Cucku

Following: 0Follower: 3

Gunny Mobi kế thừa nhiều điểm sáng của webgame Gunny

10-12 17:30

Game casual bắn súng tọa độ Gunny Mobi bước đầu tạo được hiệu ứng tốt trong cộng đồng game thủ.

Như 9Gate đã đưa tin, Gunny Mobi được xem là một phiên bản di động dành cho game thủ từng yêu thích trò chơi bắn súng tọa độ đình đám Gunny trên PC.

Dễ dàng nhận thấy Gunny Mobi được tái hiện lại khá giống với phiên bản dành cho PC. Từ đồ họa Chibi dễ thương, cho đến hiệu ứng âm thanh, cách chơi canh chỉnh tọa độ, hệ thống tính năng…tạo nên sự gần gũi và quen thuộc.

Tiếp đến, hệ thống phụ bản và hệ thống Pk được phát triển dựa trên phiên bản PC nên mang đến sự trải nghiệm đặc sắc và thú vị. Cụ thể, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống phụ bản phong phú bên cạnh những màn chiến đấu với những Boss khủng để dành những điểm kinh nghiệm và vật phẩm quý báu. Ngoài ra gamer cũng sẽ được trải nghiệm hệ thống Pk đỉnh cao với rất nhiều map để người chơi chọn lựa.

Gia nhập game, bạn sẽ được lựa chọn một trong hai giới tính Nam hoặc Nữ. Hai nhân vật này chỉ mang tính chất thời trang và ngoại hình mà không ảnh hưởng đến sức mạnh của bạn trong game. Lối chơi của Gunny Mobi không khác nhiều so với những tựa game bắn súng tọa độ hiện nay.

Việc chính của bạn là sử dụng các phím ảo để di chuyển sang trái, sang phải, phím lên xuống để chỉnh góc và giữ phím màu xanh ở góc bên phải màn hình để lên lực khai hỏa, sao cho những đường đạn bắn ra thật chuẩn xác và tiêu diệt được quân địch trước. Ngoài ra, gamer cũng phải sử dụng những skill hỗ trợ một cách hợp lý để dễ dàng chiến thắng đối phương. Nhờ vậy, tân thủ không gặp nhiều khó khăn trong lần đầu tiếp cận game.

Những tưởng lối chơi quen thuộc sẽ tạo nên sự nhàm chán nhưng vì là game casual đơn giản, giải trí nhẹ nhàng nên Gunny Mobi vẫn tạo được sức hấp dẫn đối với game thủ. Bên cạnh sự gần gũi và quen thuộc, game thủ cũng khá hài lòng với đặc điểm không cần phải kết nối mạng internet để vào game khi đạt cấp độ 8. Ở chế độ chơi offline, các chức năng chính sẽ được ẩn đi, chỉ còn Học Viện và Mê Cung là mở, bạn không thể làm bất kỳ nhiệm vụ, hay mua vật phẩm trong shop.

Tuy nhiên, một điều đáng buồn là hệ thống âm thanh trong game khá nghèo nàn, bạn sẽ chỉ nghe thấy tiếng súng bắn khi đang ở trong trận đấu, ngoài ra sẽ không có bất cứ một âm thanh khác vang lên trong lúc người chơi chờ đợi khoảng thời gian vào trận khiến việc trải nghiệm khá đơn điệu và tẻ nhạt.

Nhìn chung, Gunny Mobi gây được thiện cảm tốt đối với game thủ ngay trong những ngày đầu Closed Beta trên cơ sở kế thừa những điểm đặc sắc từ Gunny PC. Tuy nhiên, VNG cần phát triển nhạc nền để thực sự hấp dẫn và lôi cuốn gamer hơn nữa.

Gunny Mobi

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0