Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

Siêu Nhân Đại Chiến – gMO quy tụ dàn anh hùng khắp thế giới

13-11 17:52

gMO thẻ bài Siêu Nhân Đại Chiến đã được NPH Gamoto đưa về làng game Việt vào tháng 11/2014.

Cốt truyện Siêu Nhân Đại Chiến vượt qua không gian và thời gian quy tụ nhiều siêu anh hùng nổi tiếng đến từ đủ các thể loại truyện tranh, phim ảnh và từ nhiều nước khác nhau. Vì vậy, hệ thống thẻ bài anh hùng vô cùng đồ sộ, đủ mặt anh tài với nhiều cấp độ khác nhau, người chơi sẽ tha hồ triệu hoán những anh hùng mà mình ngưỡng mộ. Tuy nhiên, để sở hữu những anh hùng cấp cao và mạnh thì phải dùng tới kim cương nhưng lại mang tính hên xui, không cố định.

Phó bản nhiệm vụ thú vị, được phân chia ra nhiều chương với từng câu truyện riêng biệt nhưng vẫn có sự khéo léo khi nối liền mạch truyện xuyên suốt game.

Hệ thống kỹ năng khá đa dạng. Bên cạnh kỹ năng vốn có, nhân vật còn có thể kích hoạt kỹ năng tổ hợp khi ra trận cùng một số nhân vật nhất định có mối liên quan dựa trên cốt truyện. Điều này tăng tính cạnh tranh cao khi người chơi cố chiêu mộ đủ bộ nhân vật liên quan để đạt được sức mạnh tối đa.

Có lẽ vì là phiên bản đầu tiên nên hệ thống tính năng của Siêu Nhân Đại Chiến chỉ vừa đủ, chưa được phong phú nhưng nội dung mới mẻ và độc đáo để người chơi khám phá. Hi vọng những bản cập nhật tiếp theo NPH sẽ tung ra nhiều tính năng đặc sắc hơn.

Gameplay đánh theo lượt quen thuộc với những hiệu ứng kỹ năng khá tốt, đặc biệt còn lồng tiếng cho nhân vật tạo thêm sự sôi nổi khi giao chiến, tuy nhiên lại chưa được chuyển thể sang tiếng Việt.

Mục hướng dẫn khá chi tiết và dễ hiểu giúp người chơi làm quen với game nhanh hơn. Lời đối thoại dẫn truyện dí dỏm, hài hước mang đến sự vui vẻ cho người chơi, giảm bớt nhàm chán trong khi vượt ải.

Đồ họa bắt mắt, sắc nét, tông màu tươi sáng. Tạo hình nhân vật chibi đáng yêu, trông hoạt bát, sống động lột tả được nét đặc trưng của từng nhân vật. Tại giao diện màn hình chính, sự trình bày các icon chức năng còn chưa tối ưu, trông khá chật hẹp và rối mắt. Nhạc nền lại rất tẻ nhạt và âm thanh chiến đấu chưa gay cấn. Bù lại, bộ cài game khá nhẹ, chạy mượt trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Hi vọng với những nhận xét sơ bộ này của 9gate sẽ giúp các bạn có thể cân nhắc để thử trải nghiệm tựa gMO thẻ bài Siêu Nhân Đại Chiến.

Siêu Nhân Đại Chiến

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0