Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 10-16/9/2016

26-10 10:30

Bom tấn game nước ngoài dẫn đầu BXH game nổi bật tuần qua

Vượt qua loạt ứng viên nặng ký của làng game Việt, Đại Chủ Tể - game nhập vai chiến thuật Trung Quốc – đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng, đánh bại cựu quán quân Mộng Vương Thần 3D.

Ngoài sự thay đổi về vị trí chủ Top, các thứ hạng còn lại không có sự thay đổi nhiều, vẫn là những gương mặt thân quen với bạn đọc trong 4 tuần qua. Hãy cùng nhìn lại những tựa game bạn yêu thích được thể hiện qua lượt bình chọn của game thủ.

No 1 Đại Chủ Tể

Âm thầm xuất hiện trong Top 10 và bất ngờ tăng tốc, Đại Chủ Tể đã chứng minh sức hút mạnh mẽ ngay ở thị trường game Việt – một trong những thị trường game “đa sắc màu” và cạnh tranh khốc liệt.

Video trải nghiệm game Đại Chủ Tể

Cho những ai chưa biết, Đại Chủ Tể sở hữu giao diện 3D mang đến góc nhìn rộng và đa chiều. Không chỉ vậy, lối chơi mới lạ chính là điểm nhấn quan trọng thu hút game thủ. Theo đó, tựa game hoàn toàn từ bỏ lối chơi truyền thống, là sự kết hợp của game 3D, tạo ra thể loại game thẻ bài hành động tối ưu hóa trên các thiết bị di động. Đồng thời thao tác game cũng nhanh gọn, tiện lợi, có thể tùy ý điều chỉnh góc nhìn, giúp cho người chơi có thể chủ động trong khi chơi.

Nếu yêu thích, đừng quên bình chọn để game tiếp tục đứng Top vào tuần tới nhé.

[329]

No 2 Mộng Vương Thần 3D

Sau bao nỗ lực mới giành được vị trí No 1, nhưng thật đáng tiếc chiến thắng quá ngắn ngủi, Mộng Vương Thần 3D đành phải nói lời chào tạm biệt để trở lại chặng đua đầy chông gai phía sau.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 10-16/9/2016

Hiện tại, trò chơi đang tụt hạng khá nhanh trên Bảng xếp hạng game nổi bật, nếu fan game anh hùng không nhanh tay bình chọn sẽ rất khó để chúng ta gặp lại MVT 3D vào tuần sau.

Được biết, game thuộc thể loại nhập vai, hành động sở hữu nhiều nét mới, đột phá từ lối chơi, đồ họa lẫn cốt truyện. Tựa game khai thác đề tài thần thoại, xuyên không với sự góp mặt của vô số vị thần đến từ khắp các nền văn hóa trên thế giới như Hy Lạp, Bắc Âu hay Trung Hoa, Nhật Bản, Hàn Quốc...

[740]

No 3 Siêu Thần LoL

Chào mừng game chuẩn LMHT trên mobile trở lại đường đua sau thời gian vắng bóng. Liệu rằng lần tái xuất này Siêu Thần LoL có lấy lại được phong độ đỉnh cao ngày nào hay sẽ nhanh chóng rơi vào quên lãng? Hi vọng cộng đồng LoL đông đảo sẽ mang vinh quang về cho tựa game.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 10-16/9/2016

Hiện tại, trò chơi vừa khai mở server  Blitzcrank với nhiều tính năng mới được bổ sung, game thủ yêu thích dòng game MOBA chắc hẳn không thể bỏ qua cơ hội trải nghiệm tựa game tuyệt vời này.

[748]

No 4 Manga Go

Thất bại ở 3 vòng đua liên tiếp, Manga Go vẫn chỉ nằm ở vị trí “tàng tàng” mà chẳng thể bứt phá làm nên khác biệt. Dẫu vậy, với cộng đồng manga đông hơn quân Nguyên, chúng ta cùng đặt cược vận may của trò chơi sẽ vẫn còn kéo dài.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 10-16/9/2016

Với những game thủ quan tâm thì Manga Go sẽ tiến hành Update phiên bản mới vào ngày Halloween với các tính năng vô cùng đặc sắc, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho người chơi.

[474]

No 5 Biệt Kích Mobile

“Lên voi xuống ngựa” có lẽ là câu nói vận vào tựa game Biệt Kích Mobile. Chỉ trong 1 tháng, tựa game này khi thì làm náo loạn cả hai BXH game ở vị trí cao nhất, khi lại ở dưới đáy vực sâu. Hạnh phúc và hoang mang chỉ cách nhau 1 gang tay. Có lẽ NPH ngừng chơi lầy, sớm ra mắt trò chơi mới có thể giữ chân được người chơi.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 10-16/9/2016

Theo ghi nhận của 9Gate, tính đến thời điểm hiện tại, gần 2 tháng kể từ ngày Alpha Test, đội ngũ vận hành vẫn chưa có thông báo cụ thể về ngày ra mắt chính thức trong khi hàng loạt game thủ đòi tẩy chay game. Rất có thể khi trò chơi ra mắt cũng là lúc người chơi đã tìm được “tình yêu mới”.

Dẫu vậy, nếu bạn vẫn dành tình cảm thì hãy tiếp tục bình chọn nhé.

[687]

Tổng kết

Nhìn chung, BXH game nổi bật tuần qua chứng kiến loạt game Việt “thất thủ” trước ứng viên Trung Quốc, đây thực sự là đòn đau đối với game thủ đặt nhiều kỳ vọng vào các đại diện trong nước. Tuy vậy, ở mặt tích cực rõ ràng các tay chơi Việt rất rành và biết “chọn mặt gửi vàng” dành cho Đại Chủ Tể. Từ kết quả này, không biết tuần sau Top 5 sẽ thay đổi như thế nào. Hãy cùng dự đoán và đón chờ kết quả nhé.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Đại Chủ Tể

0.0
Giant Mobile | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0