Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 17-23/10/2016

29-10 14:49

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã quay trở lại đỉnh cao vinh quang

Rất nhanh chóng, tựa game tái hiện 12 năm Hoàng Kim Tái Khởi lội ngược dòng ngoạn mục, đánh bại Ngọc Rồng Đại Chiến. Không chỉ kịch tính ở Top đầu, các ứng viên Top sau cũng cạnh tranh quyết liệt để giành thứ hạng cao.

Ngay sau đây, chúng ta hãy cùng khám phá Top 5 game trong nước được yêu thích nhất tuần qua và chờ đón tựa game bạn yêu thích đang ở vị trí thứ mấy trên Bảng xếp hạng.

No 1 Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Sức nóng của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tiếp tục được lan truyền mạnh mẽ ngay sau khi khai mở chính thức. Cũng chính vì lẽ đó mà hiện tại BQT game đã phải khai mở server S39 Dạ Giang Khai Môn – gần chạm mốc 40 máy chủ, một con số khủng đối với một mobile game chỉ vừa ra mắt trong nửa tháng.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 17-23/10/2016

Có thể lý giải sức hút của trò chơi ở nhiều khía cạnh, từ âm hưởng Hoàng Kim Tái Khởi, cho đến khâu Pr được đầu tư kỹ lưỡng. Nhưng điều quan trọng nhất chính là gameplay đặc sắc hiếm có trên thị trường game Việt hiện nay. Đó chính là gameplay quen thuộc của dòng VLTK ngày trước được tái hiện và kết hợp thêm với những đột phá trong lối chơi game mobile: cắt bỏ những giới hạn về thể lực hay lối chơi vượt ải nhàm chán, chú trọng train và giao lưu bang hội. Những tính năng như PK nhiều phương án, giám định trang bị, ủy thác,… được giữ nguyên, xóa nhòa khoảng cách game PC và mobile.

[754]

No 2 Ngọc Rồng Đại Chiến

Chia buồn với fan game chiến thuật, Ngọc Rồng Đại Chiến đã bị “truất khỏi ngôi vua” chỉ trong 1 tuần ngắn ngủi. Mọi nỗ lực cố gắng giành giật lại ngôi vị đầu bảng đều thất bại. Không chỉ vậy, loạt game mới vừa cập bến Việt Nam như Vua Pocket 3D, Bát Quái Trận Đồ, Hùng Bá Thiên Hạ… cũng là đối thủ đáng gờm cản đường NRĐC.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 17-23/10/2016

Được biết, Ngọc Rồng Đại Chiến là tựa game mobile nhập vai hành động dựa trên bộ manga nổi tiếng Dragon Ball huyền thoại. Game thuộc thể loại chiến thuật dàn trận, khá hấp dẫn đối với người chơi thích thử thách khả năng bày binh bố trận vượt ải.

[658]

No 3 Kiếm Thánh Mobile

Chào đón tân binh Kiếm Thánh Mobile gia nhập đường đua thứ hạng ở vị trí thứ 3, với lượt bình chọn vượt lên Manga Go và giữ khoảng cách an toàn so với game Top 4. Đây là khởi đầu khá ấn tượng đối với một ứng viên mới, nếu fan Kiếm Thánh bình chọn tích cực không khó để tựa game này thống trị BXH tuần tới.

Một chút về Kiếm Thánh Mobile, đây là tựa game 2D với cốt truyện mới lạ, sở hữu nền đồ họa có thể nói rằng “đẹp dịu dàng mà không chói lóa” với tạo hình chibi có thể nói là dễ thương nhất hiện nay. Trò chơi cũng được biết đến là tựa game hành động nhập vai có lối chơi chặt chém vô cùng đã tay cùng những đòn đánh gây sát thương trên diện rộng, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian diệt quái.

[783]

No 4 Manga Go

Trước các đối thủ “ngựa non háu đá”, Manga Go không có nhiều đất diễn để phô bày sức mạnh nên đành chịu yên vị ở thứ hạng 4/5. Liệu rằng cộng đồng Manga có tạo nên kỳ tích vào tuần kế tiếp hay không? Hãy cùng chờ đón điều bất ngờ nhé.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 17-23/10/2016

Hiện tại, Manga Go đang gấp rút chuẩn bị cho sự kiện Update phiên bản mới 3.0 được cho rằng sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng mới cũng như hoạt động thú vị, hứa hẹn sẽ làm hài lòng game thủ.

[474]

No 5 Mộng Vương Thần 3D

Ở đáy BXH chính là Mộng Vương Thần 3D, một tựa game đề tài anh hùng khá quen thuộc và được game thủ Việt đón nhận tích cực trong suốt thời gian qua. Cùng với việc xuất hiện tại Top 5 game trong nước, tựa game này cũng khá chăm chỉ cày cuốc để góp mặt trong cả bảng xếp hạng game nổi bật. Dù vậy, trò chơi vẫn chưa tạo được điểm nhấn thực sự, nếu không có chiến thuật khôn khéo rất khó để trò chơi có thể xưng bá vào tuần tới.

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tuần từ 17-23/10/2016

Đến với Mộng Vương Thần 3D, người chơi sẽ không khỏi ấn tượng với phong cách xây dựng đội hình, đội ngũ, sưu tập nhân vật của dòng game battler card, hay lối chơi thủ thành, phá trụ vốn làm nên thương hiệu của dòng game MOBA. 

Nếu yêu thích tựa game này, đừng quên tải game về máy để bình chọn nhé

[740]

Tổng kết

Có thể nói, Bảng xếp hạng game trong nước tuần qua trở thành sân chơi chính của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, với sự cạnh tranh kịch tính đến phút cuối. Đặc biệt, với sự tham gia của gương mặt mới Kiếm Thánh Mobile đã làm cho cuộc tranh đua thứ hạng trở nên gây cấn và hồi hộp hơn và chắc chắn sẽ là nhân tố làm thay đổi Top 5 tuần sau. Hãy cùng đón xem để cập nhật thông tin nhé.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0