt chém xịn tại Hàn Quốc đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt.

Trailer game Hiên Viên Hiếm.

Sở hữu nền đồ họa 3D đẹp mắt, chi tiết đến từng góc độ nhờ được thiết kế theo công nghệ tân tiến nhất hiện nay, cùng với đó Hiên Viên Kiếm được người chơi đánh giá cao qua hệ thống PK với những kỹ năng phô diễn đẹp mắt, các hiệu ứng không có sự lặp lại, không gây cảm giác nhàm chán giống như nhiều game ARPG từng ra mắt thời điểm trước đó.

Với nhiều điểm sáng hấp dẫn, sẽ thật đáng tiếc khi bạn bỏ qua tựa game này.

Tải miễn phí Hiên Viên Kiếm.

No 2 Đế Tôn Mobi

Chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ từ fan Tam Quốc, tuần qua game mobile Đế Tôn Mobi đã đánh mất ngôi vị quán quân. Dù vậy, đây được coi là ứng viên mạnh nhất tại thời điểm hiện tại có thể tạo nên những pha tấn công nguy hiểm đối với Tam Quốc Chiến.

Sau ngày khai mở thành công, Đế Tôn Mobi đã nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo người chơi và đang từng bước xây dựng cộng đồng fan đông đảo. Tính đến nay, trò chơi đã khai mở Server S5 có tên Tạo Hóa một lần nữa khẳng định Đế Tôn là tuyệt phẩm A-MMORPG tiên hiệp 3D tại Việt Nam.

Click tải game để tăng thứ hạng trò chơi vào tuần tới nhé.

Tải miễn phí Đế Tôn Mobi.

No 1 Tam Quốc Chiến

Giữ vị trí cao nhất tuần qua chính là Tam Quốc Chiến – đại diện duy nhất và mạnh nhất đến từ năm 2015. Thật bất ngờ và nằm ngoài dự đoán khi mà Tam Quốc Chiến có thể bứt phá mạnh mẽ từ vị trí thứ 4 lên vị trí quán quân chỉ trong 1 tuần. Kết quả này một lần nữa chứng minh sức sống mãnh liệt đến từ cộng đồng fan lớn mạnh của Tam Quốc.

Trong vô vàn điểm cộng của game, có lẽ Công Thành Chiến là tính năng hấp dẫn nhất trong game được game thủ yêu thích và mong đợi. Ngoài công thành chiến, Tam Quốc Chiến còn hấp dẫn các game thủ ở rất nhiều các chiến trường khác như quần hùng trục lộc, boss biên cảnh, loạn chiến bang hội… Các anh hùng có thêm rất nhiều mảnh đất để dựng võ thỏa chí tang bồng của mình.

Cùng tải game và gia nhập cộng đồng đông đảo của Tam Quốc Chiến ngay thôi nào!

Tải miễn phí Tam Quốc Chiến.

Tổng kết:

BXH tuần qua mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho bạn đọc và game thủ với sự vùng lên thành công để trở lại ngôi vị đầu bảng của Tam Quốc Chiến, đồng thời là sự xuất hiện của những đối thủ mới tạo nên cuộc đua không kém phần thách thức và kịch tính. Top 5 tuần qua sẽ thay đổi như thế nào sau 1 tuần nữa? Câu trả lời sẽ được hé lộ vào tuần tới, cùng đón đọc nhé.

Xem chi tiết BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0