Cucku

Following: 0Follower: 3

Ninja Mobile: cần chỉnh sửa để hoàn thiện hơn nữa

09-12 11:35

Để thực sự làm hài lòng fan ruột của manga Naruto, YoloGame cần chỉnh sửa nhiều yếu tố trong Ninja Mobile.

Ninja Mobile là gMO dạng đấu thẻ bài (card battle) có sử dụng các nhân vật và cốt truyện trong bộ truyện tranh Naruto của tác giả Masashi Kishimoto, được phát hành trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Mặc dù trên thị trường cũng có một số tựa game lấy bối cảnh Naruto nhưng vẫn còn quá ít so với game lấy đề tài Tam Quốc, bởi vậy sự xuất hiện của Ninja Mobile tại thời điểm này nhận được sự quan tâm và chú ý đặc biệt của game thủ Việt.

Điểm cộng đầu tiên trong trò chơi đó chính là khai thác khá tốt hệ thống nhân vật và thiết kế trang bị. Tân thủ khi gia nhập game sẽ nhanh chóng nhập cuộc với hệ thống nhân vật quen thuộc, theo sát nguyên tác Naruto.

Theo đó, bạn sẽ được chọn một trong 3 nhân vật cực kỳ quen thuộc: Naruto (mạnh phòng ngự), Sasuke (mạnh tấn công), Sakura (mạnh hỗ trợ) để bắt đầu quá trình trở thành Kage. Ngoài bộ 3 này, game thủ sẽ bắt gặp mọi nhân vật từ vai chính như thầy Kakashi, Orochimaru, các Hokage...cho đến các nhân vật phụ kiểu Konohamaru, các ninja làng Sương, làng Âm Thanh... Các trang bị sử dụng cũng bám sát truyện như kunai, shuriken, bí kíp...

Mặc dù mang đến những hình ảnh, nhân vật quen thuộc trong Naruto, nhưng tựa game lại vất phải nhiều lỗi trong phần dịch thuật, có nhiều đoạn sai nguyên tác ví dụ: Bunshin no Jutsu - thuật phân thân ảnh được ghi là Bushin, hoặc dịch tối nghĩa.

Gameplay của Ninja Mobile không được đánh giá cao về hiệu ứng lẫn tính năng. Về hiệu ứng, điển hình như Rasengan Shuriken - phi tiêu bằng charka được tạo ra từ Phong thuật và tâm là quả cầu Rasengan – skill tiêu biểu nhất của Naruto nhưng được biểu thị khá nhạt nhòa bằng các lá bài rung và đập nhau, khiến người chơi không hề cảm nhận được sức mạnh khủng khiếp của skill này.

Tiếp đến, về tính năng mặc dù khá đa dạng nhưng thiếu sự đặc sắc, tiêu biểu như tính năng Thí Luyện bị chia thành rất nhiều hoạt động nhỏ: Thương Nhân, Tinh Anh, Chiến Đấu, Sao Chép Ninja, Lục Đạo Luân Hồi nhưng lại khiến người chơi thất vọng vì từng hoạt động chỉ là vào 1 trận "đập lộn" của các thẻ bài nhưng với boss có lực chiến khác nhau mà thôi.

Nhìn chung, Ninja Mobile ghi dấu ấn qua cốt truyện đậm nét Naruto, thời điểm xuất hiện cũng hợp lý bước đầu tạo nên hiệu ứng trên thị trường game Việt. Tuy nhiên, vẫn còn những hạt sạn nhất định, đòi hỏi YoloGame tiến hành chỉnh sửa, cập nhật mới có thể làm thỏa mãn “cơn khát” Naruto.

Ninja Mobile

0.0
YoloGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0