Haichiao

Following: 0Follower: 0

Siêu Nhân Đại Chiến – Chưa thực sự hoàn thiện khi ra mắt

01-12 11:00

Mặc dù đã ra đến máy chủ thứ 3 nhưng tình trạng delay, lag vẫn còn tiếp diễn trong Siêu Nhân Đại Chiến.

Vừa được ra mắt game thủ Việt vào ngày hôm qua 24/11, game mobile online (gMO) Siêu Nhân Đại Chiến do người Việt phát triển chưa để lại nhiều ấn tượng. Hãy cùng 9Gate đưa ra nhận định về tựa game thuần Việt gây được chú ý trong quãng thời gian cuối tháng 11 này:

Thiết bị

Siêu Nhân Đại Chiến là gMO do chính tay người Việt phát triển trên đa nền tảng bao gồm: PC, Windows Phone, iOS và Android.

Đồ họa - Âm thanh

Siêu Nhân Đại Chiến được thiết kế trên nền đồ họa 2D nhưng hết sức dễ nhìn với nhiều màu sắc và chất lượng hình ảnh đạt tiêu chuẩn châu Âu. Ngoài ra, tạo hình Chibi đáng yêu cho các nhân vật trong game gây thiện cảm tới người chơi từ cái nhìn đầu tiên. Game thủ sẽ choáng ngợp bởi những hiệu ứng kỹ năng vô cùng đẹp mắt được lồng ghép trong các trận đấu.

Âm thanh game chưa thật sự tạo ấn tượng riêng nhưng cũng đầy đủ với những bản nhạc nền, âm thanh nhỏ với hành động của nhân vật.

Gameplay

Bắt đầu game, người chơi phải lựa chọn 1 trong 3 phe chính: Dị Nhân, Cách Mạng, Bóng Đêm. Tiếp đó, trò chơi gây khó khăn ngay từ bước đầu khi bạn không biết sẽ phải làm gì ở bước tiếp theo do không có một chút hướng dẫn nào cho người mới chơi. Hệ thống tân thủ không có một hướng dẫn cơ bản nào là điểm gây thất vọng khá lớn của Siêu Nhân Đại Chiến.

Về cơ bản, lối chơi Siêu Nhân Đại Chiến không có nhiều sự khác biệt so với các tựa game cùng thể loại hiện nay. Nhiệm vụ chủ yếu của người chơi vẫn là thu thập các anh hùng có tư chất khỏe để tham gia vượt ải. Các anh hùng được chia ra nhiều thẻ với các chất khác nhau dựa trên màu sắc và cấp độ từ A đến SS. Có một sự chênh lệch khá lớn giữa các đẳng cấp trong Siêu Nhân Đại Chiến khi các thẻ tướng SS có tư chất khá vượt trội so với các thẻ thông thường.

Trong game, mỗi nhân vật có thể thuộc các hệ khác nhau gồm ngũ hành ( Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ…) , âm dương ( Ma, Thần). Các thuộc tính này tạo nên sự cân bằng cũng như hấp dẫn trong chiến thuật của game bởi hệ thống tương sinh tương khắc. Ngoài ra với các thuộc tính khác nhau khi tham chiến các nhân vật cũng gây ra các hiệu ứng đặc trưng như hệ Thủy với hiệu ứng đóng băng, làm chậm, hệ Hỏa với thuộc tính đốt cháy, hệ Kim với thuộc tính Choáng, hệ Mộc với hiệu ứng Độc….

Yếu tố nhập vai trong Siêu Nhân Đại Chiến thể hiện khá rõ ràng với với các tính năng như: cường hóa nhân vật, tăng kỹ năng hay cường hóa trang bị. Hệ thống tăng kỹ năng của game cũng khá khác lạ so với các tựa game khác đó là việc sẽ sử dụng các thẻ anh hùng không dùng đến để có thể nâng cấp kỹ năng. Trong khi đó các tính năng còn lại của trò chơi sẽ yêu cầu lượng nguyên liệu nhất định để có thể cường hóa.

Phong cách chiến đấu của Siêu Nhân Đại Chiến lại tỏ ra khá đơn giản. Trò chơi cung cấp cho bạn 7 loại bản đồ khác nhau trong đó có địa danh Việt Nam. Người chơi chỉ cần vượt qua các cửa ải của mỗi bản đồ để khám phá các vùng đất mới. Với hệ thống tự động chiến đấu theo lượt, người chơi không cần thêm bất kỳ thao tác nào khác ngoài việc bố trí đội hình một cách hợp lý.

Ngoài ra, Siêu Nhân Đại Chiến cũng mang tới nhiều phụ bản với độ khó tăng dần thử thách người chơi. Bên cạnh đó là hệ thống nhiệm vụ theo cốt truyện, đấu trường PvP và hàng loạt hoạt động diễn ra trong ngày vô cùng hấp dẫn.

Kết luận

Theo như 9Gate đã trải nghiệm, dù đã ra đến 3 máy chủ nhưng, game vẫn rơi vào tình trạng lỗi, lag khiến rất nhiều game thủ khó chịu. Đặc biệt điều này sảy ra khi tình trạng gamer tham gia chơi không thực sự quá đông. Nhìn chung. Siêu Nhân Đại Chiến chưa thật hoàn hảo, thành công của trò chơi phần lớn đến từ sự ủng hộ của lượng fan manga đông đảo.

Đại Chiến Manga

0.0
Vanguard Group | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0